+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 17/3: Xác minh clip nhóm thanh niên chặn đầu, cướp tài sản người đi đường ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/3/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 17/3/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xác minh clip nhóm thanh niên chặn đầu, cướp tài sản người đi đường ở Hà Nội

    Chiều 16/3, trao đổi trên báo VietNamNet, một lãnh đạo UBND phường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội) xác nhận vụ việc nhóm thanh niên chặn đầu, cướp tài sản người đi đường và cho biết, công an phường đang kết hợp với công an quận Hà Đông giải quyết vụ việc.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 17 3 2024 xac minh clip nhom thanh nien chan dau cuop tai san nguoi di duong o ha noi dspl 1
    Hình ảnh nhóm thanh niên chặn đầu, cướp tài sản người đi đường ở Hà Nội. Ảnh: VietNamNet

    Trước đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh thiếu niên chặn đầu người đàn ông điều khiển xe máy để cướp tài sản.

    Theo nội dung đoạn clip, 2 thanh thiếu niên điều khiển xe máy, cầm vật rất dài có gắn đầu nhọn, chặn đầu xe người đi đường, không lâu sau, hai người khác cũng chạy tới hăm dọa.

    Khi bị chặn đầu, người đàn ông đi xe máy nói không tiền và xin nhóm thanh thiếu niên này. Tuy nhiên, nhóm này đã văng bậy, rồi một nam thanh thiếu niên bật cốp lục lọi xe máy người đi đường.

    Nội dung đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội gây bức bình trong dư luận. Nhiều người cho rằng, không thể để tình trạng ngang nhiên vi phạm pháp luật xảy ra như vậy.

    Sự việc sau đó được xác định xảy ra vào hơn 0h ngày 15/3, ở trước số nhà 90, đường phố Lê Lợi, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội.

    Nguyên nhân vụ cháy tại Trường THCS Văn Quán ở Hà Nội

    Cháy trường học ở Hà Nội, khói đen bốc cao nghi ngút

    Chiều 16/3, báo VTC News dẫn lời đại diện lãnh đạo UBND phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 15h30 tại Trường THCS Văn Quán. Cột khói đen bốc cao, dày đặc khiến nhiều người hoảng sợ, lo lắng cho học sinh và các thầy, cô giáo.

    Giáo viên cùng nhân viên của trường nhanh chóng sơ tán, hướng dẫn học sinh xuống sân trường đồng thời báo tin cho Công an quận Hà Đông.

    UBND quận Hà Đông chỉ đạo UBND phường Văn Quán và các đơn vị phối hợp với Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ – Phòng Cảnh sát PCCC – Công an Thành phố và Đội Phòng cháy chữa cháy - Công an quận Hà Đông có mặt ngay tại hiện trường để thực hiện công tác chữa cháy.

    16h15 đám cháy cơ bản được dập tắt, các hoạt động của nhà trường trở lại bình thường.

    Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Danh tính thi thể ở sông Tô Lịch

    Theo nguồn tin của VOV, thi thể mới được phát hiện trên sông Tô Lịch (đoạn qua nạn xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội) vào trưa 16/3 được xác định là anh L.M.V (SN 2000, trú quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội). Hiện nguyên nhân vụ việc hiện đang được Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) tiếp tục điều tra, làm rõ.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 17 3 2024 xac minh clip nhom thanh nien chan dau cuop tai san nguoi di duong o ha noi dspl 2
    Người dân tập trung tại khu vực hiện trường phát hiện thi thể. Ảnh: VOV 

    Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 16/3, Công an xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì nhận tin phản án của người dân, phát hiện một thi thể trên sông Tô Lịch, đoạn chảy ra khu vực đường Kim Giang. Sau khi nhận thông tin, Công an xã Thanh Liệt đã phối hợp các lực lượng chức năng của huyện Thanh Trì đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

    Qua công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, Công an huyện Thanh Trì xác định nạn nhân là anh L.M.V.

    Theo người nhà nạn nhân, ngày 13/3, sau khi tham dự sự kiện sinh nhật với một số người bạn ở khu vực quận Hoàng Mai, nạn nhân đi bộ trên đường rồi mất tích. Sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả…

    Đến trưa 16/3, gia đình có thông tin về việc phát hiện xác của một người đàn ông trên sông Tô Lịch đã đến để nhận dạng, xác định nạn nhân là anh L.M.V.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thanh Trì tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-17-3-2024-xac-minh-clip-nhom-thanh-nien-chan-dau-cuop-tai-san-nguoi-di-duong-o-ha-noi-a614700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan