+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 6/3: Động đất tại Kon Tum gây rung lắc mạnh

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/3/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 6/3/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Động đất tại Kon Tum gây rung lắc mạnh

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 5/3, Trung tâm Báo tin Động đất và Cảnh báo Sóng thần, Viện Vật lý Địa cầu vừa có thông báo động đất trên địa bàn huyện Kon Plông, Kon Tum.

    Trận động đất xảy ra vào 12 giờ 49 phút 28 giây (giờ Hà Nội) ngày 5/3.

    Trận động đất có độ lớn 4.0, xảy ra tại vị trí có tọa độ (14.824 độ vĩ Bắc, 108.273 độ kinh Đông), độ sâu chấn tiêu khoảng 8.1km. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 0.

    Tuy không có thiệt hại về người và tài sản nhưng trận động đất trên đã gây rung lắc mạnh ở khu vực tỉnh Kon Tum và một số tỉnh lân cận.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 6 3 2024 dong dat tai kon tum gay rung lac manh
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 6/3/2024: Động đất tại Kon Tum gây rung lắc mạnh

    Chỉ tính từ đầu tháng 2 đến nay, trên địa bàn huyện Kon Plông đã xảy ra khoảng 18 trận động đất.

    Hiện Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý Địa cầu vẫn đang tiếp tục theo dõi các trận động đất này.

    Cháy xe cấp cứu trong bãi xe ở TP.HCM

    Theo thông tin từ báo Người lao động, trưa 5/3, lửa bùng lên tại một bãi giữ xe trên đường Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10 (TP.HCM).

    Khởi đầu, khói lửa xuất hiện từ một xe cấp cứu, sau đó bốc lên nghi ngút.

    Tin trong nước - Tin nóng 24h hôm nay ngày 5/3: Xe cấp cứu bốc cháy ngay trong bãi trông xe ở TP.HCM

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Người lao động

    Phát hiện cháy, một số người dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Nhiều người khác vội vã di dời vật dụng, tài sản để tránh cháy lan.

    Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận 10 điều động xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến phun vòi rồng dập lửa. Một đoạn đường cũng được phong tỏa phục vụ chữa cháy.

    Lửa lan sang 2 xe máy trước khi được dập tắt, tài xế xe cấp cứu bị thương được đưa đến bệnh viện.

    Công an tỉnh Long An truy tìm 2 vợ chồng bị tố lừa đảo

    Ngày 5/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đã ra quyết định truy tìm ông Võ Tuấn Bằng (39 tuổi) và bà Nguyễn Thị Kim Hằng (33 tuổi, vợ của ông Bằng), cùng đăng ký thường trú tại số 83, đường Trần Phong Sắc, phường 4, TP Tân An, tỉnh Long An.

    Theo cơ quan điều tra, trước đó, cơ quan này thụ lý một số đơn tố giác 2 người này có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng tỉ đồng. Tuy nhiên, trong quá trình cơ quan điều tra xác minh, điều tra thì xác định 2 vợ chồng này không có mặt tại nơi cư trú và không rõ đang làm gì, ở đâu.

    Ông Bằng nguyên là giám đốc một chi nhánh ngân hàng đóng tại TP Tân An. Sau khi vướng vào tố cáo lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì ông Bằng đi đâu không ai biết nên đã bị cơ quan cho nghỉ việc.

    Trong thời gian này, cũng có nhiều phản ánh vợ chồng ông Bằng bà Hằng đang vay nợ một số tiền lớn của nhiều người nhưng chưa trả.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-6-3-2024-dong-dat-tai-kon-tum-gay-rung-lac-manh-a613051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan