+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/4/2019: Phẫn nộ kẻ sàm sỡ bé gái trong thang máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/4/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 3/4/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/4/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 3/4/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phẫn nộ người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái khoảng chừng 6-7 tuổi bị một người đàn ông có hành vi sàm sỡ, ôm hôn khi đang đi thang máy khu chung cư được cho là ở TPHCM.

    Hình ảnh người đàn ông sàm sỡ bé gái được camera ghi lại.

    Cháu bé sợ hãi nhưng không dám phản ứng, chỉ dám bước lại gần hơn với cửa thang máy nhưng vẫn bị người đàn ông này kéo lại phía người mình. Chỉ cho đến khi cửa thang máy mở ra, bé gái mới có cơ hội để nhanh chân chạy ra ngoài.

    Theo hình ảnh camera an ninh gắn trong thang máy ghi lại, sự việc xảy ra vào tối 1/4, khi bé gái bước vào thang máy, gã đàn ông này cũng bước vào theo. Khi cửa thang máy đóng lại, gã đàn ông này đã tiến lại gần, bất ngờ ôm cô bé. 

    Đáng nói, theo những gì diễn ra trong clip thì người đàn ông này có thể là cư dân trong tòa nhà vì có thẻ ra vào để tự quẹt thẻ bấm thang.

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng. Phần lớn mọi người đều cảm thấy phẫn nộ và bức xúc trước hành vi trên.

    Mẹ chết não vẫn sinh con khỏe mạnh

    Vận động viên đua thuyền Kayak của Bồ Đào Nha tên Catarina Sequeira, 26 tuổi, từ nhỏ đã bị bệnh hen suyễn, nhưng lớn lên cô lại trở thành vận động viên xuất sắc.

    Tháng 12/2018, khi mang thai tuần thứ 19, cô đột nhiên lên cơn hen suyễn và rơi vào tình trạng hôn mê. Khi người nhà đưa cô đến bệnh viện, các bác sĩ thông báo cô đã bị chết não. Tuy nhiên, thai nhi trong bụng cô vẫn sống.

    Các bác sĩ đã phải cho cô thở máy để duy trì sự sống cho cơ thể chờ cho thai nhi đủ lớn (32 tuần) để mổ bắt con. Do tình trạng của cô có dấu hiệu xấu đi, các bác sĩ phải tiến hành mổ sớm để cứu sống đứa trẻ.

    Cậu bé Salvador sinh ra bởi người mẹ chết não. Ảnh: TVBS.

    Được sự đồng ý của gia đình, ngày 28/3, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật lấy đứa bé ra khỏi cơ thể Catarina. Cậu bé thiếu tháng được đặt tên Salvador, chỉ nặng 1,7 kg khi chào đời nhưng có lẽ tình mẫu tử và sự yêu thương của mọi người đã làm cho cậu bé thêm sức mạnh. Bé hồi phục nhanh và không nguy hiểm đến tính mạng.

    Chồng của Catarina vui mừng khi con trai ra đời khỏe mạnh nhưng lại là lúc anh phải đưa ra quyết định cho cuộc sống của Catarina. Não Catarina không có khả năng hồi phục và thêm việc vừa trải qua cuộc phẫu thuật nên sau sinh một ngày cô đã qua đời. Mẹ của Catarina vì quá đau khổ trước sự ra đi của con gái nên không dám nhìn mặt cháu trai của mình.

    Cư dân mạng Bồ Đào Nha đặt tên Salvador là “cậu bé thần kỳ” và dành lời chúc phúc cho cậu. Hy vọng lớn lên cậu sẽ dũng cảm như mẹ đẻ của mình.

    Điện thoại phát nổ, cháu bé 12 tuổi nhập viện

    Khoảng 1h ngày 2/4, gia đình đã đưa cháu Tuấn đến Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Điện Biên cấp cứu trong tình trạng hai bàn tay, bụng, ngực trái và mặt trái đều bị bỏng. Phía ngực trái của Tuấn có một vết rách xuyên thấu cơ hoành xuống bụng khiến bệnh nhân khó thở.

    Bác sĩ Quàng Xuân Ngọc, Khoa ngoại Tổng hợp và chấn thương chỉnh hình cho biết: Qua chẩn đoán, xác định bệnh nhân bị tràn khí trung thất, tràn dịch màng phổi trái; vết thủng xuyên thấu ngực, khoang bụng, cơ hoành. Sau khi hội chẩn, bệnh viện chỉ định phẫu thuật dẫn lưu dịch và khí màng phổi; mổ ổ bụng khâu lỗ thủng cơ hoành. Tuy nhiên trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ thấy tổn thương bên trong của bệnh nhân nặng hơn, vết thủng kéo từ ngoài qua cơ liên sườn vào màng phổi, qua cơ hoành đến gan và thanh mạc dạ dày.

    Đây là ca bệnh khó, hiếm gặp nhưng với sự nỗ lực của các y, bác sỹ, sau hơn 2 giờ làm việc tích cực, đến 16h15 ngày 2/4 kíp mổ đã hoàn thành ca phẫu thuật, cấp cứu thành công bệnh nhân trong tình trạng đa chấn thương nặng.

    Anh Sùng A Dia (bố cháu Tuấn) cho biết: Khoảng 19h ngày 1/4, sau khi cả nhà ăn cơm tối xong thì cháu Tuấn cầm điện thoại chơi khi đang sạc pin. Lúc điện thoại phát nổ cháu Tuấn kêu lên thì mọi người mới biết.

    Tình yêu sét đánh của người đàn ông 72 với vợ kém 32 tuổi

    Charity Wilson (40 tuổi, nhân viên cứu hộ) lần đầu gặp nhà văn David (72 tuổi) từ 7 năm trước tại một sự kiện tôn giáo. David đã ngay lập tức để ý đến Charity và rủ cô đi chơi, nhưng lúc đó người phụ nữ tuổi 33 đã không thèm để ý vì chỉ coi David như một ông lão.

    Dù tuổi cao, nhưng tính tình và phong cách sống của David (áo trắng) vẫn như một người trẻ. Ảnh: Mirror.

    Không bỏ cuộc, David tìm mọi cách để xin được một lần đi chơi cùng người trong mộng. Chỉ sau 3 tuần hẹn hò, Charity nhận ra rằng cô đang yêu David. Một ngày đẹp trời, người đàn ông lớn tuổi bất ngờ ngỏ lời cầu hôn và Charity vui vẻ đồng ý.

    "Tôi thậm chí không tìm kiếm tình yêu, nhưng từ khi trở thành bạn bè, thứ cảm xúc đó kéo tới khiến tôi không thể chống cự được. Tôi cũng không mong đợi anh ấy sẽ ngỏ lời cầu hôn, nên khi anh ấy làm vậy, tôi đã cảm thấy khá sốc", Charity chia sẻ.

    Bà mẹ hai con cho biết thêm, điều thu hút cô ở David là tính cách và vẻ ngoài khá ưa nhìn. Ngoài ra, hai người cũng có nhiều điểm chung, đây là điều quan trọng nhất kéo họ xích lại gần nhau hơn. 8 tháng sau, họ kết hôn.

    "Dù nhận vô số ánh mắt dòm ngó từ những người xa lạ do khoảng cách tuổi tác, chúng tôi chưa bao giờ khó chịu. Chúng tôi lại cảm thấy mạnh mẽ hơn sau khi cùng nhau vượt qua nhiều thử thách. Nếu người ta không hỏi, chúng tôi cũng quên mất là mình bao nhiêu tuổi", ông David nói.

    May mắn, họ nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình. Điều quan trọng nhất với là Charity và David có chung một đức tin.

    "Bạn có thể tìm thấy một người 21 tuổi rất chín chắn, cũng không ít người 72 tuổi tâm trí như một thiếu niên. Điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ là sự tin tưởng và tình yêu vô điều kiện", mẹ của Charity bày tỏ.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-342019-phan-no-ke-sam-so-be-gai-trong-thang-may-a269365.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan