+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/2: Huỳnh Hiểu Minh bị cách ly khi đi đóng phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Hiểu Minh bị cách ly tại khách sạn khi đi quay phim

    Huỳnh Hiểu Minh đăng tải hình ảnh bị cách ly ở khách sạn khi đi quay phim. 

    Ngày 16/2, trang Toutiao đưa tin nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh bị cách ly nhiều ngày tại một khách sạn ở Thành Đô, Tứ Xuyên vì dịch bệnh Covid-19.

    Trên trang cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng ảnh anh ở Thành Đô để thông báo tình hình sức khỏe tới mọi người.

    Được biết, ông xã của Angela Baby tới Thành Đô quay phim từ mùng 1 Tết Nguyên đán. Đến nay, nam diễn viên vẫn chưa được về nhà. Do tình hình dịch bệnh bùng phát mạnh tại Trung Quốc, chính phủ nước này ra lệnh cấm các đoàn làm phim quay diễn nên dự án "Nguy cơ tiên sinh" của Huỳnh Hiểu Minh tạm đình chỉ. Nam diễn viên chỉ cho biết anh ở lại khách sạn khá nhàn rỗi nên đọc kịch bản và xem phim điện ảnh.

    Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ anh rất nhớ nhà và muốn về với vợ con. tuy nhiên việc cách ly là phương pháp để giữ an toàn cho chính những người thân của mình.

    Nhiều fan đã để lại lời nhắn mong Huỳnh Hiểu Minh giữ sức khỏe. Bên cạnh đó, Huỳnh Hiểu Minh còn được khen ngợi với hành động gửi 1.250 kg bột mì tới cho các bác sĩ và nhân viên y tế tại Vũ Hán.

    Diễn viên nhí Disney qua đời ở tuổi 15

    Diễn viên nhí Nikita Pearl Waligwa.

    Tờ The Daily Monitor mới đây đưa tin, diễn viên nhí Nikita Pearl Waligwa mới qua đời ở tuổi 15. Cô bé người Uganda xuất hiện trong bộ phim Queen of Katwe của hãng Disney năm 2016. Thế nhưng cũng vào năm đó, Waligwa bị phát hiện mắc bệnh u não.

    Khi đó, đạo diễn của bộ phim Queen of Katwe - Mira Nair - đã kêu gọi quyên góp và tổ chức gây quỹ nhằm giúp cô bé chống chọi lại bệnh tật.

    Sau đó một năm, đội ngũ bác sĩ cho biết khối u đã hoàn toàn được xử lý. Song, đến năm 2019, một khối u mới lại xuất hiện bên trong cơ thể Nikita Pearl Waligwa. Khi qua đời, cô bé đang theo học tại trường trung học Gayaza, Uganda.

    Mặc dù tác phẩm Queen of Katwe không gặt hái được thành công khi ra rạp, tuy nhiên báo chí nhìn chung đánh giá cao chất lượng nội dung và phần diễn xuất của tác phẩm, với điểm số 94% tích cực trên Rotten Tomatoes.

    Tóc Tiên kết hợp với Touliver trong sản phẩm âm nhạc mới sau tin đồn sắp làm đám cưới

    Hình ảnh cá tính của Tóc Tiên trong sản phẩm mới.

    Tối 16/2, Tóc Tiên khiến fan tò mò khi "nhá hàng" dự án âm nhạc mới mang tên Ngày tận thế, đánh dấu màn tái xuất của cô trên đường đua Vpop.

    Đặc biệt, ngoài Da LAB, nữ ca sĩ còn kết hợp với Hoàng Touliver sau một thời gian được đồn đoán sắp kết hôn.

    Với sự kết hợp với 2 cá tính âm nhạc độc đấu của Vpop, người hâm mộ đang rất chờ đợi sản phẩm lần này của Tóc Tiên.

    Năm qua, Tóc Tiên có nhiều thành công tuy nhiên, khán giả vẫn chờ đợi ở nữ ca sĩ một ca khúc với màu sắc đặc biệt.

    "Thật ra, tôi cũng trăn trở rất nhiều cho việc trở lại âm nhạc bằng một sản phẩm không chỉ bộc lộ được cá tính và màu sắc âm nhạc của Tóc Tiên, mà còn lan toả được năng lượng tích cực đến khán giả.

    Suốt một năm qua, tôi dành nhiều thời gian trong phòng thu để nghe các bản demo ca khúc, làm việc với nhiều producer, cũng như bàn bạc rất nhiều với ê kíp của mình để có được ý tưởng mới.

    Có rất nhiều câu hỏi tôi lẫn êkíp phải giải quyết dành cho sự trở lại của mình. Bởi tôi biết các fan đã luôn kiên nhẫn chờ đợi, tôi càng không thể ra một sản phẩm hời hợt được" – Tóc Tiên chia sẻ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-172-huynh-hieu-minh-bi-cach-ly-khi-di-dong-phim-a311898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan