+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/8/2019: Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị bắt gặp ở bệnh viện trước ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị bắt gặp ở bệnh viện trước ngày cưới

    Ngày 29/8, những hình ảnh tại bệnh viện của Ông Cao Thắng - Đông Nhi bất ngờ xuất hiện rộng rãi trên trên các trang mạng, trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

    Trong ảnh, cặp trai tài gái sắc có mặt tại bệnh viện với trang phục giản dị, đời thường. Họ đều đeo khẩu trang để tránh gây sự chú ý. Sau khi cùng trò chuyện, Đông Nhi đã đi vào phòng khám trước và bạn trai ngồi ngoài đợi cô.

    Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh của bộ đôi nổi tiếng được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Một số khán giả tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cả hai khi thấy họ xuất hiện trong bệnh viện. Trong khi, hầu hết cho rằng hai người tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe trước khi làm đám cưới. Đây là điều cần làm của những cặp yêu nhau trước khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

    Theo nguồn tin thân cận với cả hai cho biết Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã cùng nhau đi khám sức khỏe tổng quát tiền hôn nhân. Điều này cho thấy cả hai đang từng bước hoàn thành những công việc thiết yếu cho một đám cưới trong tương lai gần. Thông tin này càng khiến người hâm mộ hào hứng và mong đợi đến ngày hai người chính thức về chung một nhà.

    Á hậu Hoàng Thùy ủng hộ em gái tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

    Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy vừa chia sẻ trên trang cá nhân ủng hộ em gái dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Universe Vietnam) 2019. “Thùy luôn ủng hộ em gái mình, vì ai cũng có quyền trải nghiệm và ước mơ. Hãy luôn cho bản thân cơ hội và tạo ra cơ hội cho mình”, cô viết.

    Người đẹp biết được chiều cao của em gái khiêm tốn nên đã bày tỏ chiều cao, thân hình tỷ lệ vàng không phải là điều Miss Universe hướng đến. Thay vào đó, Hoàng Thùy cho rằng: “Đó là những cô gái có chiều sâu về kiến thức, có trái tim hoàn vũ, khả năng giao tiếp sắc bén, cảm xúc. Cô gái đó phải có lý tưởng sống và lý tưởng đó hướng tới nhiều người. Có những yếu tố trên cộng thêm chiều cao lí tưởng thì quá tuyệt vời”.

    Đồng thời, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng nhắn nhủ đến những bạn đang tự ti về bản thân hãy mạnh mẽ và dũng cảm nắm bắt cơ hội.

    Em gái Hoàng Thùy tên Hoàng Thị Linh, sinh năm 1995. 9X sở hữu chiều cao 1,68 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 84-60-90. Cô tốt nghiệp Đại học Luật TP.HCM, Học viện Tư pháp và hiện làm luật sư tại TP.HCM. Hoàng Linh theo đuổi phong cách giản dị, nữ tính. Cô được nhận xét có gương mặt và vóc dáng giống chị gái.

    Chồng An Dĩ Hiên tặng vợ biệt thự nghìn tỷ sau khi sinh quý tử

    Vừa qua, có nguồn thông tin cho biết Trần Vinh Luyện – chồng của An Dĩ Hiên đã hào phóng chi số tiền 600 triệu đô la Hong Kong (hơn 1.777 tỷ đồng) để tậu 4 căn biệt thự tặng cho cô. Vì cảm kích trước sự vất vả của An Dĩ Hiên khi mang thai và sinh con cho mình mà Trần Vinh Luyện quyết định chuẩn bị món quà “khủng” này.

    4 biệt thự trên nằm ở khu vực rất thuận lợi, nơi có nhiều người giàu sinh sống. Nơi đây có thang máy, chỗ để xe riêng, sân vườn, bể bơi đúng chuẩn, vô cùng thoải mái cho người sử dụng.

    Vốn là CEO sở hữu tài sản hơn 1 tỷ USD nhưng khi trở về nhà Trần Vinh Luyện lại là người chồng hết mực yêu chiều vợ. Anh không chỉ dành sự quan tâm cho bà xã lúc bầu bí mà còn tự tay lên thực đơn trong lúc An Dĩ Hiên ở cữ. Ngoài ra, chồng nữ diễn viên “Ỷ thiên đồ long ký” cũng hỗ trợ cô chăm sóc con trai nhỏ mới sinh.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3082019-dong-nhi---ong-cao-thang-bi-bat-gap-o-benh-vien-truoc-ngay-cuoi-a290902.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan