+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/6: Hứa Minh Đạt ẩn ý hối lỗi sau loạt lùm xùm phát ngôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hứa Minh Đạt ẩn ý hối lỗi sau loạt lùm xùm phát ngôn

    Tối ngày 2/6, Hứa Minh Đạt đăng tải trên fanpage dòng trạng thái với nội dung chính muốn trưng cầu ý kiến khán giả. Nam diễn viên bộc bạch: “Hãy nói những điều bạn nghĩ về tôi... Nếu sai tôi sẽ sửa đổi... Tôi hứa!”.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 6 hua minh dat an y hoi loi sau loat lum xum phat ngon1
    Hứa Minh Đạt có những chia sẻ chân thành, mong được sửa sai.

    Chưa dừng lại ở đó, ít phút sau, anh tiếp tục chia sẻ thêm trên trang cá nhân. Nam diễn viên bảy tỏ mong muốn nhận được góp ý để sửa sai vì không muốn tình cảm giữa bản thân và "bạn" (được hiểu là các khán giả) đi quá xa. Anh khẳng định lắng nghe cả những góp ý dù có thể điều đó đến từ người không thích mình.

    Động thái của Hứa Minh Đạt lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng bởi cách đó không lâu, anh liên tục vướng những lùm xùm về phát ngôn. Nhờ tinh thần chịu trách nhiệm với lỗi lầm và biết sửa sai, rất nhiều khán giả đã thể hiện sự thông cảm cho Hứa Minh Đạt.

    Bảo Thy khoe ảnh được chồng đại gia tổ chức sinh nhật nhưng vòng 2 của cô lại gây chú ý

    Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giọng ca Công chúa bong bóng và chồng đại gia Phan Lĩnh khiến người hâm mộ xuýt xoa. Mới đây, Bảo Thy vừa có bài đăng trên trang Facebook cá nhân, chia sẻ khoảnh khắc ngày sinh nhật ấm cúng của mình.

    Cụ thể, nữ ca sĩ khoe được chính tay chồng trang trí tiệc sinh nhật và đích thân vào bếp trổ tài nấu ăn: "Tiệc sinh nhật nhật tại gia do chính tay anh mập trang trí và vào bếp nấu ăn cho vợ", Bảo Thy hào hứng nói.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 6 hua minh dat an y hoi loi sau loat lum xum phat ngon2
    Vòng 2 của Bảo Thy gây chú ý trong bữa tiệc sinh nhật.

    Qua cách trang trí buổi tiệc, dân tình phát hiện gu thẩm mỹ của ông xã Bảo Thy cũng rất "xịn xò". Do là mùa dịch tránh tập tụ đông người, nên bữa tiệc chỉ có sự tham gia của đôi vợ chồng trẻ.

    Tuy nhiên điều khiến dân tình chú ý là trang phục Bảo Thy mặc. Theo đó, cô nàng diện chiếc áo trễ vai phom rộng, có phần thân áo xòe ra, còn chất liệu thì được khá nhiều bà bầu ưa chuộng. Chính vì thế, cư dân mạng liền đặt nghi vấn liệu nữ ca sĩ 9X đời đầu có chăng đang mang thai.

    Jeon Ji Hyun bị đồn ly hôn vì chồng ngoại tình

    Chiều tối ngày 2/6 (giờ địa phương), kênh YouTube Viện Garo Sero (Garo Sero Institute) - một trong những tổ chức chính trị và giải trí cánh hữu có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc hiện nay - bất ngờ tuyên bố rằng Jeon Ji Hyun và Choi Joon Hyuk đang chuẩn bị ly hôn. Nguồn tin này nhấn mạnh rằng Jeon Ji Hyun hiện từ chối làm thủ tục ly hôn bởi lo ngại điều này có thể gây ảnh hưởng cho các hợp đồng thương mại của cô. Thêm vào đó, cô tránh ly hôn vì hai con của cô còn nhỏ, một bé 3 tuổi, một bé 5 tuổi.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 6 hua minh dat an y hoi loi sau loat lum xum phat ngon3
    Jeon Ji Hyun và chồng. Ảnh: Dispatch.

    Một số nguồn tin cho hay nếu ly dị, Jeon Ji Hyun sẽ phải trả một khoản phí phạt khổng lồ cho các công ty mà cô đã ký hợp đồng là người đại diện, quảng bá hình ảnh... Trong khi đó, Choi Joon Hyuk muốn mau chóng kết thúc hôn nhân.

    Trong buổi livestream mới của Viện Garo Sero tối 2/6, hai người dẫn chương trình đã tiết lộ doanh nhân Choi Joon Hyuk đã rời khỏi nhà, nơi anh từng sống với Jeon Ji Hyun cùng hai con, kèm theo tuyên bố rằng anh không còn muốn sống với vợ nữa.

    Hai MC khẳng định rằng tin đồn chia tay của cặp đôi đã rộ lên trong khoảng 6 tháng qua, và cho đến hiện tại, đôi vợ chồng đã không còn cách nào hàn gắn tổ ấm. Người dẫn nói tâm trạng nữ diễn viên hiện tại rất tệ: "Suy nghĩ của Jun Ji Hyun lúc này rất rối bời. Tôi nghe nói rằng cô ấy thậm chí đang xem xét việc chuyển đến một quốc gia khác sống".

    Kênh YouTube Viện Garo Sero còn khẳng định nguyên nhân ly dị làchồng Jeon Ji Hyun ngoại tình. Công ty quản lý của Jeon Ji Hyun là Culture Depot vẫn chưa đưa ra bình luận nào về thông tin này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3-6-2021-hua-minh-dat-an-y-hoi-loi-sau-loat-lum-xum-phat-ngon-a502689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan