+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12: Thanh Hằng chia sẻ về cảnh nóng với Chi Pu trong "Chị chị em em"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thanh Hằng chia sẻ về cảnh nóng với Chi Pu trong "Chị chị em em"

    Tối 17/12, bộ phim điện ảnh Chị chị em em có buổi ra mắt khán giả với sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh và nhiều nghệ sĩ khác như Hồ Ngọc Hà, Lương Mạnh Hải...

    Khi được hỏi về cảnh nóng với Chi Pu và Lãnh Thanh, Thanh Hằng thẳng thắn chia sẻ: "Trong phim, Thiên Kim buộc phải có tình cảm với Bảo Nhi (Chi Pu đóng) nhưng ngoài đời, tôi xem Chi Pu như em gái. Còn với Lãnh Thanh, tôi có phần dè chừng vì có cảm xúc với đàn ông nhiều hơn. Tôi sợ khi đóng cảnh nóng với Thanh vì nếu lỡ phản ứng hóa học quá lớn, liệu mình có thoát vai quay trở lại đời thường được hay không. Nhưng nhờ sự chuyên nghiệp của diễn viên, nếu bạn vào vai được thì phải thoát ra được".

    Còn với Chi Pu, vai diễn Bảo Nhi nếu thành công hứa hẹn sẽ là bước đột phá của nữ diễn viên trên màn ảnh. "Mỗi lần tôi tập trung để quay những cảnh nóng đó, với Lãnh Thanh hay chị Thanh Hằng, tôi cần một không gian. Tôi thường ra một góc đứng nhắm mắt và tưởng tượng về cảm xúc mình sẽ đưa vào trong từng di chuyển" – Chi Pu chia sẻ.

    "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân bị loại khỏi Oscar 2020

    Tối 16/12, Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ công bố danh sách đề cử rút gọn cho 9 hạng mục của giải Oscar 92.

    9 hạng mục được công bố gồm: Phim tài liệu, Phim tài liệu ngắn, Phim quốc tế, Hóa trang và làm tóc, Nhạc phim, Ca khúc gốc trong phim, Phim hoạt hình ngắn, Hiệu ứng hình ảnh.

    Đáng tiếc, trong danh sách mới công bố không có tên của đại diện Việt Nam - Hai Phượng (Furie). Trước đó, phim của đả nữ Ngô Thanh Vân được Bộ VHTT&DL ký quyết định cho tham dự vòng sơ tuyển Oscar, hạng mục "Phim truyện quốc tế".

    Trong số 93 tác phẩm tranh giải Phim truyện quốc tế, Viện Hàn lâm chọn ra 10 ứng cử viên bao gồm: The Painted Bird (Cộng hòa Séc), Truth and Justice (Estonia), Les Misérables (Pháp), Those Who Remained (Hungary), Honeyland (Bắc Macedonia), Corpus Christi (Ba Lan), Beanpole (Nga), Atlantics (Senegal), Parasite (Hàn Quốc) và Pain and Glory (Tây Ban Nha).

    Trong đó, Parasite (Ký sinh trùng) được xem là ứng cử viên nặng ký nhất. Việc phim lọt vào danh sách này không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn. Trước đó, Ký sinh trùng giành giải Cành cọ vàng - giải thưởng cao quý nhất của LHP Cannes 2019.

    Bộ đôi EXO Sehun - Chanyeol gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam

    Mới đây bộ đôi trai đẹp EXO Sehun - Chanyeol xác nhận sẽ tham dự đại nhạc hội " 2020 K-Pop Super Concert" diễn ra vào ngày 11/1/2020 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Mới đây bộ đôi trai đẹp này cũng đã gửi lời chào đến khán giả Việt Nam.

    Cùng với các nghệ sĩ NCT 127, Taemin (SHINee), ELRIS, A.C.E, Alphabat, sub unit của nhà SM sẽ biễu diễn trong 3 tiếng đồng hồ phục vụ các khán giả yêu mến của Việt Nam và các nước khác trong đại nhạc hội "2020 K-Pop Super Concert".

    Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) sẽ phối hợp với 2 Công ty Sublime Entertainment (Hàn Quốc) và Công ty TNHH To&Ro Media tổ chức. Sự kiện này sẽ diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 11/1/2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1812-thanh-hang-chia-se-ve-canh-nong-voi-chi-pu-trong-chi-chi-em-em-a305005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan