+Aa-
    Zalo

    Tin tức 24h: Cựu tiền đạo Brazil chết thảm vì tai nạn máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chấn thương của Ronaldo diễn biến xấu, Van Gaal tiết lộ cách hạ Tây Ban Nha, Bayern Munich và Barcelona nhận trái đắng... là những tin tức bóng đá mới nhất

    (ĐSPL) - Chấn thương của Ronaldo diễn biến xấu, Van Gaal tiết lộ cách hạ Tây Ban Nha, Bayern Munich và Barcelona nhận trái đắng... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24h qua.
    M.U đại chiến Liverpool vì Sanchez. Tin tức từ báo chí Anh cho biết M.U, Liverpool và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt trong vụ chuyên mộ Alexis Sanchez. Ngoài bộ 3 của Premier League, nhà vô địch Serie A, Juventus cũng rất quan tâm đến Sanchez, tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng có thể khiến họ sớm phải bỏ cuộc.
    Sanchez sẽ rời Barca?
    Chấn thương của Ronaldo diễn biến xấu. Chấn thương của siêu sao 29 tuổi đang diễn biến không thuận lợi và HLV Bento cho biết chưa rõ thời gian CR7 bình phục. Trước đó một thầy phù thủy người Ghana đã tuyên bố đã yểm bùa khiến Ronaldo không thể dự World Cup 2014.
    Tom Ince từ chối Inter. Mới đây tiền vệ trẻ của Blackpool, Tom Ince đã từ chối chuyển sang Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện tại, anh là mục tiêu theo đuổi của Tottenham, Everton và Newcastle.
    Van Gaal tiết lộ cách hạ Tây Ban Nha. Chia sẻ trên Marca, HLV Louis van Gaal khẳng định sẽ sử dụng đội hình 5 hậu vệ để phong tỏa lối chơi tiki-taka của Tây Ban Nha trong trận mở màn bảng B World Cup 2014. Đây là sơ đồ ưa thích của tân HLV M.U trong thời gian dẫn dắt “Cơn lốc màu da cam”.
    Những pha cản phá ấn tượng nhất lịch sử World Cup
    Moreno giữ bí mật về tương lai. Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Aberto Moreno của Sevilla đã từ chối khẳng định hợp đồng giữa anh và Liverpool đã được thông qua.
    Suarez đặc biệt nhất. Đội trưởng tuyển Uruguay, Diego Lugano đã dùng những lời có cánh để khen ngợi người đồng đội Luis Suarez. Theo thủ quân của đội bóng Nam Mỹ, Suarez là mẫu cầu thủ có một không hai trên thế giới.
    Fernandao chết thảm. Cựu tiền đạo 36 tuổi người Brazil, Fernandao đã thiệt mạng cùng 4 người khác trong một tai nạn trực thăng thảm khốc. Khi còn sống, Fernandao từng thi đấu rất thành công cho Internacional (2004-08) và có 1 lần được khoác áo đội tuyển Brazil.
    Bayern Munich và Barcelona nhận trái đắng. Theo tiết lộ từ tờ AS, CLB Athletic Bilbao đã gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Aymeric Laporte thêm 4 năm. Điều đó khiến Bayern Munich và Barcelona, những người rất quan tâm đến ngôi sao 20 tuổi này không khỏi thất vọng.
    Đại gia Anh tranh nhau Griezmann. Theo tiết lộ từ báo chí xứ sương mù hàng loạt đại gia tại Premier League gồm Liverpool, Arsenal và M.U đang phải cạnh tranh quyết liệt với PSG để giành chữ ký của Antoine Griezmann, sau khi Real Sociedad muốn bán đứt cầu thủ này trước khi World Cup 2014 khởi tranh.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-24h-cuu-tien-dao-brazil-chet-tham-vi-tai-nan-may-bay-a36015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan