+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 25/12: Hãi hùng người phụ nữ dùng rắn làm dây buộc tóc

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/12/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 25/12/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hãi hùng người phụ nữ dùng rắn làm dây buộc tóc

    Mới đây, tài khoản “snake world” với hơn 34.000 người theo dõi đã đăng tải đoạn video ghi cảnh một người phụ nữ dùng rắn làm dây buộc tóc. Kèm theo đoạn video, người đăng tải viết: “Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra trước mắt”.

    tin-tuc-doi-song-ngay-2512-hai-hung-nguoi-phu-nu-dung-ran-lam-day-buoc-toc.mp4

    Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy con rắn quấn xung quanh búi tóc và nằm yên trên đầu của người phụ nữ trong khi cô thản nhiên đi mua sắm tại trung tâm thương mại. Sau khi được đăng tải không lâu, đoạn video nhanh chóng lan truyền trên Instagram với khoảng 15.000 lượt xem.

    "Con rắn làm tốt nhiệm vụ của một chiếc dây buộc tóc", "Nhìn khiếp hồn, cô ấy khoe thú cưng của mình lên mạng xã hội theo cách chẳng giống ai", "Thật kinh khủng, tôi thấy rắn sẽ đứng cách xa vài mét", "Có ai biết chuyện gì đang xảy ra không vậy" là một số bình luận của cư dân mạng.

    Chú rể bị nhà gái đánh hội đồng ngay giữa đám cưới

    Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi cảnh chú rể bị cả nhà gái đánh hội đồng ngay trong đám cưới. Có thể thấy, một người phụ nữ được cho là cô dâu ôm chặt lấy chú rể, không cho anh ta rời khỏi hôn trường. Tuy nhiên, chú rể vẫn cố gắng bước đi và tranh luận với nhà gái. Không lâu sau, người nhà gái đã lao vào đánh chú rể.

    Theo thông tin được chia sẻ, chú rể trong đoạn video tên là Muzammil ở bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Khi đám cưới đang đươc tổ chức, chú rể bất ngờ đòi nhà gái phải bỏ thêm 1 triệu rupee (khoảng 300 triệu đồng) tiền hồi môn của cô dâu. Không chỉ vậy, chú rể cò dọa sẽ hủy đám cưới nếu nhà gái không đồng ý.

    Bố cô dâu cho biết nhà gái trước đó đã đưa cho anh ta 300.000 Rupee (khoảng 90 triệu đồng) tiền mặt, ngoài ra còn có một chiếc nhẫn kim cương trị giá 100.000 Rupee (khoảng 30 triệu đồng). Thế nhưng, số tiền này dường như vẫn chưa khiến chú rể hài lòng.

    Quá đáng hơn, chú rể còn giấu nhẹm chuyện mình đã kết hôn. Hành động của chú rể khiến cả gia đình cô dâu vô cùng tức giận nên đã lao đến đánh anh ta tới tập ngay tại hôn trường, sau đó hủy bỏ đám cưới và báo cảnh sát.

    Cứu bệnh nhân bị ngưng tim có tiền sử mắc COVID-19

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 24/12, Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết vào đêm 17/12, bệnh nhân N.B.T. (60 tuổi, ở Gò Vấp) nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau ngực, khó thở. Bệnh nhân có tiền sử mắc COVID-19 hồi tháng 11, tự điều trị tại nhà, không dùng thuốc kháng đông.

    Sau khi nhập viện, bệnh nhân nhanh chóng được hội chẩn khẩn và chuyển ngay vào phòng mổ khoa Phẫu Thuật Tim với ghi nhận khó thở nhanh nông, tím với độ bảo hòa oxy máu (SpO2) là 79%, nhịp tim nhanh 127 l/p, hỏi đáp trả lời rất chậm, HA 76/52.Các y bác sĩ nhận định bệnh nhân sẽ rơi vào tình trạng suy hô hấp và tuần hoàn cấp nên đã khẩn trương gây mê hồi sức để phẫu thuật ngay.

    Trong lúc đang thực hiện thủ thuật gây mê hồi sức, tình trạng tim mạch bệnh nhân diễn tiến xấu rất nhanh và ngưng tim. Ngay lập tức, các y bác sĩ tiến hành xoa bóp tim ngoài lồng ngực, đồng thời tiêm adrenaline liên tục vào đường tĩnh mạch trung tâm. Sau 10 phút, dù được tiêm 32 ống andrenaline nhưng tim của bệnh nhân vẫn không đập lại.

    tin tuc doi song ngay 2512 hai hung nguoi phu nu dung ran lam day buoc toc1
    Hình ảnh bệnh nhân hồi phục sau phẫu thuật. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Theo TS.BS Bùi Minh Thành, Trưởng khoa Phẫu thuật tim, các y bác sĩ buộc phải mở ngực khẩn qua đường cưa xương ức và xoa bóp tim trực tiếp, đồng thời đặt các mũi khâu lên động mạch chủ và hai tĩnh mạch chủ để khởi động hệ thống tuần hoàn ngoài cơ thể nhanh nhất có thể để cứu vãn tình thế thiếu máu não, tim và các tạng trong cơ thể.

    Sau khi hạ thân nhiệt, liệt tim, các bác sĩ thực hiện thủ thuật lấy huyết khối lấp đầy hai động mạch phổi trái, phải và các nhánh, kiểm tra huyết khối trong các buồng tim. Sau 4 giờ phẫu thuật và hỗ trợ tuần hoàn hô hấp bằng máy tuần hoàn ngoài cơ thể, bệnh nhân được theo dõi, điều trị tiếp tục tại hồi sức tim sau mổ.

    Sau 24 giờ phẫu thuật, bệnh nhân tỉnh dần và được rút nội khí quản. 72 giờ sau đó, bệnh nhân ổn định về hô hấp tuần hoàn, nhưng vẫn còn ngủ nhiều và giảm trí nhớ, sau 96 giờ mới phục hồi gần như hoàn toàn. Theo dự kiến, bệnh nhân sẽ được ra viện trong tuần tới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-25-12-2021-hai-hung-nguoi-phu-nu-dung-ran-lam-day-buoc-toc-a523557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan