+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/12: Xuất hiện concept iPhone SE 3 với camera 1 ống kính

    (ĐS&PL) - Xuất hiện concept iPhone SE 3 với camera 1 ống kính, Facebook được bình chọn là công ty tệ nhất năm… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/12/2021.

    Xuất hiện concept iPhone SE 3 với camera 1 ống kính

    Mới đây, ConceptsiPhone bất ngờ giới thiệu mẫu iPhone SE 3 có thiết kế nhỏ gọn cùng các cạnh phẳng khỏe khoắn. Theo bản concept, mặt trước của sản phẩm sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ.

    Camera selfie của máy sẽ được đặt trong thiết kế đục lỗ này. iPhone SE 3 rất có khả năng là chiếc iPhone đầu tiên sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ. Mẫu iPhone sắp ra mắt của Apple có 6 tùy chọn màu sắc gồm xanh lá, hồng salomon, tím hoa oải hương, kem, xanh nhạt và đen tối thượng.

    iPhone SE 3 là một trong những mẫu smartphone đáng chờ đợi của năm 2022. Thiết bị được đồn đoán sẽ ra mắt vào quý I/2022. Theo DigiTimes, Apple hiện đang ìm nguồn cung ứng tất cả các thành phần cần thiết cho iPhone SE 3 và sản phẩm này sẽ được Apple cho ra mắt đúng thời điểm.

    tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-2112-xuat-hien-concept-iphone-se-3-voi-camera-1-ong-kinh1.mp4

    Các nguồn tin rò rỉ cho biết, iPhone SE 3 sẽ được trang bị chip xử lý A15 Bionic như dòng iPhone 13. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ hỗ trợ kết nối 5G, sở hữu bộ nhớ trong 128GB và có giá khởi điểm 339 USD. Theo các nhà phân tích, mức giá hấp dẫn cùng những nâng cấp của iPhone SE 3 sẽ thu hút 1 tỷ người dùng Android chuyển sang sử dụng iPhone.

    Google, Disney đạt thỏa thuận về cung cấp nội dung thể thao, giải trí

    CNN đưa tin, ngày 19/12, Công ty truyền thông và giải trí Walt Disney Co Disney và Google đã đạt được một thỏa thuận về việc phân phối các kênh của công ty truyền thông này trên YouTube TV.

    Trong một tuyên bố ngày 19/12, Disney cho biết công ty này đánh giá cao sự hợp tác của Google để đạt được các điều khoản công bằng phù hợp với thị trường. Công ty cũng bày tỏ sự vui mừng khi các kênh phát trực tiếp thể thao, tin tức, cũng như các chương trình giải trí dành cho trẻ em và gia đình của mình có mặt trở lại trên YouTube TV.

    Theo YouTube, giá đăng ký hàng tháng sẽ trở lại mức 64,99 USD/tháng ban đầu. Những khách hàng bị mất “kết nối” với các kênh của Disney sẽ nhận được một mã giảm giá một lần trị giá 15 USD.

    Được biết, các cuộc đàm phán giữa Disney và Google đã diễn ra trong nhiều tháng. Thỏa thuận hợp tác giữa 2 công ty hết hạn vào ngày 17/12. Sau khi không đạt được thỏa thuận mới với Disney, YouTube TV đã loại bỏ các kênh thuộc sở hữu của Disney như kênh thể thao và giải trí ESPN và kênh tin tức ABC trên nền tảng của mình. YouTube TV cũng giảm giá đăng ký xem các nội dung trên nền tảng của mình khoảng 15 USD/tháng.

    Tuy nhiên, trong một bài đăng trực tuyến sau đó, YouTube TV cho biết đã bắt đầu khôi phục quyền truy cập vào các kênh gồm FX, National Geographic, Freeform và các bản thu của Disney đã có trước đây trong mục Thư viện (Library). Các đài ABC địa phương cũng sẽ được bật trở lại suốt cả ngày.

    Facebook được bình chọn là công ty tệ nhất năm 2021

    Mới đây, Yahoo Finance đã thực hiện cuộc khảo sát về “công ty tồi tệ nhất năm”. Cuộc khảo sát được thực hiện với hơn 1.000 người. Facebook đã nhận được hơn 50% phiếu bầu, trở thành công ty tệ nhất năm 2021 sau một chuỗi hỗn loạn với những tranh cãi, phản ứng dữ dội của công chúng.

    Những người tham gia khảo sát cho biết họ không hài lòng với các chính sách và cách thức hoạt động của Facebook. Công ty liên quan tới một số vụ bê bối lớn như tẩy chay quảng cáo năm 2020 diễn ra vào tháng 7.

    Bên cạnh đó, Frances Haugen – cựu nhân viên Facebook đã tiết lộ nhiều tài liệu hoạt động nội bộ của công ty, cho biết Facebook đã bỏ qua những chính sách gây hại cho công chúng để đặt lợi ích của mình lên hàng đầu.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2112 xuat hien concept iphone se 3 voi camera 1 ong kinh3
    Facebook được bình chọn là công ty tệ nhất năm 2021 theo kết quả khảo sát của Yahoo Finance.

    Facebook cũng bị cuốn vào những lo ngại của công chúng về quyền riêng tư của người dùng. Sự kiện đáng chú ý là cuộc chiến giữa Facebook và Apple. Facebook có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi Apple cho phép người dùng kiểm soát việc thu thập dữ liệu trên các ứng dụng.

    Theo CEO Mark Zuckerberg, vấn đề nói trên đã phần nào ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của Facebook trong quý cuối cùng năm 2021. Những bất bình đối với Facebook còn tới từ các các mối quan tâm về các vấn đề kiểm duyệt, tác động của Instagram đối với sức khỏe tâm thần và luật chống độc quyền.

    Đáng chú ý, 30% số người tham gia khảo sát đã phản hồi tích cực về việc Facebook có thể "tự chuộc lỗi". Giữa hàng loạt bê bối, Facebook đã đổi thương hiệu thành Meta, đánh dấu sự khởi đầu của một hướng đi mới cho công ty, phù hợp hơn với mục tiêu xây dựng vũ trụ ảo "Metaverse". Một số người tham gia khảo sát cho rằng động thái này được coi là một nỗ lực nhằm đánh lạc hướng sự giám sát và điều đó đã phát huy tác dụng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-21122021-xuat-hien-concept-iphone-se-3-voi-camera-1-ong-kinh-a523080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan