+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/10/2020: Jimmii Nguyễn gây tranh cãi khi nhắc tới chuyện từ thiện của Thủy Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jimmii Nguyễn gây tranh cãi khi nhắc tới chuyện từ thiện của Thủy Tiên

    Mới đây, nam ca sĩ Jimmii Nguyễn đã bày tỏ suy nghĩ về chuyến đi từ thiện của Thủy Tiên. Anh thắc mắc cô nàng làm cách nào một mình ra Huế đến chồng cũng không biết, tự mua đồ và phát cho dân mà không cần đến danh sách nạn nhân. Điều này cũng có nghĩa Thủy Tiên sẽ gặp phải trường hợp người tham xin đồ nhiều lần.

    Ý nghĩ rạch ròi của Jimmii Nguyễn khiến anh nhận về nhiều ý kiến phản đối. Hầu hết cho rằng đang lúc nguy cấp thì việc cứu người là trên hết, đợi đến khi có danh sách người nghèo thì người dân không trụ nổi nữa. Không ít người buông những lời miệt thị Jimmii Nguyễn, nghi ngờ anh đang sân si với danh tiếng của Thủy Tiên.

    Sau đó, Jimmii Nguyễn đã phải lên tiếng đính chính về sự việc. Anh khẳng định: "Việc Thủy Tiên gây quỷ được 10 tỷ vào lúc này, tôi nghĩ là quá tuyệt vời. Khả năng kêu gọi mạnh thường quân của cô ấy tôi đánh giá rất cao, rất nể phục vì chưa ai có thể làm được việc này vào thời điểm bây giờ. Những gì cô đã làm vì đồng bào miền Trung khiến tôi rất xúc động và ngưỡng mộ".

    "Tôi biết những người ủng hộ cô trên mạng hầu hết là những người có tâm tốt. Tuy nhiên một số người vẫn chưa hiểu tại sao nên tìm cách giúp cho cần mà không cho cá nữa. Ai cũng đem gạo mì gói đến cho “tạm thời” rồi năm sau thì sao", nam ca sĩ bày tỏ hướng suy nghĩ thiết thực.

    Jimmii Nguyễn cho rằng 10 tỷ là số tiền không nhỏ. Với số tiền đó, có thể giao lại cho một đơn vị uy tín, kêu gọi sự hỗ trợ từ phía chính quyền, nhà nước để có được giải pháp an toàn, dài lâu.

    "Phải làm sao lo được cho dân ít nhất mỗi người một cái áo phao cứu hộ và đề nghị nhà nước hỗ trợ làm sao mỗi hộ đều có một chiếc tàu bơm hơi chất lượng tốt trong mùa lũ khi có sự cố khẩn cấp", anh tâm sự.

    Thủy Tiên kêu gọi được 22 tỷ để hỗ trợ người dân miền Trung

    Tối 14/10, nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ, sau hai ngày, cô nhận được tổng số tiền quyên góp là 22 tỷ đồng. Hiện tại, cô có mặt ở Huế để trực tiếp trao quà cho bà con vùng lũ. Chuyến đi này của Thủy Tiên không có ông xã Công Vinh đồng hành do bận công việc.

    Với số tiền quyên góp lớn, nữ ca sĩ chú trọng tính minh bạch trong việc sử dụng. "Sau khi tổng kết phiếu mua hàng và chuyển khoản, Tiên sẽ update đã sử dụng bao nhiêu", cô viết kèm.

    Theo kế hoạch, trong ngày 15/10, Thủy Tiên tiếp tục đến các xã Quảng Thành, Quảng Phước, Quảng An của huyện Quảng Điền (Huế). Khoảng trưa cùng ngày, cô cùng nhóm của mình sẽ lên đường đến huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

    "Tiên cần giúp đỡ như sau. Vào vùng sâu bên trong nên cũng cần một số người dân có thuyền hỗ trợ và dẫn mình vào. Có thể đón mình ở các điểm xe đi ngang qua. Nếu như vùng dân của các bạn đang bị ngập sâu cần giúp nha. Sau đó buổi trưa khoảng 12h, mình sẽ đi qua giáp ranh về Hải Lăng (Quảng Trị), cũng đang cần tiếp cận vùng sâu. Nếu bạn nào có thể đón để hướng dẫn mình đi sâu vào bên trong bằng thuyền để đỡ mất thời gian tìm kiếm khu dân ngập thì hãy cố gắng hỗ trợ mình".

    Do muốn tiếp cận vùng dân bị ngập sâu bên trong, nữ ca sĩ kêu gọi người dân những nơi này hỗ trợ đưa đường dẫn lối, cũng như phương tiện di chuyển là thuyền. "Lạ nước lạ cái nhưng tụi mình không sợ khó khăn đâu, các bạn cứ giúp tụi mình nếu có thể nha", cô gửi gắm.

    Thanh Lam khoe ảnh lãng mạn bên bạn trai bác sĩ

    Mới đây, diva Thanh Lam đã đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh và clip cô dạo phố cũng bác sĩ Tiến Hùng. Cặp đôi nắm tay, khoác vai trong khung cảnh lãng mạn ở phố Phùng Hưng (Hà Nội).

    Trước chia sẻ của Thanh Lam, bạn bè, người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng. Mọi người đều nhận xét họ rất đẹp đôi. Cả hai đều quá lãng mạn và tình cảm khi sánh bước bên nhau.

    Đầu năm nay, trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, Thanh Lam tranh thủ đi chữa mắt. Bác sĩ Bùi Tiến Hùng là người trực tiếp khám và điều trị cho chị. Trong một lần tái khám, Thanh Lam không bắt được taxi về. Bác sĩ Hùng nhìn thấy bèn đề nghị được đưa chị về nhà.

    Sau duyên phận này, hai người bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò. Mối quan hệ của Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng được cả 5 người con riêng của họ ủng hộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-15102020-jimmii-nguyen-gay-tranh-cai-khi-nhac-toi-chuyen-tu-thien-cua-thuy-tien-a342558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan