+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: Mandzukic đến M.U, Barca đã có Marco Reus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ramires không phải để bán, Mandzukic quyết đào tẩu khỏi Bayern, PSG bạo chi vì Paul Pogba... là những tin tức bóng đá được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Ramires không phải để bán, Mandzukic quyết đào tẩu khỏi Bayern, PSG bạo chi vì Paul Pogba... là những tin tức bóng đá được cập nhật trong 24h qua.
    Barca tiến sát Marco Reus. Tờ Sport tiết lộ gã khổng lồ xứ Catalunya đã thuyết phục thành công tiền vệ ngôi sao Marco Reus chuyển tới sân Nou Camp thi đấu từ mùa giải 2014/15. Việc còn lại với Blaugrana là thuyết phục Dortmund nhả người sau khi đưa ra lời đề nghị ban đầu lên tới 35 triệu euro.
    Lorenzo Insigne sẽ ở lại Napoli. Trong nỗ lực tăng cường hàng công, Pháo thủ thành London sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli. Tuy nhiên ngay lập tức Chủ tịch của đại diện Serie A, Aurelio De Laurentiis tuyên bố chẳng đời nào bán ngôi sao này với giá bèo bọt đến thế.
    Ramires không phải để bán. Báo chí Anh đưa tin HLV Jose Mourinho chẳng đời nào bán đi tiền vệ trụ cột người Brazil cho đội bóng cũ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.
     Suarez kịp góp mặt tại World Cup.
    Suarez vẫn dự World Cup 2014. Tại một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Luis Suarez của Uruguay thừa nhận rằng anh đã rất buồn và lo lắng khi biết mình phải phẫu thuật đầu gối. Tuy vậy tiền đạo hiện đang khoác áo Liverpool cũng tuyên bố rằng anh sẽ bình phục kịp thời để dự World Cup cùng các đồng đội.
    PSG vẫn theo đuổi Paul Pogba: Dù từng bị Juventus khước từ lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng dành cho Pogba nhưng mới đây đội bóng nhà giàu nước Pháp vẫn chưa từ bỏ ý định này. Trong thời gian tới PSG sẽ tiếp tục nâng mức giá hòng nhận được cái gật đầu từ ĐKVĐ Serie A.
    Cameroon có thể bị cấm dự World Cup. Theo thông tin do tờ El Confidencial đăng tải, ĐTQG Cameroon có thể sẽ bị FIFA tước quyền tham dự World Cup 2014 và kèm theo đó là án phạt 800.000 euro tiền mặt nếu họ không giải quyết xong những rắc rối nội bộ để tới Brazil tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh. Trước đó nhiều cầu thủ của đội bóng này tuyên bố sẽ không dự giải đấu bởi Liên đoàn bóng đá Cameroon hứa thưởng quá ít.
    Mandzukic quyết đào tẩu khỏi Bayern. Tiền đạo người Croatia, Mario Mandzukic khẳng định anh đã gặp Chủ tịch Bayern Munich, Karl Heinz Rummenigge để xin phép ra đi ngay sau World Cup 2014. Nguyên nhân là bởi anh không phù hợp với chiến thuật của Pep Guardiola. Hiện tại, Mandzukic được coi là mục tiêu của một số đội bóng Anh như Arsenal, M.U và Chelsea.
    Tin tức bóng đá 24h: Mandzukic rời Bayern, PSG bạo chi vì Pogba
    Mandzukic muốn rời Bayern.
    Beckham muốn mời David Moyes về làm HLV: Theo tờ Sunday Express, David Beckham bất ngờ muốn cựu HLV của MU, David Moyes trở thành người dẫn dắt đội bóng Miami của anh. Theo dự kiến phải đến năm 2017, CLB bóng đá của Becks mới chính thức thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ nhưng ngày từ bây giờ cựu tuyển thủ người Anh đã "nhắm" những ứng cử viên cho chiếc ghế HLV tại đây.
    Arsenal rút ruột Southampton. Theo tin tức được tờ Mirror đăng tải Arsenal đang rục rịch hỏi mua tài năng 19 tuổi của Southampton, Calum Chambers về thay thế cho Sagna, cầu thủ sẽ chia tay Emirates vào cuối tháng này.
    Xem video những pha bóng xuất sắc của Messi
    Candreva tỏ tình với PSG. Dù vẫn còn 4 năm hợp đồng với Lazio nhưng cầu thủ chạy cánh này không ngần ngại tỏ tình với gã nhà giàu nước Pháp. Theo báo giới xứ mỳ ống, Lazio sẵn sàng bán Candreva nếu nhận đủ 30 triệu euro.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-mandzukic-den-mu-barca-da-co-marco-reus-a36180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan