+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/4: iPhone kịp cứu mạng chủ dù chỉ còn 3% pin

    (ĐS&PL) - iPhone kịp cứu mạng chủ dù chỉ còn 3% pin, Samsung ra mắt Galaxy M53 5G… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/4/2022.

    iPhone kịp cứu mạng chủ dù chỉ còn 3% pin

    Mới đây, Tim Blakey (41 tuổi) đã chia sẻ lại câu chuyện bản thân vừa trải qua lên trang cá nhân. Theo đó, Blakey đi trượt tuyết một mình trên ngọn núi cao hơn 3.000m ở Thụy Sĩ, không ngờ gặp phải khu vực có lỗ hổng lớn bên dưới.

    Người đàn ông 41 tuổi ngã xuống lớp tuyết mỏng, có thể tiếp tục sụp xuống. Từ hố sâu hơn 5m so với bề mặt bên trên, chiếc iPhone của Blakey vẫn kết nối được với tín hiệu 3G nhưng thời điểm đó máy chỉ còn 3% pin, nước liên tục nhỏ xuống màn hình.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 94 iphone kip cuu mang chu du chi con 3 pin
    Người đàn ông may mắn liên hệ được với cơ quan cứu hộ nhờ phím tắt kích hoạt tính năng Dịch vụ khẩn cấp của iPhone. Ảnh: Instagram nhân vật

    May mắn, trong lúc nguy cấp, Blakey nhớ tới phím tắt kích hoạt tính năng Dịch vụ khẩn cấp của iPhone, thông qua đó liên hệ được với cơ quan cứu hộ của Thụy Sỹ và thoát khỏi tình huống đe dọa đến tính mạng.

    Khoảng 20 phút sau khi gặp tai nạn, người đàn ông đã liên hệ được với cơ quan cứu hộ và được khuyên không nên di chuyển. Khoảng 45 phút sau đó, lực lượng cứu hộ đã có mặt và giải cứu Blakey trong tình trạng chấn thương dây chằng ở mắt cá chân.

    Realme V23 lộ thông số kỹ thuật trước ngày ra mắt

    Mới đây, mẫu điện thoại Realme V23 bất ngờ xuất hiện trên trang web của China Telecom - một trong những nhà mạng lớn nhất tại Trung Quốc, hé lộ một số thông số kỹ thuật cùng hình ảnh.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 94 iphone kip cuu mang chu du chi con 3 pin2
    Hình ảnh rò rỉ của mẫu điện thoại Realme V23. Ảnh: TyDevice

    Theo đó, thiết bị sử dụng chip Dimensity 810, kèm theo RAM 8GB/12GB và bộ nhớ trong 256GB. Màn hình của máy có kích thước 6,58 inch với độ phân giải Full HD+, thiết kế theo kiểu giọt nước để chứa camera selfie 8MP.

    Cụm 2 camera gồm camera chính 48MP và camera phụ 2MP dành cho việc chụp chân dung nằm ở mặt lưng. Thiết bị tích hợp viên pin 5.000 mAh nhưng chưa rõ có được trang bị sạc nhanh hay không.

    Samsung ra mắt Galaxy M53 5G

    Galaxy M53 5G – phiên bản nâng cấp của Galaxy M33 5G vừa được Samsung giới thiệu tới người dùng. Về cơ bản, thiết kế của mẫu điện thoại này giống với Galaxy M33 5G với vỏ bằng nhựa và cụm camera chính hình vuông đặt ở góc trái phía trên của mặt lưng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 94 iphone kip cuu mang chu du chi con 3 pin1
    Galaxy M53 5G là phiên bản nâng cấp của Galaxy M33 5G, ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc gồm xanh đen, xanh ngọc và nâu đồng.

    Thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED Plus 6.7 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz. Samsung trang bị cho sản phẩm mới vi xử lý MediaTek Dimensity 900 cho hiệu năng ở mức khá, kèm theo đó là RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 32MP, nằm trong thiết kế "nốt ruồi" Infinity-O trên màn hình. Hệ thống 4 camera sau gồm camera góc rộng 108MP, camera góc siêu rộng 8MP và 2 camera 2MP macro/đo chiều sâu.

    Galaxy M53 5G được tích hợp viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, đi kèm 3 tùy chọn màu sắc gồm xanh đen, xanh ngọc và nâu đồng. Giá bán của mẫu điện thoại này hiện vẫn chưa được công bố.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-9-4-2022-iphone-kip-cuu-mang-chu-du-chi-con-3-pin-a533674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan