+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/9: Diệu Nhi ngầm xác nhận đã lên chức mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Diệu Nhi ngầm xác nhận đã lên chức mẹ

    Sau 6 năm vướng tin đồn hẹn hò, Diệu Nhi và Anh Tú bất ngờ bị gọi tên lúc cộng đồng mạng rầm rộ thông tin 1 nữ diễn viên hài đã bí mật sinh con. Quyết không lên tiếng nhưng nữ diễn viên Gia đình là số 1 lại liên tục để lộ dấu hiệu giống với phụ nữ mang thai và sinh con.

    Đặc biệt, tối ngày 24/9, Diệu Nhi đã khoe nhận được 1 món quà bất ngờ từ shop thời trang, các "thánh soi" đã nhanh chóng phát hiện ra chi tiết đặc biệt trên tấm thiệp chúc mừng. Trong thiệp được đích thân Diệu Nhi khoe có dòng chữ mở đầu là: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 9 2021 dieu nhi ngam xac nhan da len chuc me1
    Diệu Nhi khoe được nhận món quà, trên thiệp chúc mừng có lời chúc gia đình vừa đón chào thiên thần nhỏ.

    Việc người tặng quà đề cập đến "thiên thần nhỏ" làm dân tình càng có cơ sở khẳng định nữ nghệ sĩ hài đã lên chức mẹ bỉm. Đồng thời, chuyện Diệu Nhi đích thân khoe nội dung lời chúc và zoom cận từng lời từng chữ khiến dân mạng rần rần cho rằng cô đang mượn cớ thông báo tin vui với cả thế giới. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn đang đợi 1 lần Diệu Nhi chính thức xác nhận.

    Bà xã Mạc Văn Khoa khoe nhan sắc xinh đẹp thời điểm mang bầu

    Gây dấu ấn khi tham gia chương trình Cười Xuyên Việt 2015, Mạc Văn Khoa nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Bên cạnh sự nghiệp ổn định, nam diễn viên còn có một tổ ấm hạnh phúc. Sự ra đời của thiên thần nhỏ đầu lòng mang đến cho gia đình anh thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc. Mới đây, bà xã Mạc Văn Khoa gây chú khi tiết lộ diện mạo thời điểm có thai.

    Trên trang cá nhân, Thảo Vy đăng tải bức ảnh cá nhân xinh đẹp. Cô diện một chiếc váy trắng bồng bềnh, tay cầm bó hoa to gần bằng người. Bà xã Mạc Văn Khoa tiết lộ: "Lúc này kỷ niệm ngày quay MV gia đình, bà nhỏ được 5 tháng nên cái bụng mẹ lú nhú rồi".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 9 2021 dieu nhi ngam xac nhan da len chuc me2
    Mẹ bỉm sữa khoe lại nhan sắc tươi tắn khi mang bầu.

    Chia sẻ của Thảo Vy khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Ở những tháng giữa thai kỳ nhưng vóc dáng cô dường như không có sự thay đổi so với trước. Chân, tay và khuôn mặt vẫn rất gọn gàng, thần sắc tươi tắn. Nếu bà xã Mạc Văn Khoa không giới thiệu thật khó để mọi người có thể nghĩ rằng đây là ngoại hình của một mẹ bầu.

    Thiên thần nhỏ nhà Mạc Văn Khoa chào đời sớm hơn dự kiến, chỉ nặng 1,9kg thời điểm lọt lòng. Đưa vợ đi sinh, nam danh hài tâm sự đã khóc đến 4 lần, may mắn là em bé phát triển tốt. Chỉ sau vài tháng chào đời, tiểu công chúa đã bụ bẫm thấy rõ, ngày càng xinh xắn và đáng yêu. Bé Minnie còn nhỏ nhưng nhận được sự quan tâm không kém ông bố nổi tiếng.

    Kylie Jenner giới thiệu biệt thự 36,5 triệu USD

    Nữ triệu phú 24 tuổi Kylie Jenner vừa trả lời phỏng vấn tại nhà, hé lộ nội thất biệt thự sang trọng của cô ở Holmby Hills, Los Angeles. Kylie Jenner mời phóng viên tạp chí Vogue tới biệt thự mới của cô để thực hiện cuộc phỏng vấn '73 Questions' bằng video. Dinh thự phong cách đương đại, rộng 1.800 m2, được ví như một resort.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 9 2021 dieu nhi ngam xac nhan da len chuc me3
    Kylie Jenner giới thiệu biệt thự 36,5 triệu USD. Ảnh: Vogue.

    Người mẫu kiêm doanh nhân mặc chiếc áo choàng màu trắng ngà, ton sur ton với màu nội thất khi trả lời phỏng vấn. Phía bên trong, cô mặc crop-top để lộ bụng bầu. Kylie đang mang thai con thứ hai với rapper Travis Scott.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 9 2021 dieu nhi ngam xac nhan da len chuc me4
    Nữ doanh nhân thích ngôi nhà này vì nó mang đến cho cô nhiều năng lượng và sự thư giãn. Ảnh: Vogue.

    Cơ ngơi 36,5 triệu USD của Kylie Jenner có không gian lộng lẫy. Bể bơi lớn nằm giữa, hai bên là quần thể villa có thiết kế mở. Biệt thự gồm 7 phòng ngủ, 14 phòng tắm, hai nhà khách, quầy bar, phòng gym, hai rạp chiếu phim. Các căn phòng có cùng phong cách đương đại, tối giản, sang trọng và cá tính.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-25-9-2021-dieu-nhi-ngam-xac-nhan-da-len-chuc-me-a514276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan