+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/7/2020: Thanh Thảo gây tranh cãi khi xót thương người đẹp bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thanh Thảo gây tranh cãi khi xót thương người đẹp bán dâm

    Trong những ngày gần đây, dư luận xôn xao về đường dây bán dâm ngàn đô của "tú ông" Lục Triều Vỹ vừa bị triệt phá. Việc những cô gái mang danh người mẫu, diễn viên, hoa hậu để nâng giá "đi khách" đã bị công chúng lên án gay gắt.

    Tuy nhiên, nữ ca sĩ Thanh Thảo lại có ý kiến khác, cô tỏ ra thương xót cho những người đẹp này.

    Thanh Thảo chia sẻ: "Đọc cái này sao thấy ê chề quá! Thương cho thân phận của người phụ nữ bị ngã giá rao bán như một món hàng, rồi còn bị cắt xén, ăn bớt. Đến lúc bại lộ, người phụ nữ vẫn là người chịu nhiều ê chề nhất. Sống trên nhung lụa, đồ hiệu sang chảnh, du lịch khắp nơi có thật sự cần thiết đến mức này không? Mỗi người mỗi hoàn cảnh, mỗi quan điểm, mỗi sự lựa chọn cho cuộc đời mình, nhưng thú thật là vẫn thương cho phận người phụ nữ lắm!".

    Quan điểm của Thanh Thảo thu hút nhiều bình luận trái chiều. Một số người cho rằng, không cần có sự cảm thông hay thương cảm gì ở đây bởi đây là sự lựa chọn của mỗi người. Nhiều cô gái trẻ không muốn lao động mà vẫn có thu nhập cao nên chấp nhận trao đổi thân xác, đạo đức thì cũng cần chịu sự phát xét của dư luận và chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Trước đó, siêu mẫu Hà Anh từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về vụ việc này. “Tấm thân của họ, họ thích làm gì thì làm. Dù dĩ nhiên nếu như bị pháp luật phán xét thì họ cũng cần đủ bản lĩnh để đón nhận", Hà Anh viết.

    Ngọc Sơn nhận chu cấp, nuôi dưỡng hàng trăm đứa trẻ

    Mới đây, sau khi đón mẹ ruột trở về từ bệnh viện, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã có dịp đến thăm Mái ấm Thiện Duyên (xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TPHCM).

    Mái ấm đang nuôi dạy, chăm sóc cho hàng trăm trẻ em bị bại não, khuyết tật, trẻ bị bỏ rơi, và một số người già không nơi nương tựa.

    Ngọc Sơn đưa ra quyết định, sẽ chu cấp, nuôi dưỡng tất cả đứa trẻ và những người già ở tại Mái ấm Thiện Duyên.

    Mỗi tháng anh sẽ gởi cho má Mười các chi phí ăn uống và bất kỳ một chi phí nào mà mái ấm cần, cùng với má nuôi dưỡng hàng trăm hoàn cảnh bất hạnh này đến cuối đời. Nếu có ai muốn giúp đỡ các em thì đó là cái duyên lành của các em, còn bản thân Ngọc Sơn sẽ không nhờ đến ai trong hành trình thiện nguyện này.

    Trường Giang - Nhã Phương kỷ niệm 5 năm yêu nhau

    Tối 16/7, Nhã Phương đăng ảnh tình cảm bên ông xã Trường Giang. Cặp đôi cùng mặc đồ đen, cười rạng rỡ. Nhã Phương chia sẻ: "Tròn 5 năm 'hành' nhau 16/7/2015 - 16/7/2020".

    Hình ảnh tình tứ của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi chỉ mới được đăng tải hơn nửa tiếng nhưng bài đăng đã có hơn 100.000 lượt like cùng hơn 700 lượt bình luận của cư dân mạng.

    Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra ngưỡng mộ trước hành trình 5 năm bên nhau của Trường Giang và Nhã Phương, đồng thời chúc cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc như hiện tại.

    Trường Giang và Nhã Phương hẹn hò sau khi cùng tham gia phim điện ảnh "49 ngày". Cặp đôi công khai tình yêu vào năm 2015 khi cùng nắm tay nhau dự buổi ra mắt phim.

    Đám cưới của hai người diễn ra vào tháng 9/2018 sau nhiều sóng gió. Hiện Nhã Phương và Trường Giang đã có một cô con gái nhỏ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1772020-thanh-thao-gay-tranh-cai-khi-xot-thuong-nguoi-dep-ban-dam-a331129.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan