+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 7/2: Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 phiên bản Olympics

    (ĐS&PL) - Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 phiên bản Olympics, lộ ảnh render chính thức của Vivo NEX 5… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 7/2/2022.

    Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 phiên bản Olympics

    Samsung là đối tác toàn cầu của Ủy ban Olympics quốc tết. Mới đây, “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của chiếc Galaxy Z Flip 3 để chào mừng Thế vận hội mùa đông được tổ chức ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Thiết bị này có tên gọi chính thức là Galaxy Z Flip3 Olympics Games Edition.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 72 samsung ra mat galaxy z flip 3 phien ban olympics
    Mặt lưng của Galaxy Z Flip3 Olympics Games Edition được khắc logo của Olympics.

    Được biết, thiết bị về cơ bản có cách đóng hộp và ngoại hình tương tự Galaxy Z Flip 3 tiêu chuẩn. Tuy nhiên, hộp và mặt lưng của máy được khắc logo của Olympics. Phần mềm bên trong cũng được cài đặt sẵn bộ chủ đề về Thế vận hội Mùa đông 2022 gồm hình nền, biểu tượng, đồng hồ cho màn hình phụ, nhạc chuông.

    Thân máy có màu trắng sữa khá đẹp mắt, trong khi khung viền và khu vực bản lề của máy được thiết kế dạng mạ vàng độc đáo, làm nổi bật lên vẻ đẹp của phiên bản đặc biệt này. Galaxy Z Flip 3 bản đặc biệt sẽ có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, các thông số khác tương tự bản tiêu chuẩn.

    Galaxy Z Flip3 Olympics Games Edition sẽ được dành tặng riêng cho tất cả các vận động viên tham gia và kỳ Thế vận hội lần này. Người dùng có thể đặt mua trên trang bán hàng của Samsung tại Trung Quốc với mức giá 7.999 NDT (khoảng 28,6 triệu đồng).

    Lộ ảnh render chính thức của Vivo NEX 5

    Mới đây, ảnh render chính thức của mẫu điện thoại Vivo NEX 5 bất ngờ bị rò rỉ, cho người dùng cái nhìn rõ nét về thiết kế sản phẩm. Từ hình ảnh render, có thể thấy Vivo NEX 5 không có thiết kế bốn cạnh cong như tin đồn, mà chỉ được làm cong ở hai cạnh bên.

    Mặt lưng của thiết bị có một mô đun camera lớn, bên trong có dòng "50 MP GN1", nhiều khả năng là cảm biến máy ảnh ISOCELL GN1 1.2μm 50 MP của Samsung.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 72 samsung ra mat galaxy z flip 3 phien ban olympics1
    Ảnh render của Vivo NEX 5.

    Người dùng dễ dàng nhận thấy có một ống kính tiềm vọng chữ nhật nằm trong cụm camera hình tròn. Các thông tin rò rỉ cho biết ống kính có khả năng zoom quang học 5x thông qua công nghệ hợp tác giữa Vivo và Zeiss.

    Vivo NEX 5 được đồn đoán sẽ trang bị cộng nghệ camera ẩn dưới màn hình nhưng hình ảnh render cho thấy một lỗ bấm nhỏ trên màn hình của thiết bị. Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ còn in mốc thời gian tháng 2/2022, rất có thể là thời điểm ra mắt sản phẩm.

    Xuất hiện concept mới của OnePlus 10 Ultra

    Jermaine Smit vừa hợp tác với LetsGoDigital để thực hiện bản concept của OnePlus 10 Ultra dựa trên các bản phác thảo bằng sáng chế trước đó.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 72 samsung ra mat galaxy z flip 3 phien ban olympics2
    Jermaine Smit và LetsGoDigital hợp tác để tạo ra concept OnePlus 10 Ultra dựa trên các bản phác thảo bằng sáng chế trước đó.

    Bản concept cho thấy mặt trước của thiết bị tương tự như OnePlus 10 Pro với màn hình bo tròn, viền mỏng và có một lỗ đục lỗ ở góc trên bên trái để đặt camera selfie. Cạnh trái đặt nút chỉnh âm lượng, trong khi đó cạnh phải chứa nút nguồn và thanh trượt cảnh báo đặc trưng của OnePlus.

    Mô đun camera hình chữ nhật nằm ở mặt lưng của máy một camera góc rộng 48 MP và một camera góc siêu rộng 50 MP nằm trên cùng. Cụm camera của OnePlus 10 Pro còn được cho sẽ có một camera thu phóng giống như OnePlus 10 Pro với khả năng thu phóng 3.3x hoặc một ống kính cao cấp có khả năng thu phóng lớn hơn.

    Theo dự kiến, OnePlus 10 Ultra được trang bị chip xử lý hình ảnh MariSilicon X NUP, kèm theo đó là cụm từ như "powered by MariSilicon" in trên phần camera. Thiết bị sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 1, thậm chí là Snapdragon 8 Gen 1+ được cải tiến với giao diện OxygenOS 12.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-7-2-2022-samsung-ra-mat-galaxy-z-flip3-phien-ban-olympics-a527679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan