+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 22/10/2018: Chú rể 26 mua kim cương tặng vợ 62 tuổi làm quà 20/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - in tức đời sống mới nhất ngày 22/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 22/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 22/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 22/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bình ga mini phát nổ, nam thanh niên bị đứt rời ngón tay

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết, vừa tiếp nhận một bệnh nhân trong tình trạng đứt rời ngón tay do tai nạn nổ bình gas mini.

    Nam thanh niên bị đứt lìa ngón tay vì bình gas mini phát nổ - Ảnh: Gia đình Việt Nam

    Theo thông tin ban đầu trên Lao động, bệnh nhân là anh Đ.V.T (30 tuổi) ở Hà Nội. Vào khoảng 19h ngày 19/10, anh T. nấu ăn bằng bếp gas du lịch và trong lúc đun nất bình ga mini bỗng phát nổ. Vụ tai nạn khiến tay trái của nạn nhân bị dập nát, ngón cái đứt lìa khỏi bàn tay.

    Sau khi được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bác sĩ đã xử trí cấp cứu vết thương ban đầu. Bệnh nhân sẽ được phẫu thuật vi phẫu nối lại ngón tay. Tuy nhiên, với tổn thương trên, anh T. có thể đối mặt với di chứng lâu dài.

    Phát hiện hơn 60 thi thể trẻ sơ sinh và thai nhi giấu trong nhà tang lễ

    Cảnh sát TP Detroit cho biết họ đã phát hiện khoảng 36 thi thể trong các hộp không được đông lạnh và 27 thi thể trong một tủ đông tại nhà tang lễ Perry.

    "Đây là điều cực kỳ đáng lo. Tôi chưa từng chứng kiến vụ việc tương tự trong gần 42 sự nghiệp của mình" – Cảnh sát trưởng Detroit, ông James Craig, chia sẻ với các phóng viên hôm 19-10.

    Nhà tang lễ Perry hiện vẫn chưa bình luận về vụ việc. Các nhà điều tra đang làm việc để xác minh danh tính và tuổi của hơn 60 thi thể trẻ sơ sinh và thai nhi nói trên.

    Cơ quan phụ trách Cấp phép và Các vấn đề pháp lý Michigan (MDLRA) trong một tuyên bố cho biết họ đã tước giấy phép hoạt động và đóng cửa nhà tang lễ Perry sau vụ việc.

    Trước đó khoảng 1 tuần, giới chức TP Michigan, bang Indiana, cũng phát hiện thi thể của 11 em bé trong tình trạng phân hủy nặng tại nhà tang lễ Cantrell. Vụ việc cũng đang được điều tra trong khi nhà tang lễ này cũng đã bị đóng cửa vì nhiều sai phạm, trong đó có không đạt chuẩn vệ sinh. Tại nhà tang lễ này, các nhà điều tra phát hiện nhiều thi thể không được bảo quản trong tủ đông và nhiều thi thể bị phân hủy nghiêm trọng.

    Cảnh sát trưởng Detroit, ông Craig, cho biết họ vẫn chưa tìm thấy bằng chứng cho thấy 2 vụ này có liên quan đến nhau. Cũng theo ông Craig, các nhà điều tra cấp thành phố, bang và liên bang đang bàn bạc về việc thành lập lực lượng điều tra sai phạm trong vấn đề bảo quản thi thể người.

    Chú rể 26 tự dành dụm tiền mua kim cương tặng vợ 62 tuổi làm quà 20/10

    Tình cảm của 2 vợ chồng khiến nhiều người ghen tỵ - Ảnh: Người Đưa Tin

    Để thể hiện tình yêu với bạn đời, chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương đã giành tiền mua tặng vợ 62 tuổi một viên kim cương đính vào răng.

    Chuyện tình của cặp đôi cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương vẫn liên tục nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người. Chính vì vậy, không ít người đã tò mò về món quà mà người chồng 26 tuổi tặng vợ của mình nhân ngày đặc biệt dành cho phụ nữ.

    Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Triệu Hoa Cương cho biết anh đã quyết định dành tặng vợ món quà đặc biệt nhân ngày 20/10.

    “Tôi và vợ đều đang ở Hà Nội để chờ vợ làm đẹp xong, chính vì thế tôi đã ấp ủ ý định tặng vợ món quà đó là đính viên kim cương vào răng của vợ. Xin phép cho tôi không tiết lộ số tiền, vì đó là tiền mà tôi dành dụm muốn tặng vợ món quà ý nghĩa nhất nhân ngày đặc biệt”, anh Triệu Hoa Cương cho biết.

    Cũng nói về ý nghĩa khi đính viên kim cương vào răng của vợ, người chồng này tiết lộ: “Thật ra, ý nghĩa của món quà này cũng đơn giản lắm. Tôi tặng vợ viên kim cương gắn vào răng là bởi tôi tên Cương nên tặng vợ kim cương. Như thể hiện tình yêu vĩnh cửu mà thôi”.

    Trước món quà đặc biệt mà chồng dành cho mình, chị Thu Sao cho biết rất bất ngờ và vỡ òa hạnh phúc.

    "Từ sáng đến chiều tối, tôi có hỏi chồng có món quà nào cho tôi không nhưng anh luôn im lặng khiến tôi thất vọng. Không ngờ đến tối thì chồng đã dẫn tôi đến thẩm mỹ viện. Tôi hỏi để làm gì thì anh không nói, chỉ bảo "vợ cứ đi đi". Tôi thật sự bất ngờ, tôi nghĩ mình là một người phụ nữ may mắn và hạnh phúc", chị Thu Sao nói.

    Chị Thu Sao cũng chia sẻ thêm: “Tôi thật sự bất ngờ, không biết chồng còn dành cho tôi những bất ngờ nào khác nữa. Nhưng tôi thấy mình là một người phụ nữ hạnh phúc”.

    Chân dài kiếm trăm triệu nhờ ảnh "nóng" suýt bị mù vì thẩm mỹ

    Nadinne Bruna là cái tên chẳng xa lạ gì trong làng mẫu Argentina hiện nay. Cô cùng người chị sinh đôi Danna từng gây xôn xao khi kiếm được 20,000 bảng Anh (khoảng 613 triệu đồng) mỗi tháng nhờ đăng ảnh sexy lên Instagram. Thế nhưng, đang yên đang lành, công việc béo bở này của Nadinne Bruna bị gián đoạn. Vì cô nàng quyết định cấy ghép silicon thay đổi màu mắt, gây ra hậu quả suýt bị mù.

    Đôi mắt của người mẫu Argentina bị tổn thương sau khi cấy ghép silicon - Ảnh: Dân Việt

    Hiện giờ, thị lực của Nadinne Bruna chỉ như một bà lão 90 tuổi. "Trước ca phẫu thuật, mắt của tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Nhưng giờ đồng tử không thể co giãn tự nhiên được nên mắt trở nên cực kỳ nhạy cảm với ánh sáng. Ca phẫu thuật thực sự đã hủy hoại cuộc đời tôi", Bruna rơi nước mắt nói.

    Vì việc cấy ghép võng mạc bị cấm tại Hoa Kỳ nên Nadinne Bruna đã bay tới Colombia để thực hiện ca phẫu thuật. Chi phí cấy ghép thay đổi màu mắt lên tới 3.000 đô la dù đã được chiết khấu sau khi người đẹp đăng hình quảng cáo cho phòng khám lên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, ca cấy ghép đã diễn ra không thành công, làm tổn thương các dây thần kinh thị giác, khiến thị lực của người mẫu bị suy giảm nghiêm trọng. Suýt nữa cô nàng còn bị rơi vào cảnh mù lòa vĩnh viễn. Sau khi gặp "họa", Nadinne Bruna phải tiến hành phẫu thuật loại bỏ silicon cấy ghép nhưng vẫn phải đối mặt nhiều biến chứng. Ví dụ như đôi mắt thường thường xuyên đỏ ngầu và cộm ngứa.

    Tiến sĩ Ranya Habash, người trực tiếp thực hiện ca loại bỏ silicon cho biết: "Nadinne sẽ phải đối mặt với các vấn đề về mắt trong suốt phần đời còn lại. Mắt cô ấy sẽ không bao giờ phục hồi hoàn toàn được." Vị tiến sĩ này khuyên những người muốn thay đổi màu mắt hãy dùng kính áp tròng thay vì động "dao kéo".

    Sau tất cả, Nadinne Bruna rất hối hận về quyết định phẫu thuật của mình. Cô chia sẻ: "Tôi quá ngu ngốc. Tôi đã tin tưởng nhầm người. Tôi không nghĩ rằng ca phẫu thuật lại tệ hại đến như vậy. Tôi thực sự không lường trước được hậu quả và đã sai khi không tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng."

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-22102018-chu-re-26-mua-kim-cuong-tang-vo-62-tuoi-lam-qua-2010-a248422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan