+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/8: Đan Trường và vợ cũ đưa con trai đi chơi vui vẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đan Trường và vợ cũ đưa con trai đi chơi vui vẻ

    Tháng 7 vừa qua, nam ca sĩ Đan Trường và vợ Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thông báo chính thức ly hôn. Kể từ sau đó đến nay, họ có những điều khiến khán giả bất ngờ khi đối xử với nhau rất văn minh. Nam ca sĩ vẫn ở Mỹ và cùng vợ cũ đưa con trai đi chơi khắp nơi.

    Trên trang cá nhân, vợ cũ nam ca sĩ vừa đăng tải đoạn clip cả nhà cùng nhau đi nông trại. Thiên Từ còn bé nên những buổi đi chơi thế này rất thích hợp cho con trải nghiệm, khám phá, tương tác được với nhiều con vật bên ngoài thực tế và giảm đi thời gian sử dụng các thiết bị công nghệ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 8 dan truong va vo cu dua con trai di choi vui ve1
    Dù bận rộn nhưng Thủy Tiên vẫn ưu tiên việc chăm sóc con lên hàng đầu.

    Đặc biệt hơn, trong các hoạt động của bé luôn có sự xuất hiện của Đan Trường và Thủy Tiên. Cả hai dù đã ly hôn nhưng vẫn có con chung, vì lẽ đó mà nhiều thời gian sinh hoạt vẫn đồng hành với nhau. Họ xác định chuyện tan vỡ của người lớn, Thiên Từ luôn được chăm sóc và bồi dưỡng tình cảm đầy đủ từ phía ba lẫn mẹ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 8 dan truong va vo cu dua con trai di choi vui ve2
    Nam ca sĩ vui vẻ khi đưa con trai Thiên Từ đi chơi. 

    Bên cạnh đó, cả đoạn clip cho thấy nam ca sĩ và vợ cũ nói chuyện rất vui vẻ, thoải mái và hiểu ý nhau. Thủy Tiên và người cầm máy quay, ghi lại hết hành trình của hai cha con ở nông trại như thế nào. Họ không hề né tránh sự xuất hiện của đối phương mà còn tương tác thân mật. Nhìn vào chẳng ai nghĩ cả hai vừa thống nhất chuyện không còn giữ mối quan hệ vợ chồng. Và cũng vì như thế sẽ giúp cho con nhỏ không bị ảnh hưởng tinh thần, vẫn cảm nhận được không khí gia đình.

    Tiểu Vy trổ tài nấu 1.500 suất cơm cho đội ngũ tuyến đầu trong ngày sinh nhật tuổi 21

    Vào ngày 23/8 vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy đã chính thức bước qua tuổi 21. Tuy nhiên, sinh nhật lần này của nàng hậu có nhiều khác biệt so với mọi năm. Thay vì tổ chức tiệc, cô nàng dành phần lớn thời gian để tham gia vào các hoạt động cộng đồng, giúp đỡ người dân khó khăn trong dịch bệnh.

    Không còn là một nàng hậu lộng lẫy trong những bộ cánh dạ hội, Tiểu Vy lại xuất hiện đơn giản với nhan sắc mộc mạc cùng chiếc áo đồng phục của bếp. Với tài năng nấu nướng của mình, người đẹp không ngại trổ tài nấu 1.500 suất cơm gà trong ngày đặc biệt này. Bên cạnh đó, cô còn tự tay làm trà sữa để chiêu đãi các thành viên bếp trong giờ nghỉ trưa.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 8 dan truong va vo cu dua con trai di choi vui ve3
    Nàng hậu trổ tài nấu ăn cho lực lượng tuyến đầu trong ngày sinh nhật.

    Trong lúc Tiểu Vy đang ra sức nấu ăn, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung và ekip cũng bất ngờ tổ chức sinh nhật cho nàng hậu. Những món quà được ekip tận dụng tại bếp như gạo, nước mắm, bánh, kẹo, nước uống tăng lực, khẩu trang, nước rửa tay, nước súc miệng… được gửi đến tay khiến nàng hậu vô cùng hạnh phúc. Có thể nói đây đều là những món quà giá trị và thiết thực nhất trong thời điểm dịch bệnh lúc này.

    Rộ tin Lucas (NCT) là người song tính và có bạn trai bí mật

    Scandal liên quan đến Lucas - thành viên nhóm nhạc NCT của công ty giải trí SM Entertainment vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nửa đêm ngày 25/8, trên diễn đàn Douban bất ngờ xuất hiện 1 bài viết của 1 nam thanh niên tiết lộ chuyện tình cảm của mình với Lucas khiến công chúng chấn động.

    Theo lời kể của chàng trai này, anh và Lucas hẹn hò vào năm 2015, có cả 1 clip của Lucas chưa từng công khai làm bằng chứng. Đáng chú ý, người này chia sẻ Lucas là người song tính thiên về nữ, trước thời điểm yêu chàng trai kia, Lucas từng yêu các bạn nữ, tuy nhiên ở trong lớp lại yêu các bạn nam.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 8 dan truong va vo cu dua con trai di choi vui ve4
    Hình ảnh bằng chứng về clip chưa từng công bố của Lucas do chàng trai này chia sẻ.

    Gây sốc hơn, người này còn tiết lộ Lucas lần đầu tiên làm "chuyện ấy" là năm 13 tuổi với 1 cô gái. Nam ca sĩ còn lấy điều đó làm tự hào. Về tính cách, thành viên NCT là người "thả thính" khắp nơi, tuy nhiên khi yêu lại thích bám người yêu, ngốc nghếch, không biết giới hạn nên khiến bạn gái buồn bã. Ngoài ra, dù rằng đã trở thành idol song khi debut, nam ca sĩ lại không có ý thức về hình ảnh thần tượng của mình, vẫn nhắn tin qua lại với bạn trai cũ này.

    Hiện tại, bài viết này đã bị xoá trên Douban, tuy nhiên các "thánh hóng" vẫn nhanh tay chụp màn hình và chia sẻ trên mạng xã hội. SM Entertainment chưa đưa ra phản hồi về vụ việc.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-25-8-2021-dan-truong-va-vo-cu-dua-con-trai-di-choi-vui-ve-a511178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan