+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Vóc dáng thật sau sinh của Hà Hồ qua camera thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vóc dáng thật sau sinh của Hà Hồ qua camera thường

    Hôm 4/11, Hồ Ngọc Hà hạ sinh 2 bé sinh đôi, một trai, một gái, được đặt tên thân mật là Lisa và Leon.

    Sau gần 2 tháng sinh con, trọng tâm của Hồ Ngọc Hà vẫn là dành thời gian chăm sóc hai bé. Dù vậy, nhờ có sự hỗ trợ của ông xã Kim Lý và ông bà ngoại, cô dần trở lại với các hoạt động khác, giữ được tâm lý vui vẻ, thoải mái.

    Đặc biệt, vóc dáng sau sinh của Hà Hồ cũng gây sốt khi thon gọn như thuở còn son rỗi. Dù là ảnh bà mẹ 3 con tự đăng hay qua camera thường của "team qua đường" vì thân hình nóng bỏng, khoe trọn đường cong của Hồ Ngọc Hà vẫn khiến dân tình mê mẩn.

    Thậm chí, cư dân mạng còn cho rằng hiện tại, nữ ca sĩ sở hữu sắc vóc ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn trước.

    Huỳnh Anh "nổi đóa" khi bạn gái bị chê bai nhan sắc

    Sau một tháng công khai tình yêu, diễn viên Huỳnh Anh thường xuyên đăng hình bạn gái hơn 6 tuổi lên mạng xã hội kèm những lời nhắn nhủ ngôn tình.

    Trong chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền mới đây, Huỳnh Anh lái môtô nước chở bạn gái. Bạch Lan Phương cũng khoe ảnh diện bikini tạo dáng gợi cảm trên du thuyền sang chảnh.

    Tuy nhiên, ngoại hình nữ MC gây nhiều bàn tán. Ngay dưới bài viết của Huỳnh Anh, nhiều cư dân mạng soi vùng cánh nữ chính "kém xinh", trên đùi xuất hiện vết rạn da và còn có thêm hình xăm khá hầm hố.

    Huỳnh Anh không khỏi phẫn nộ đăng đàn đáp trả những lời chê bai này: "Định viết mấy dòng bày tỏ phẫn nộ với mấy người chê người yêu mình nhưng mà cô ấy can bảo mình bình tĩnh. Các bạn ơi mình chỉ muốn nói các bạn nghe là cái nết nó đánh chết cái đẹp đấy. Mấy người đi chê người khác thì phải soi lại cái nết của mình trước đi đã chứ".

    Bạn gái NSND Công Lý chọn áo dài trước lễ cưới

    Những ngày này, Ngọc Hà - bạn gái NSND Công Lý đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới và mới đây, cô đã dành thời gian lựa chọn cho mình bộ áo dài sẽ mặc trong lễ ăn hỏi.

    Sở hữu vẻ đẹp duyên dáng và từng tham gia thi sắc đẹp nên bạn gái của NSND Công Lý rất xinh đẹp khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống. Cô chia sẻ, những ngày cuối năm NSND Công Lý bận rộn với rất nhiều công việc ở nhà hát nên cô chủ động chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ sắp tới.

    Trước đó, theo chia sẻ từ phía NSND Công Lý, anh và vợ chưa cưới đang chuẩn bị và dành nhiều tâm sức cho đám cưới. Mọi thứ đều chỉn chu, hợp lý và không khoa trương.

    Được biết, hôn lễ của Ngọc Hà và NSND Công Lý sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 2/1 tại khách sạn Melia Hà Nội. Trước đó vào buổi chiều sẽ diễn ra lễ ăn hỏi và rước dâu tại nhà gái. Trong lễ ăn hỏi vào ngày 2/1 tới đây, Ngọc Hà lựa chọn bộ áo dài màu đỏ duyên dáng và nền nã.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2912-voc-dang-that-sau-sinh-cua-ha-ho-qua-camera-thuong-a350933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan