+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/8: Hậu sinh con, Vy Oanh "mở tiệm cắt tóc" tại gia trong mùa dịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hậu sinh con, Vy Oanh "mở tiệm tóc" tại gia trong mùa dịch

    Trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh vừa chia sẻ hình ảnh bản thân đang rất vui vẻ "mở tiệm cắt tóc". Cô cho biết: "Nay tiệm tóc mẹ bỉm đông khách dã man. Một ông chủ với 3 bà vú. Cắt là một chuyện, ra kiểu gì là một chuyện khác nha. Quả ảnh nghiêng ngả nhức cổ bởi em Xu".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 23 8 hau sinh con vy oanh mo tiem cat toc tai gia trong mua dich1
    Vy Oanh khoe ảnh cắt tóc cho chồng ngay tại nhà.

    Cũng giống như nhiều gia đình sao Việt khác, các ông chồng không thể ra tiệm cắt tóc mùa dịch nên đành phải nhờ vợ "xử lý" cho mình. Trong ảnh Vy Oanh không chỉ cắt tóc chồng đại gia mà còn cắt tóc tạo kiểu cho 3 người giúp việc trong nhà.

    Những hình ảnh mới nhất của Vy Oanh cho thấy cô khá tươi tắn, vui vẻ sau loạt những lùm xùm trong thời gian cô mang thai. Nhiều khán giả cũng vui mừng trước cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Vy Oanh.

    Phan Như Thảo tự tin khoe vóc dáng thon gọn sau giảm cân thành công

    Từng có một khoảng thời gian, cái tên Phan Như Thảo bỗng nhiên trở nên rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội bởi hình ảnh người đẹp năm nào giờ phát tướng hậu sinh con cho chồng đại gia hơn 26 tuổi. Bản thân cựu người mẫu cho biết cô chưa thể giảm cân lấy lại vóc dáng và rất áp lực khi nhận về nhiều lời chê bai ngoại hình. Tuy nhiên mới đây, Phan Như Thảo khiến dân tình trầm trồ khi tự tin khoe dáng.

    Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh mặc đồ tập và chụp lại trước gương. Dường như, người đẹp đã lấy lại được thân hình thon gọn sau khoảng thời gian chăm chỉ tập luyện khi nghỉ dịch.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 23 8 hau sinh con vy oanh mo tiem cat toc tai gia trong mua dich2
    Hình ảnh khoe đường cong thon gọn mới nhất của Phan Như Thảo.

    Dưới bài đăng, không ít bình luận lên tiếng chúc mừng người đẹp khi đã giảm cân thành công, đồng thời khen ngợi vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của cô hiện tại. Trả lời bình luận của bạn bè và người hâm mộ, Phan Như Thảo tiết lộ cô đã khá vật vã mới có được thân hình hiện tại. Người đẹp còn trêu đùa bản thân "vừa hết tiền lại vừa hết mỡ" mùa dịch.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 23 8 hau sinh con vy oanh mo tiem cat toc tai gia trong mua dich3
    Cựu người mẫu từng bị chê bai ngoại hình sau khi sinh con.

    Từng là một người mẫu, diễn viên sở hữu ngoại hình quyến rũ, bởi vậy việc Phan Như Thảo xuất hiện với ngoại hình của "mẹ bỉm sồ sề" dù đã sinh con được vài năm khiến không ít người bất ngờ.

    Báo Hàn đưa tin Joy (Red Velvet) hẹn hò nam ca sĩ Crush

    Vào sáng ngày 23/8, tờ Sports Chosun đưa tin độc quyền rằng Joy (Red Velvet) đang hẹn hò cùng nam ca sĩ Crush - chủ nhân bản hit Beautiful (nhạc phim Goblin). Theo đó, nữ idol và Crush đã có tình cảm với nhau sau khi cùng hợp tác trong ca khúc Mayday, được phát hành từ tháng 5/2020.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 23 8 hau sinh con vy oanh mo tiem cat toc tai gia trong mua dich4
    Hình ảnh trong MV ca nhạc của Joy và Crush.

    Cả 2 có chung sở thích chăm sóc cún cưng và thường có những buổi hẹn hò đơn giản như người bình thường, ví dụ như cùng dắt cún cưng đi dạo. Joy sinh năm 1996 còn Crush sinh năm 1992, khoảng cách giữa cặp đôi là 4 tuổi. Ngay từ sau màn hợp tác "ngọt lịm tim", Joy đã đăng tải những hình ảnh vô cùng thân thiết với đàn anh lên trang cá nhân.

    Hiện tại, P-Nation - công ty quản lý của Crush cho biết họ đang xác minh mối quan hệ của cặp đôi, còn SM Entertainment chưa lên tiếng về thông tin này.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-23-8-2021-hau-sinh-con-vy-oanh-mo-tiem-cat-toc-tai-gia-trong-mua-dich-a510950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan