+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/8: Sao Việt đồng lòng cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sao Việt đồng lòng cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung 

    Ngày 27/8, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung nhiễm COVID-19 khiến bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

    Hiện tại, trên mạng xã hội đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt như Việt Hương, Hồng Vân, Phương Thanh, Lệ Quyên,... đã đăng tải những dòng trạng thái cầu nguyện cho Phi Nhung mạnh mẽ chống chọi với căn bệnh này. Ai cũng lo lắng cho tình hình của nữ ca sĩ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 8 sao viet dong long cau nguyen cho ca si phi nhung3 copy
    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 8 sao viet dong long cau nguyen cho ca si phi nhung2 copy
    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 8 sao viet dong long cau nguyen cho ca si phi nhung4 copy
    Loạt sao Việt cùng cầu nguyện cho sức khỏe của Phi Nhung.

    Trước đó, một số tin đồn thất thiệt được lan truyền trên mạng xã hội nói rằng Phi Nhung đã qua đời vì COVID-19. Ngay lập tức, nam diễn viên Quốc Thuận đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. 

    Siêu mẫu Xuân Lan cũng lập tức tung đoạn chat với người thân Phi Nhung trao đổi với bác sĩ lên trang cá nhân. Cô cho biết Phi Nhung vẫn đang chiến đấu với COVID-19.

    Bảo Anh lên tiếng sau những ý kiến từ dân mạng về quan điểm từ thiện

    Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt vướng phải những điều không hay về tiền từ thiện. Trước những drama này, nữ ca sĩ Bảo Anh đã nêu những quan điểm của cá nhân nhưng lại dẫn đến ý kiến trái chiều. Mới đây, giọng ca Trái tim em cũng biết đau lại vừa đăng tải dòng trạng thái bày tỏ suy nghĩ của bản thân về sự trách móc của cư dân mạng. 

    Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ suy nghĩ của bản thân về những ý kiến không hay khi cư dân mạng nói đến cô. Đồng thời, Bảo Anh cũng giải thích rõ mình không bênh vực bất kì nghệ sĩ nào. Cô chỉ đơn giản là đang trình bày quan điểm cá nhân.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 8 sao viet dong long cau nguyen cho ca si phi nhung5
    Ca sĩ Bảo Anh.

    Ở cuối bài viết, giọng ca Trái tim em cũng biết đau nhấn mạnh rằng: "Tôi đưa ra quan điểm về một khái niệm, không dám lên tiếng phê bình, ủng hộ, bênh vực một cá nhân cụ thể nào. Nếu có tôi sẽ viết tên ra, bạn đừng suy diễn rồi áp đặt điều đó lên cho tôi. Tôi viết điều mình nghĩ, không phải điều các bạn đang hóng drama muốn nghe đâu".

    Trước đó, vào sáng ngày 27/8, Bảo Anh có những chia sẻ về vấn đề làm từ thiện trên trang cá nhân của mình. Trong đó, cô bày tỏ sự ngưỡng mộ với những người dám đứng ra quyên góp tiền từ thiện.

    Nữ ca sĩ viết: "Tôi luôn thầm ngưỡng mộ những người đứng ra gây quỹ từ thiện và nghiêm khắc gánh vác trách nhiệm đi cùng trên vai, dù họ có là ai, nghệ sĩ hay doanh nhân, nổi tiếng hay không nổi tiếng vì họ làm được một điều mà tôi chưa bao giờ đủ tâm, đủ can đảm, và đủ tầm để dấn thân. Tôi mong họ nhiều sức khoẻ, "chân cứng đá mềm", vững tâm theo đuổi một lý tưởng cao đẹp. Tôi không mong những gì họ làm sẽ được ghi nhận và được tôn vinh".

    Rộ tin đồn Triệu Vy bị phát lệnh truy nã đỏ?

    Trưa 27/8, Triệu Vy thông qua cộng đồng fans tiết lộ hiện tại đang ở Pháp và tình trạng cô rất ổn. Bên cạnh đó, nguồn tin này còn nói thêm Triệu Vy đã đến Pháp trong đêm. Giờ hạ cánh là 2 giờ 20 phút ngày 27/8 theo giờ Pháp.

    Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền rầm rộ thông tin Triệu Vy bị phát lệnh truy nã đỏ. Theo đó, đây là thông báo được đưa ra cho một kẻ chạy trốn cần nhanh chóng bị bắt và dẫn độ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 8 sao viet dong long cau nguyen cho ca si phi nhung6
    Nàng "Én Nhỏ" đứng trước nguy cơ bị phong sát.

    Cụ thể, nó được chia thành thông báo đỏ yêu cầu truy tố những kẻ đào tẩu và thông báo đỏ yêu cầu những kẻ đào tẩu phải chấp hành bản án của họ. Lệnh bắt giữ hoặc bản án là tài liệu cần thiết mà quốc gia nộp đơn phải nộp khi xin thông báo đỏ. Dù chưa rõ thực hư thông tin này ra sao nhưng việc Triệu Vy bị phong sát đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

    Cư dân mạng nêu ra sự việc của Trương Triết Hạn là "giọt nước tràn ly" khiến Triệu Vy bị "truy cùng đuổi tận". Bên cạnh đó trong quá khứ, nữ diễn viên từng nhiều lần vướng phải những bê bối không thể tha thứ.

    Tối 26/8, Triệu Vy bị gỡ tên khỏi những bộ phim đình đám như: Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa Bì,... Triệu Vy đang đối mặt với nguy cơ phong sát toàn diện. Ngoài ra, trên các nền tảng mạng xã hội như Weibo, trang video iQiYi, người hâm mộ không thể tìm thấy tên Triệu Vy.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-28-8-2021-sao-viet-dong-long-cau-nguyen-cho-ca-si-phi-nhung-a511508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan