+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/2: Phim về Justin Bieber lập kỉ lục lớn trên YouTube

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Người Hàn làm nên lịch sử tại Oscar 2020

    Điện ảnh Hàn Quốc đã làm nên lịch sử tại lễ trao giải Oscar 2020 diễn ra vào rạng sáng 10/2, bởi sau 92 năm tồn tại, Viện Hàn lâm Khoa học nghệ thuật điện ảnh Mỹ lần đầu trao giải cao nhất cho bộ phim không nói tiếng Anh.

    Sớm nhận giải Kịch bản gốc xuất sắc, Ký sinh trùng (Parasite) mang về bốn tượng vàng, dẫn đầu Oscar 2020. Bộ phim giúp đạo diễn Bong Joon-ho trở thành người lên sân khấu nhiều nhất để nhận hai giải cá nhân Kịch bản, Đạo diễn xuất sắc và cú đúp cho phim - Phim quốc tế xuất sắc và Phim xuất sắc nhất.

    Không chỉ vượt trội về số lượng giải, Ký sinh trùng còn áp đảo các đối thủ vì nắm giữ các giải thưởng quan trọng. Đạo diễn Sam Mendes dù nhận giải Đạo diễn xuất sắc với phim chiến tranh 1917 ở giải thưởng Hiệp hội đạo diễn, vẫn phải nhường cho Bong Joon-ho tại đêm Oscar.

    Ký sinh trùng của đạo diễn Bong Joon-ho có thể nói cực kỳ thành công trên con đường giành giải thưởng. Đầu tiên phải kể tới Cành cọ vàng 2019, Phim không nói tiếng Anh hay nhất tại BAFTA 2020 của Anh, Kịch bản gốc xuất sắc do Hiệp hội biên kịch Mỹ trao, Phim hay nhất 2019 của Hiệp hội những nhà phê bình Mỹ.

    Phim về Justin Bieber lập kỉ lục lớn trên YouTube vì quá 'hot'

    Series phim tài liệu mới về Justin Bieber là khoản đầu tư đắt đỏ nhất mà YouTube từng thực hiện song dường như nó đang mang về những trái ngọt, theo Business Insider.

    Tập đầu tiên trong series “Justin Bieber: Seasons” theo đó đã vượt qua cột mốc 32,5 triệu lượt xem chỉ trong tuần đầu tiên, theo nguồn tin từ Variety. Con số này đưa “Justin Bieber: Seasons” trở thành series nội dung YouTube Originals có màn ra mắt ấn tượng nhất kể từ khi YouTube bắt đầu tự mình sản xuất các nội dung độc quyền.

    Một số nguồn tin cho biết YouTube đã đầu tư hơn 20 triệu USD để sản xuất series phim gồm 10 phần này trong bối cảnh họ cũng muốn cạnh tranh một cách sòng phỏng với các ông lớn trong lĩnh vực streaming nội dung theo yêu cầu như Netflix hay Apple+. Được biết, YouTube cũng rất vất vả để có được bản quyền của series phim tài liệu về Justin Bieber.

    Suboi hạnh phúc khoe ảnh con gái đầu lòng

    Tối 10/2, Suboi lần đầu tiên khoe loạt ảnh của con gái đầu lòng. Nữ rapper hài hước chia sẻ hình ảnh của con gái sau khi tắm xong, ngoan ngoãn nằm im để mẹ lau tóc.

    Dễ nhận thấy, con gái Suboi sở hữu nhiều nét đẹp của ba mẹ và có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Cô bé cũng gây chú ý vì gần một tháng tuổi nhưng trộm vía tóc dày và đen.

    Con gái đầu lòng của Suboi chào đời tối 22/1 - chỉ vài ngày trước Tết Nguyên đán Canh Tý. Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, Suboi chỉ chia sẻ tin đang mang thai với khán giả ở tháng thứ 6 của thai kỳ.

    "Có lẽ đó là con đường buộc mình phải thay đổi, cởi mở, học hỏi và mở rộng, chấp nhận những điều chưa biết và chọn những gì cần quan tâm, tự động chăm sóc bản thân và tinh thần theo cách lành mạnh nhất" - Suboi chia sẻ về những thay đổi khi làm mẹ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-112-phim-ve-justin-bieber-lap-ki-luc-lon-tren-youtube-a311114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan