+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/1: "Trạng Tí" gây tranh cãi với màn gọi bưởi phản khoa học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    "Trạng Tí" gây tranh cãi với màn gọi bưởi phản khoa học

    "Trạng Tí phiêu lưu ký" (Trạng Tí) chưa ra rạp đã vướng phải những lùm xùm gây mất điểm, không chỉ vì những tranh cãi bản quyền mà còn vì phát ngôn của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và việc hé lộ cảnh phim "phóng tác" quá tay.

    Theo đó, một đoạn trích được cho là mở đầu phim "Trạng Tí phiêu lưu ký" đã xuất hiện trên mạng xã hội vài ngày qua. Nội dung đoạn trích nói về việc Trạng Tí và nhóm bạn đang chơi bóng bưởi trên một bãi đất ven sông. Không may, quả bóng bưởi rơi xuống một cái giếng và Trạng Tí đã trổ tài lấy được quả bưởi trước mắt chúng bạn.

    Nhiều cư dân mạng nhận ra, đoạn phim này được chuyển thể từ một chương với nhan đề "Pháp sư gọi bưởi" trong "Thần đồng đất Việt". Ở nguyên tác, quả bưởi bị rơi xuống một cái hố. Tuy nhiên, trong phim, chiếc hố được đổi thành giếng nước và sự thay đổi này đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

    Nhiều người chỉ ra rằng để lấy được quả bưởi từ dưới giếng theo cách của Trạng Tí, đám trẻ làng Phan Thị cần đổ vào đó hàng trăm gàu nước. Đây là một sự phức tạp hóa không cần thiết, thậm chí phi lý. Tiếp đó, việc múc nước ruộng đổ vào giếng cũng là hành động phản khoa học khi có thể khiến nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm bẩn.

    Sau khi đoạn video được lan truyền, nhiều cư dân mạng còn lật lại phát ngôn trước đó của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, rằng Trạng Tí trong nguyên tác có lúc tỏ ra “khôn vặt”. Điều này khiến "Trạng Tí" chưa ra rạp đã hứng chịu nhiều chỉ trích. Sau phản hồi tiêu cực từ khán giả, đoạn trích hiện bị ẩn khỏi kênh chính thức của nhà sản xuất.

    Angelababy phủ nhận tin đồn tình cảm

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, mới đây, Angelababy đã phải lên tiếng phủ nhận tin đồn cô đã ly hôn Huỳnh Hiểu Minh và hẹn hò với tài tử đình đám Cổ Thiên Lạc.

    Phía Angelababy khẳng định, những tin đồn đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của cô.

    Thời gian gần đây Angelababy đầu tư và trở thành cổ đông chiến lược của công ty Cool Style. Đây là đơn vị sản xuất các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, còn có một nhánh khác thực hiện công việc trong lĩnh vực thời trang, quản lý ngôi sao, người mẫu. Một trong các ông chủ của Cool Style là Cổ Thiên Lạc. Bởi vậy, hai nghệ sĩ là đối tác chứ không có mối quan hệ riêng tư nào khác.

    Trước đó, tin đồn được phóng viên Hong Kong Chu Bì tiết lộ. Người này gây sốc khi cho biết, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn, nữ diễn viên đã bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc và vừa hưởng tuần trăng mật dành cho hai người.

    T.O.P dùng thẻ đen chỉ 0.05% người giàu nhất Hàn Quốc mới có

    Gần đây, T.O.P đã có một chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Anh kể về chuyện mua bánh mì ở một cửa hàng nổi tiếng được mở từ năm 1946.

    Thành viên Big Bang viết: "Tôi đã 35 tuổi rồi....Tae Geuk Dang (tên tiệm bánh) là nơi bố mẹ tôi lần đầu gặp nhau và sinh ra tôi". Anh còn đính kèm hashtag có nội dung: "Mua bằng tiền riêng của tôi, cảm giác như trước cả khi tôi sinh ra vậy".

    Nam ca sĩ người Hàn Quốc chỉ mua khoảng 30 USD tiền bánh mì (tương đương 688 nghìn đồng). Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý trong chia sẻ của anh là việc cư dân mạng xứ Hàn phát hiện, dòng ghi chú thanh toán được ghi là "Hyundai Black Card KAL" (thẻ đen của Hyundai). Loại thẻ này chỉ được sở hữu bởi 0.05% người giàu nhất Hàn Quốc.

    Yêu cầu để sở hữu thẻ đen của Hyundai là tài sản ít nhất 10 tỷ won (191 tỷ VNĐ) và mỗi tháng phải chi ít nhất 10 triệu won (191 triệu VNĐ). Chủ sở hữu thẻ phải có khối tài sản tối thiểu 10 tỷ won (9 triệu USD) mới được quyền làm hồ sơ xin cấp thẻ.

    Cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống giàu sang của T.O.P. Tuy nhiên cũng không có nhiều người bất ngờ bởi T.O.P vốn là một trong những thần tượng hàng đầu Kpop, đồng thời có gia thế "khủng".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-301-trang-ti-gay-tranh-cai-voi-man-goi-buoi-phan-khoa-hoc-a354437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan