+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/5: Đạt G xác nhận đang yêu vợ cũ Hoài Lâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đạt G xác nhận đang yêu vợ cũ Hoài Lâm

    Những ngày gần đây, mối quan hệ của Đạt G - Du Uyên - Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm) đang nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của cộng đồng mạng. Sau nhiều ngày im lặng, đến tối ngày 2/5, Đạt G đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của mình.

    Trước hết, Đạt G bắt đầu cuộc trò chuyện bằng lời xin lỗi đến công chúng và truyền thông vì đã phiền lòng khi đọc những thông tin không mấy vui vẻ về anh trong thời gian qua: Việc đầu tiên tôi muốn nói là nhận lỗi. Tôi biết mình chưa trưởng thành, còn nhiều nông nổi, làm phiền lòng rất nhiều người yêu thương của mình. Nhưng tôi vẫn đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện, tôi đấu tranh để có ngày hôm nay cũng là nhờ tình yêu thương của khán giả. Và tôi cần cố gắng hơn nữa cho người phụ nữ mà tôi đang yêu thương bây giờ".

    Đạt G và Cindy Lư.

    Nói về lý do lập công ty, Đạt G kể lại: "Cuộc gặp gỡ của tôi và Du Uyên cũng rất là đẹp, từ lần đầu tiên hai đứa gặp - yêu thương nhau, cho đến bây giờ. Lúc đó, tôi và Du Uyên mới lập 1 công ty đó là G Entertainment. Chính bản thân tôi cũng nhận được giúp đỡ từ gia đình Du Uyên rất nhiều, chuyện này trên báo đài, MXH mọi người biết rất nhiều. Cho nên % tỷ lệ trong công ty chia cho Du Uyên nhiều hơn, nó giống như cách tôi thể hiện sự biết ơn. Còn phần ít hơn của tôi, vẫn giữ đó để tôi duy trì công ty của mình".

    Sau nhiều đồn đoán của cư dân mạng, Đạt G chính thức lên tiếng về chuyện anh và vợ cũ Hoài Lâm: "Tôi gặp cô ấy sau cuộc ly hôn. Cô ấy mang quá nhiều tổn thương, tôi cũng vậy. Hai con người thấu hiểu nhau, mang nhiều tổn thương, gắn kết được với nhau… Đó là ơn trên ban tặng, tôi sẽ nhận nó. Nhưng mà tôi xin mọi người: Cô ấy không có tội. Cô ấy không cần phải nhập cuộc vì tội ai làm - người nấy nhận, sai lầm của ai - người nấy nhận.

    Tôi xin những sự phẫn nộ của mọi người, những lời nói không hay khi nóng nảy, hãy đưa cho tôi, hướng về tôi. Vì tôi mới là người tạo ra nó, hãy hướng tất cả mọi thứ về tôi… Chỉ xin là người con gái bên cạnh tôi, người ta vô tội. Người ta cũng cần được yêu thương và tôi không muốn làm tổn thương cô gái này".

    Khánh Vân diện bộ suit "Triệu trái tim Việt Nam" sang Mỹ

    Sau khoảng thời gian chuẩn bị dài ngày, vào tối ngày 02/05/2021, Khánh Vân chính thức lên đường sang Mỹ tham dự cuộc thi Miss Universe 2020. Hành trang mà đại diện Việt Nam mang theo không chỉ là vô số vali quần áo, mà còn có cả vô vàn sự yêu thương của một cô gái có trái tim ấm áp. Khánh Vân cầm trên tay lá cờ đỏ sao vàng với lòng tự hào dân tộc và tự hứa với lòng mình sẽ hết mình vì màu cờ sắc áo.

    Có mặt tại sân bay để khởi hành sang Mỹ tham dự Miss Universe, Khánh Vân ghi điểm với khán giả khi diện bộ suit khắc họa hàng triệu trái tim Việt Nam.

    Riêng về trang phục ra sân bay của Khánh Vân cũng vô cùng đặc biệt, khác với các đối thủ nước bạn cũng như những đàn chị đi trước, cô quyết định lựa chọn bộ suit màu trắng được điểm xuyến hàng triệu trái tim của Việt Nam. Được biết, đây chính là bộ trang phục được chính những khán giả, bạn bè, người thân trực tiếp vẽ nên những họa tiết trái tim vô cùng ý nghĩa, đó cũng chính là những tình cảm, lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến Khánh Vân.

    Hoa hậu Khánh Vân xúc động cho biết: "Khi mình mặc bộ váy này vào, Vân cảm thấy mình đang mang hết những yêu thương, tình yêu của mọi người dành cho mình để Khánh Vân mang đến đất nước Mỹ". Chia sẻ thêm về quyết định này, ê-kip Khánh Vân cho biết: "Có thể nó không phải là bộ trang phục đẹp nhất nhưng nó đem đến lòng tự tôn cũng như tình yêu của mọi người muốn cho em thêm nhiều sức mạnh".

    Jun Phạm chính thức quay trở lại Running Man Việt Nam mùa 2

    Sau Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, ca sĩ - diễn viên Jun Phạm sẽ là nghệ sĩ tiếp theo được gọi tên tại Running Man Việt Nam. Đối với những khán giả theo dõi Running Man bản Việt, Jun Phạm là người quen cũng là người chơi nhận được nhiều sự mong đợi sẽ quay trở lại.

    Sự xuất hiện của Jun Phạm khiến fan của Running Man Việt Nam rất hào hứng và phấn khích.

    Chia sẻ về cảm xúc của Jun Phạm xen lẫn giữa hạnh phúc, hồi hộp và áp lực khi được biết Running Man mùa này có mức đầu tư "cực khủng", anh chàng rất háo hức trước những chuyến đi kèm thử thách xuyên suốt từ Bắc đến Nam. Khi được hỏi về kinh nghiệm sau một mùa, Jun Phạm thành thật trả lời là không có, chỉ có thể chơi hết sức mình. Tuy vậy, anh chàng cũng tự tin hơn bởi thời gian qua đã chăm chỉ tập thể dục, sức khỏe và thể lực tốt hơn so với 2 năm trước.

    Nói về những người anh em, Jun Phạm thẳng thắn chia sẻ: "Tưởng là bạn thân đó nhưng toàn là dối trá, lừa lọc, thảo mai. Jun không thắng được bất cứ phần nào vì quá tin người. Giờ thì không có chuyện đó nữa đâu, Thỏ Trắng nay đã lớn rồi'.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-35-dat-g-xac-nhan-dang-yeu-vo-cu-hoai-lam-a364383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan