+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 28/7/2018: Đôi môi như mỏ vịt của cô gái tiêm filler giá rẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 28/7/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 28/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 28/7/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 28/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đôi môi như mỏ vịt của cô gái tiêm filler giá rẻ

    Quyết định đi bơm môi, Jessica Bennett cứ nghĩ mình sẽ có đôi môi căng mọng như hằng mong muốn. Thế nhưng, chỉ vài ngày sau, tai họa ập đến với cô gái 24 tuổi.

    "Môi tôi sưng vù lên, trông chẳng khác gì một con vịt", Jessica chia sẻ với Nottingham Post. "Cảm giác rất nóng và khó chịu". Trong video đăng tải lên mạng xã hội, đôi môi của cô gái còn chảy mủ vàng.

    Đôi môi của Jessica sưng vù sau khi tiêm filler giá rẻ. 

    Jessica cho biết đây không phải lần đầu tiên phẫu thuật thẩm mỹ. Trước kia, cô bơm ngực và nâng mông. Khi sửa môi, Jessica chọn một cơ sở giá rẻ thay vì các trung tâm uy tín để rồi không những không có đôi môi như ý mà còn phải tháo hết filler (chất làm đầy) và uống kháng sinh. 

    Trên thực tế, dù không mổ xẻ, bơm môi vẫn có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Theo Hiệp hội Bác sĩ Phẫu thuật Thẩm mỹ Anh, thủ thuật làm đẹp với nguyên liệu không chất lượng dẫn tới tổn thương hệ thần kinh, bầm tím và nhiễm trùng. Ở Anh, giá tiêm filler môi từ 450 đến 650 USD nhưng chi phí ở những cơ sở không giấy phép chỉ khoảng 65 USD.

    Trải qua tai biến đáng sợ này, Jessica giờ đây khuyến cáo phái đẹp tránh xa các địa chỉ thẩm mỹ giá rẻ. "Tôi không cấm các bạn sửa sang nhan sắc nhưng hãy thận trọng", cô gái nói. 

    Vợ dùng dầu hôi đốt chồng bỏng da toàn thân

    Nạn nhân của vụ việc là anh L.B.C (47 tuổi, ngụ TP.HCM), nhập viện lúc 10h, ngày 27/7 tại BV Nhân dân Gia Định trong tình trạng bỏng da toàn thân, cháy tóc, cứng bì. Diện tích bỏng của bệnh nhân khá lớn, lan từ chân đến vùng mặt.

    Dù bỏng với diện tích lên đến 90% cơ thể nhưng bệnh nhân vẫn tỉnh, tiếp xúc được và tự khai báo thông tin cá nhân.

    Theo lời người hàng xóm đưa bệnh nhân đi cấp cứu, sáng cùng ngày hai vợ chồng anh C. nãy sinh mâu thuẫn. Người vợ đã lấy dầu hôi trong nhà tưới và châm lửa đốt khiến nạn nhân bị bỏng.

    Tại BV Gia Định, ekip y bác sĩ trực rửa vết thương bỏng vô khuẩn, truyền dịch, tiêm giảm đau sau đó chuyển bệnh nhân đến BV Chợ Rẫy điều trị vì diện tích bỏng quá lớn.

    Khoa Cấp cứu, BV Nhân dân Gia Định (TP.HCM). Ảnh: VTC 

    Hiện cơ quan công đã tiến hành lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

    Các bác sĩ khuyến cáo khi bị bỏng xăng dầu, không nên xối nước vào người nạn nhân để dập lửa vì càng làm lửa cháy dữ dội hơn. Cách tốt nhất là lấy chăn, mền dày trùm kín nạn nhân rồi sau đó nhanh chóng đưa đến BV.

    Tuyệt đối không sử dụng các mẹo dân gian để bôi vào vết bỏng (như bôi kem đánh răng) vì có thể gây ra nhiễm trùng, khiến vết thương nặng hơn.

    Cắt bỏ khối u 3 kg trên cổ người đàn ông

    Ngày 27/7, đội ngũ bác sĩ khoa Ung bướu, bệnh viện Đa khoa Quảng Trị đã cắt bỏ thành công khối u nặng 3 kg trên cổ bệnh nhân Hoàng Văn Thận (64 tuổi, trú xã Trung Hải, huyện Gio Linh, Quảng Trị).

    Bệnh nhân trước lúc phẩu thuật. Ảnh: CAND 

    Ông Thận mang khối u này đã hơn 30 năm qua. Ngày 25/7, ông vào khám bệnh ở khoa trên để được tư vấn về khối u này. Theo đó, các bác sĩ, kỹ thuật viên của khoa đã làm các xét nghiệm cần thiết. Điều may mắn, khối u thuộc dạng lành tính, là u hỗn hợp gồm mỡ, xơ và cơ, nên các bác sĩ đã tiến hành phẩu thuật. Hiện, sức khỏe của bệnh nhân tiến triển tốt, dự kiến trong 1 tuần tới sẽ xuất viện.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2872018-doi-moi-nhu-mo-vit-cua-co-gai-tiem-filler-gia-re-a237994.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan