+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 8/9: Lộ chân dung của iPhone SE 2?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 8/9/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 8/9/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lộ chân dung của iPhone SE 2?

    Nhà thiết kế đồ họa Antonio De Rosa đã đăng tải hình ảnh concept về iPhone SE 2. Ảnh: Antonio De Rosa

    Nhà thiết kế đồ họa Antonio De Rosa đã đăng tải hình ảnh concept về iPhone SE 2 (với tên gọi iPhone XE), với 3 màu trắng, xanh và đen.

    iPhone SE 2 được dự đoán là có thiết kế vuông vức như iPhone SE đời đầu. Ở mặt trước model này vẫn sở hữu phần notch quen thuộc từ iPhone X nhưng được được làm nhỏ gọn.

    Với màn hình OLED 6,6 inch và phần viền được gọt mỏng đáng kể, thiết kế của chiếc iPhone mới toát lên vẻ sang trọng thường thấy trong các sản phẩm của Apple.

    Model này sẽ được trang bị cụm ba camera lớn phía sau. Thiết kế này giống với những thông tin rò rỉ gần đây của iPhon e 11, 3 camera được xếp theo hình tam giác khá độc đáo.

    Apple từng dẫn đầu trong cuộc đua camera trên điện thoại nhưng dần bị tụt lại phía sau Google, Huawei và Samsung trong những năm gần đây. Rất có thể "Táo khuyết" sẽ quyết tâm lấy lại vị thế đã mất.

    Camera trước của máy sẽ có độ phân giải 12 MP, tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt Face ID.

    ConceptsiPhone dự đoán iPhone SE sẽ có tùy chọn bộ nhớ trong 512 GB và 1 TB, giá từ 1.199 USD.

    Theo nhà phân tích Blayne Curtis từ công ty tài chính Barclays, Apple có khả năng giới thiệu iPhone SE 2 vào khoảng đầu năm 2020. Nhận định của Curtis dựa trên thông tin từ một số nhà cung ứng Apple ở nước ngoài.

    Google Pixel 4 có công nghệ zoom 8x, 6GB RAM và Motion Mode

    Camera luôn là thứ rất được chờ đợi ở mỗi đời Google Pixel và Pixel 4 sẽ được nâng cấp công nghệ zoom 8x đi kèm tính năng mới được gọi là "Motion Mode". Ảnh: Gsmarena

    Chỉ còn một tháng nữa, chiếc flagship thế hệ thứ tư Google sẽ được ra mắt. Theo những thông tin mới nhất có được, chiếc Google Pixel 4 dường như chắc chắn sẽ được trang bị một hệ thống camera kép. Hệ thống camera mới sẽ bao gồm một ống kính chính có độ phân giải 12MP và một ống kính telephoto có độ phân giải 16MP. Ngoài việc tăng thêm một ống kính, camera của Pixel 4 còn được phát triển thêm một tính năng mới được gọi là "Motion Mode".

    Motion Mode được dự đoán rằng sẽ giúp người dùng có thể bắt nét được những chủ thể đang di chuyển, một điểm đặc biệt nữa đó chính là Motion mode sẽ tự động làm mờ backgroud giúp chủ thể nổi bật hơn. Không dừng lại ở đó, một trang tin khác còn chơ rằng Google Pixel 4 có thể chụp ảnh được bầu trời sao vào ban đêm và có khả năng zoom 8x. Rất có thể đây sẽ là sự kết hợp giữa zoom quang học và tính năng Super Res Zoom của Google.

    Còn Night Sight vẫn tiếp tục là điểm nhấn trên camera của bộ đôi smartphone mới của Google. Với Google Pixel 4, Night Sight sẽ còn "xịn" hơn, xử lý ảnh nhanh hơn. Cuối cùng, giống như các rò rỉ trước đây thì một hình ảnh đã xác nhận thế hệ Pixel 4 sắp ra mắt của Google sẽ có dung lượng RAM 6GB.

    Sony phát hành máy nghe nhạc Walkman mới nhân kỷ niệm 40 năm ra đời

    Bộ sản phẩm máy nghe nhạc Walkman NW-A100TPS. Ảnh: Sony

    Sony Walkman đã quay trở lại. Ngày 6/9, tại hội chợ-triển lãm điện tử tiêu dùng châu Âu-IFA 2019 ở Berlin (Đức), nhà sản xuất thiết bị điện tử Nhật Bản đã phát hành các phiên bản mới máy nghe nhạc cầm tay mang tính cách mạng của hãng này.

    Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1979, Sony TPS-L2 Walkman là máy nghe băng cá nhân thực sự di động đầu tiên và thay đổi cách chúng ta nghe nhạc. Sony đã phát hành nhiều phiên bản khác nhau của Walkman, và đến năm nay, dòng máy nghe nhạc nổi tiếng này sẽ có một phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm xuất hiện trên thị trường.

    Mẫu máy Walkman mới đầu tiên có tên mã là NW-A100TPS với logo kỷ niệm 40 năm được in ở mặt sau, và đi kèm với vỏ hộp thiết kế đặc biệt để tôn vinh mẫu máy Walkman TPS-L2 ban đầu. Nó cũng có một giao diện màn hình băng cassette độc đáo cho những người muốn thực hiện một chuyến đi về ký ức cách đây 40 năm.

    Mẫu máy thứ hai rẻ hơn và không có logo kỷ niệm 40 năm, được gọi là Sony NW-A105 Walkman.

    Được hỗ trợ hệ điều hành Android, Sony Walkman mới đi kèm với một loạt các tính năng dành cho những người mê âm thanh.

    Nó có bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master HX để cung cấp âm thanh độ phân giải cao và giảm méo tiếng, bộ xử lý DSEE HX để nâng cấp âm thanh nén và thậm chí là bộ xử lý vinyl cung cấp các bản nhạc kỹ thuật số cho đặc tính của vinyl.

    Mẫu máy nghe nhạc mới của Sony cũng có thời lượng pin lên tới 26 giờ, nhiều hơn hầu hết các điện thoại thông minh. Và nó được xây dựng cho tương lai, với cổng USB-C để kết nối. Giá bán và ngày phát hành của hai mẫu máy mới chưa chính thức được công bố.

    Và trong khi điện thoại thông minh đã thay thế phần lớn nhu cầu về máy nghe nhạc chuyên dụng thì Sony Walkman vẫn có một bộ phận người dùng trung thành.

     Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-89-lo-chan-dung-cua-iphone-se-2-a292027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan