+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/3: iPhone SE 3 lộ ảnh cực chất trước ngày ra mắt

    (ĐS&PL) - iPhone SE 3 lộ ảnh cực chất trước ngày ra mắt, xuất hiện bản vẽ thiết kế Vivo X Fold… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/3/2022.

    iPhone SE 3 lộ ảnh cực chất trước ngày ra mắt

    iPhone SE 3 được đồn đoán sẽ trình làng trong sư kiện ngày 8/3 của Apple. Cận kề thời điểm ra mắt, một loạt hình ảnh “nét căng” được cho là của iPhone SE 3 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội Twitter.

    Có thể thấy, mẫu điện thoại này vẫn có thiết kế cổ điển với 2vieenf trên dưới dày, kèm theo đó là nút Home vật lý. Đáng chú ý, phần viên hai bên của iPhone SE 3 đã được gọt mỏng hơn so với bản tiền nhiệm.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 83 iphone se 3 lo anh cuc chat truoc ngay ra mat1
    Những hình ảnh được cho là của iPhone SE 3.

    Ở mặt lưng, logo trái táo được dịch chuyển xuống một chút, nằm ở trung tâm. Tuy vẫn có camera đơn và đèn flash LED nhưng ống kính của máy có kích thước lớn hơn, phù hợp với các nguồn tin cho rằng Apple sẽ nâng cấp cảm biến bên trong thiết bị.

    iPhone SE 3 nhiều khả năng sẽ được tích hợp cảm biến 12MP, giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi video và chụp ảnh selfie rõ ràng hơn. Điện thoại dự kiến trang bị chip xử lý A15, hỗ trợ kết nối 5G và có dung lượng pin lớn hơn. iPhone SE 3 được đồn đoán bán ra với giá khoảng 399 USD (hơn 9 triệu đồng).

    Galaxy A73 đạt điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench

    Mới đây, trang Gsmarena dẫn báo cáo từ Galaxyclub cho biết chiếc smartphone có số model SM-A736B xuất hiện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench chính là Galaxy A73.

    Theo đó, không chỉ được trang bị con chip 5G mạnh mẽ Snapdragon 778G, thiết bị còn có RAM 8GB và chạy hệ điều hành Android 12.

    Với cấu hình như trên, Galaxy A73 của Samsung đạt 778 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và đạt tới 2.913 điểm trong bài kiểm tra đa nhân trên Geekbench.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 83 iphone se 3 lo anh cuc chat truoc ngay ra mat2
    Điểm hiệu năng ấn tượng của chiếc smartphone được cho là Galaxy A73.

    Trước đó, giới thạo tin tiết lộ Galaxy A73 sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6,7 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz.

    Viên pin của máy có dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Mặt lưng của Galax A73 chứa hệ thống 4 camera gồm camera chính 108MP, ống kính tele 8MP, camera macro 5MP và camera góc siêu rộng 12MP.

    Xuất hiện bản vẽ thiết kế Vivo X Fold

    Chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station vừa hé lộ một số thông tin về thiết kế của Vivo X Fold - mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Vivo. Theo bản vẽ thiết kế, có thể thấy màn hình của máy sẽ có một cạnh cong và một lỗ đục nằm ở chính giữa phía trên.

    Mặt lưng của Vivo X Fold đặt một mô đun hình tròn nằm bên trong một khối hình chữ nhật, chứa 4 camera và đèn flash LED. Cạnh phải của máy có một nút chưa rõ công dụng, trong khi cạnh trái đặt nút chỉnh âm lượng và nút nguồn.

    Vivo X Fold dự kiến trang bị màn hình ngoài OLED 6.5 inch Full HD+ với tốc độ làm mới 120 Hz, màn hình bên trong 8 inch cung cấp độ phân giải QHD+ và tốc độ làm mới 120 Hz . Các tin đồn gần đây tiết lộ cả hai màn hình đều được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 83 iphone se 3 lo anh cuc chat truoc ngay ra mat3
    Bản vẽ thiết kế của Vivo X Fold do Digital Chat Station tiết lộ.

    Thiết bị được tích hợp bộ vi xử lý di động Snapdragon 8 Gen 1. Mô đun camera phía sau gồm camera 50MP, ống kính siêu rộng 48MP, camera tele 12MP với zoom quang học 2x và một ống kính tele kính tiềm vọng 8 MP với zoom quang 5x. Viên pin của máy có dung lượng 4.600 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 80W và sạc không dây 50W.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-8-3-2022-iphone-se-3-lo-anh-cuc-chat-truoc-ngay-ra-mat-a530394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan