+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 22/7: Redmi ra mắt sạc dự phòng siêu rẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 22/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 22/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Redmi ra mắt sạc dự phòng siêu rẻ lần đầu tiên sản xuất sạc dự phòng

    Đây là lần đầu tiên Redmi ra mắt sản phẩm sạc dự phòng. Ảnh: Redmi

    Theo Gizchina, có tới 2 mẫu được thương hiệu con của Xiaomi tung ra thị trường: Redmi Power Bank 10.000mAh (PB100LZM) và Redmi Power Bank 20.000mAh (PB200LZM).

    Về mặt thiết kế, cả 2 loại sạc dự phòng đều có màu trắng, bo viền ở 4 cạnh, có 2 cổng ra USB-A, 2 cổng vào Micro-USB và USB Type-C và lõi pin lithium-ion polymer.

    Cục pin 10.000mAh có kích thước khá nhỏ gọn 150,5 x 73,6 x 15,1mm, hỗ trợ các chế độ bảo vệ nguồn điện thông minh, không hỗ trợ sạc nhanh 18W. Sạc dự phòng này có thể sạc đầy chiếc Redmi Note 7 1,75 lần, Mi 9 2,4 lần, Redmi K20 1,75 lần và iPhone XS 2,3 lần.

    Trong khi đó, cục pin 20.000mAh sở hữu chiều dài và rộng tương tự phiên bản 10.000mAh nhưng dày 27,3mm, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Nó có thể sạc đầy Redmi Note 7 3,5 lần, Mi 9 5,3 lần, Redmi K20 3,5 lần và iPhone XS 4,8 lần.

    Cả hai mẫu sạc dự phòng này đều được bán trên trang Mi.com tại Trung Quốc từ ngày 23/7 với giá lần lượt là 9 USD (tương đương 210 nghìn đồng) và 14 USD (325 nghìn đồng).

    Cận cảnh laptop gaming Acer Nitro 7 phiên bản 2019 tại Việt Nam

    Dòng Nitro 7 2019 được trang bị CPU Intel thế hệ 9 và GPU NVIDIa series 16. Ảnh: Nghe nhìn Việt Nam


    Mới đây, Acer Nitro 7 2019 thiết kế vỏ nhôm 3 mặt khắc hoạ tiết vân xước đã chính thức cập bến thị trường Việt với mức giá 35 triệu đồng.

    Nhờ sử dụng chất liệu chủ yếu là kim loại nên thân máy tuy rất chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được độ mỏng (19,9mm) quá ổn so với những chiếc laptop thuộc dòng gaming. Bản lề của Nitro 7 khá cứng cáp và ổn định khi sử dụng nhưng vẫn đủ linh hoạt để người dùng có thể mở nắp máy chỉ bằng 1 tay.

    Acer Nitro 7 được trang bị hệ thống tản nhiệt hai quạt cùng chức năng Coolboost , tăng tốc độ hai cánh quạt lên 10% và giảm nhiệt độ CPU/GPY 9%. Hốc xả nhiệt cũng được tăng từ 1 hốc (Nitro 5) lên 2 hốc giúp quá trình xả nhiệt hiệu quả hơn, giữ cho nhiệt độ máy luôn được cân bằng.

    Dòng Nitro 7 2019 được trang bị CPU Intel thế hệ 9 và GPU NVIDIa series 16, cấu hình tuỳ chọn tối đa với GPU 1660Ti, 32GB RAM, 2 TB HDD & 512GB SSD chạy RAI0 (hai khe M.2). Ngoài ra, một điểm nổi bật của máy sẽ khiến nhiều game thủ mê mẩn là màn hình Full HD có tần số quét lên đến 144Hz và độ phản hồi nhanh 3ms.

    Máy còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối chuẩn gồm USB Type C 3.1, USB 3.0, USB 2.0, HDMI... Chip Killer Ethernet E2500 tích hợp sẵn có khả năng tối ưu băng thông internet, giảm giật lag trong khi chơi game. Acer Nitro 7 hiện là laptop gaming phổ thông duy nhất được trang bị Killer Ethernet cho phép game thủ toàn quyền kiểm soát lưu lượng truy cập mạng của họ và phân độ ưu tiên các luồng dữ liệu sử dụng tài nguyên mạng. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng Acer Network Optimizer (phần mềm) với cơ chế hoạt động tương tự như Killer Ethernet.

    Android hiển thị chi tiết thời lượng pin tai nghe không dây

    Tính năng Fast Pair mới sắp ra mắt trong năm nay, giúp các tai nghe Bluetooth tương thích trở thành đối thủ cạnh tranh tốt hơn với AirPods của Apple. Ảnh: Jaybird

    Google đã tiết lộ tính năng Fast Pair mới sắp ra mắt trong năm nay, giúp các tai nghe Bluetooth tương thích trở thành đối thủ cạnh tranh tốt hơn với AirPods của Apple.

    Theo Engadget, một trong những tính năng đó là cho phép Android hiển thị thông tin pin riêng cho tai nghe cùng vỏ của chúng, và nó sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nó cũng sẽ thêm trường hợp mở và đóng thông báo pin vào nền tảng, sẽ hiển thị thông tin chi tiết về pin khi chúng bật lên.

    Ngoài ra, người dùng sẽ sớm có thể theo dõi các thiết bị tương thích với Fast Pair dễ dàng hơn nhiều. Khi khả năng cụ thể đó xuất hiện, người dùng chỉ cần tra cứu tai nghe mà họ đang cố gắng tìm trên ứng dụng hoặc trang web Find My Device. Nó sẽ hiển thị vị trí của cặp tai nghe và lần sử dụng cuối cùng, cũng như cho phép người dùng hủy ghép nối hoặc rung chồi khi chúng ở trong phạm vi.

    Khi Android Q xuất hiện, người dùng sẽ thấy một trang thông tin dành riêng cho các thiết bị Fast Pair, có thể hiển thị cho người dùng dữ liệu pin chi tiết của chúng. Nó cũng sẽ liên kết với Find My Device, cài đặt Assistant và ứng dụng đồng hành của nhà sản xuất, vì vậy người dùng chỉ cần mang ứng dụng trang nếu muốn thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào về cách thức hoạt động của thiết bị.

    Cuối cùng, Google đã mở rộng số lượng thiết bị mà Fast Pair có thể cung cấp, giống như công ty đã thảo luận tại I/O 2019 vào tháng 5. Bằng cách mở rộng danh sách, nó cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn hơn để lựa chọn, đây có thể là yếu tố quyết định nếu người dùng đắn đo khi chọn AirPods.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-227-redmi-ra-mat-sac-du-phong-sieu-re-a285265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan