+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/1: Kim Lý tình tứ Hồ Ngọc Hà khi "đưa nhau đi trốn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Kim Lý tình tứ Hồ Ngọc Hà khi "đưa nhau đi trốn"

    Sau khi cặp sinh đôi Leon và Lisa chào đời, phần lớn thời gian của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà là dành cho hai thiên thần nhỏ.

    Mới đây, cặp đôi hé lộ khoảnh khắc hiếm hoi "đưa nhau đi trốn" hẹn hò tình tứ ở một quán cafe có không gian xanh mướt mắt.

    Trong những hình ảnh được chia sẻ, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi ghen tị khi không ngần ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào như khoác tay, ôm ấp ông xã Kim Lý. Không chỉ vậy, cả hai còn dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào ngay giữa quán khiến ai nhìn cũng "lụi tim".

    Trước đó, cặp đôi lần lượt hé lộ cận mặt của hai bé Leon và Lisa. Có thể thấy, cả hai anh em đều thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ và nhận về những lời khen ngợi tới tấp.

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà giản dị trên giảng đường

    Sau những chuỗi ngày bận rộn thực hiện các sứ mệnh của một hoa hậu, thời gian gần đây Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã quay trở lại trường đại học Kinh tế Quốc dân để tiếp tục công việc học tập của mình.

    Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh giản dị trên giảng đường. Mặc dù ăn mặc rất giản dị nhưng người hâm mộ vẫn dành cho Đỗ Thị Hà nhiều lời khen về thần thái xinh đẹp, rạng rỡ của cô.

    Sau gần 2 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, hình ảnh của Đỗ Thị Hà ngày càng chuyên nghiệp và trưởng thành, thu hút sự chú ý từ công chúng.

    Tuy nhiên, khi trở về với vai trò sinh viên, cô nàng ngay lập tức "biến hình", trở nên giản dị và cũng không kém phần tinh nghịch, sôi nổi như bao nữ sinh khác.

    Trịnh Sảng phát ngôn bừa bãi khiến fan cũng bất lực

    Trong thời gian gần đây, Trịnh Sảng không có tác phẩm nào mới lên sóng nhưng tên cô vẫn xuất hiện đều đều với tần suất không hề nhỏ bởi tham gia show truyền hình và những động thái trên mạng xã hội.

    Trước đó, cô nàng "gây sóng gió" khi nhắc đến chuyện tình đã qua của Kim Thần và Đặng Luân trong show "Ca ca theo đuổi ánh sáng". Sau đó, cô tuyên bố rút khỏi show truyền hình này nhưng mới đây lại tái xuất hiện.

    Cùng với tuyên bố trở lại show, Trịnh Sảng có hành động không thể lý giải khi đột ngột đăng lời xin lỗi Kim Thần trong khi sự việc vốn đã lắng xuống. Hành động này khiến Trịnh Sảng nhận vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng, nhiều người cho rằng cô đang hành xử hết sức vô duyên, lợi dụng đồng nghiệp để gây thị phi.

    Ngay sau đó, Trịnh Sảng phản pháo lại cư dân mạng: "Thay vì tĩnh lặng suy nghĩ, thà khiến những người hoang mang giống như tôi sáng mắt... Nơm nớp lo sợ chứng minh con đường của mình, bên cạnh có bình luận nóng từ dân mạng. Tôi quay phim gây dựng sự nghiệp dưới chứng kiến của mọi người. Cảm ơn vì sự ủng hộ này, các bạn không thay đổi, tôi thay đổi. Vàng thật không sợ thử lửa, buổi chiều hoan nghênh tới phòng livestream của tôi. Công kích tôi, tôi cúi đầu xuống, giơ hai tay: Phản công!".

    Với động thái này, đến người hâm mộ của nữ diễn viên cũng cảm thấy "cạn lời". Nhiều fan khuyên Trịnh Sảng nên chú tâm vào diễn xuất, đừng phát ngôn gì trên mạng xã hội nữa vì chính họ cũng không thể bênh nổi cô.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-141-kim-ly-tinh-tu-ho-ngoc-ha-khi-dua-nhau-di-tron-a352615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan