+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/8: Diệu Nhi có động thái đầu tiên sau tin đồn sinh con đầu lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Diệu Nhi đã có động thái đầu tiên sau tin đồn sinh con đầu lòng

    Sau khi các trang mạng xã hội tung tin 1 nữ diễn viên hài đã bí mật sinh con cho bạn trai 6 năm, Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi được gọi tên nhiều nhất. Phía Diệu Nhi sau đó từ chối lên tiếng về tin đồn này, cô và bạn trai cũng im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội suốt 1 ngày qua.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 8 dieu nhi co dong thai dau tien sau tin don sinh con dau long4
    Diệu Nhi để lại bình luận dưới ảnh của BB Trần.

    Đến tối ngày 21/8, nữ diễn viên Diệu Nhi để lại dòng bình luận để trêu ghẹo người đồng nghiệp thân thiết là BB Trần. Chuyện là thấy "thánh giả gái" tung bộ ảnh siêu sexy để đón tuổi mới, Diệu Nhi liền vào soi: "Anh bị mất trái cổ hả?". Bạn gái Anh Tú còn tranh thủ PR cho tiệm bán hàng online của gia đình. Tuy nhiên, khi được fan chúc mừng hỷ sự thì Diệu Nhi lại cố tình "bơ" đi và không có động thái đáp trả.

    Mặc dù "vắng bóng" trên trang cá nhân nhưng Diệu Nhi vẫn thoải mái hoạt động mạng xã hội và vui vẻ pha trò cùng bạn bè. Giữ nguyên tắc cũ, nữ diễn viên 9X quyết không đề cập hay có bất kì chia sẻ nào liên quan đến người yêu Anh Tú.

    Con gái cố diễn viên Mai Phương tròn 8 tuổi, bảo mẫu có lời nhắn gửi xúc động

    Từ khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, con gái cô được bảo mẫu chăm sóc tận tình. Theo đó, Phùng Ngọc Huy vì dịch bệnh mà đến nay vẫn chưa thể đưa nhóc tì sang Mỹ. Mới đây, dòng tâm thư của người nuôi dưỡng bé Lavie trong ngày con tròn 8 tuổi khiến mọi người rất xúc động.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 8 dieu nhi co dong thai dau tien sau tin don sinh con dau long2
    Cô bé có góc học tập riêng, được dùng laptop và nhiều thiết bị khác phục vụ việc học online và giải trí.

    Cô bảo mẫu cho biết tuổi lên 8 của bé trải qua trong những ngày đặc biệt và cũng nhiều nỗi buồn vì người dân đang cố gắng chống dịch. Hơn ai hết, điều mà người thân mong muốn chính là sức khỏe, sự hồn nhiên của bé.

    "Cô vẫn sẽ ở đây yêu thương, chăm sóc và bảo ban con, con nhé, hãy yên tâm rằng đây là hiện nhân của những tình cảm có thật, bằng da thịt và trái tim để con lúc nào cũng cảm thấy ấm áp và không lo sợ điều gì cả em bé nhé", người chăm sóc Lavie bộc bạch.

    Bên cạnh đó, cô bảo mẫu tiết lộ con gái Mai Phương là cô bé rất tình cảm, biết quan sát mọi thứ xung quanh và hay giúp đỡ mọi người, cách thể hiện rất ngọt ngào. Nhóc tì tròn 8 tuổi, trong cuộc sống hằng ngày đã biết vệ sinh răng miệng, tự tắm rửa, phụ giúp việc giặt quần áo, dọn phòng và tự chuẩn bị sách vở để đến lớp.

    "Mong hết dịch con trở lại trường còn cô thì trở lại công ty để được làm việc và rồi lại có những cuối tuần đi ăn sáng, đi bơi, học nhảy, học đàn, đi xem phim, chơi games cô nhớ mấy trò chơi trong trung tâm thương mại lắm rồi á. Chúc con đón tuổi mới thật vui vẻ, khỏe mạnh và bình an. Nghe đồn hồi chiều giờ ngồi mở quà mệt xỉu đúng hôn. Cảm ơn cả nhà về mọi điều yêu thương dành cho con. Bé yêu", lời nhắn nhủ rất ngọt ngào từ cô bảo mẫu.

    Châu Tinh Trì bức xúc vì tin đồn yêu hotgirl đáng tuổi con

    Hôm 20/8, nam diễn viên Châu Tinh Trì thông qua công ty luật tuyên bố 'chỉnh đốn' những nguồn tung tin đồn ông yêu cô gái 17 tuổi.

    Công ty luật của Châu Tinh Trì đã đưa ra lời giải thích chính thức và tuyên bố rằng những thông tin gần đây cho rằng ông yêu đương cô gái đáng tuổi con là sai sự thật: "Chúng tôi hy vọng rằng các phương tiện truyền thông lớn sẽ dừng lại việc xuất bản hoặc tái bản những nội dung đó. Nếu không, các bạn sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý về những nội dung xuyên tạc", theo Sina.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 8 dieu nhi co dong thai dau tien sau tin don sinh con dau long3
    Châu Tinh Trì cho biết không yêu đương gì cô gái trẻ. Ảnh: Sina.

    Trước đó, ngày 16/8, truyền thông Hong Kong cho rằng Châu Tinh Trì theo đuổi cô gái 17 tuổi Trương Hiểu Kỳ. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc của người giàu vào tháng 6. Tinh Gia rất quan tâm đến cô gái nên chủ động mời cô tham gia các bữa tiệc trên du thuyền mà mình tổ chức. Mối tình bị nhiều tờ báo đàm tiếu là "tình ông cháu", gây xôn xao dư luận. Nhiều người chế giễu Châu Tinh Trì, nhưng cũng có người chúc phúc cho ngôi sao 59 tuổi, mong ông có thể lập gia đình, sinh con đẻ cái, sau nhiều năm sống độc thân.

    Trợ lý của Châu Tinh Trì sau đó đã tuyên bố rằng cô gái nhắm tới Châu Tinh Trì có chủ đích: "Chính cô gái rủ Châu Tinh Trì trượt nước nhưng ông ấy phớt lờ. Có nhiều những người khác trên thuyền ngày hôm đó, không hiểu tại sao cô ấy chỉ nhắm vào Tinh Gia".

    Bích Thảo (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-22-8-2021-dieu-nhi-co-dong-thai-dau-tien-sau-tin-don-sinh-con-dau-long-a510889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan