+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/4: Rosé - BlackPink mặc váy giống Châu Bùi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Rosé mặc váy giống Châu Bùi

    Chiếc váy của nhà thiết kế Công Trí. (Ảnh: BlackPink, @chaubui_)

    Tối 4/4, Rosé tung MV "Gone". Điểm nhấn khiến cộng đồng mạng Việt quan tâm là chiếc váy nữ thần tượng mặc trong phân cảnh ngồi trên ghế sofa.

    Nhiều fan nhanh chóng phát hiện ra thiết kế này nằm trong bộ sưu tập "Đi nhặt hạt sương nghiêng" của nhà thiết kế Công Trí, từng được trình làng tại Tuần lễ thời trang New York.

    Thiết kế đầy màu sắc cũng từng được Châu Bùi diện trong triển lãm "Cục im lặng" vào cuối năm 2019.

    Nếu Châu Bùi thể hiện nét kiêu sa, nhẹ nhàng, thành viên BlackPink lại bộc lộ vẻ cá tính thông qua kiểu tóc đuôi ngựa và lớp trang điểm đồng điệu với bộ váy.

    "Tôi tự hào về Công Trí. Không chỉ sao Hollywood, những thiết kế của anh giờ còn phổ biến trong giới Kpop", "Lại một lần nữa được ngắm nhìn thiết kế của người Việt trong MV thần tượng xứ kim chi"... là những lời khen của dân mạng.

    Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu mừng sinh nhật con trai

    Lệ Quyên cùng tình trẻ kè kè không khác gì "vợ chồng son".

    Ngày 4/4, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã hé lộ loạt ảnh trong sinh nhật ấm cúng của con trai.

    Ngay khi vừa bước xuống xe tại địa điểm diễn ra buổi tiệc, Lâm Bảo Châu nhập vai "phó nháy", luôn giữ điện thoại để quay lại những khoảnh khắc đáng yêu của 2 mẹ con Lệ Quyên.

    Đặc biệt, trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu còn gửi lời chúc mừng và gọi con Lệ Quyên bằng biệt danh đáng yêu là: "Chúc mừng sinh nhật Bo Bò Bó".

    Trong suốt buổi tiệc, Lâm Bảo Châu cũng chẳng ngại kề kề, đứng sát chị đẹp Lệ Quyên khi chụp ảnh kỷ niệm. Chỉ qua những chi tiết này cũng có thể thấy rằng, Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên, bé Bo ngày càng ra dáng 1 gia đình nhỏ viên mãn và hạnh phúc.

    Hoa hậu Dương Tư Kỳ nhập viện vì tai nạn ô tô

    Theo Sina, Dương Tư Kỳ hiện đanh nằm viện sau khi trải qua một vụ tai nạn ô tô cách đây vài ngày.

    Dương Tư Kỳ cũng là người cầm lái ô tô, trên xe còn có cả mẹ cô cùng con gái 9 tuổi và con trai một tuổi.

    Sau khi được đưa vào bệnh viện, nữ diễn viên được cho chụp X-quang và kết quả bị chấn thương ở vùng đầu, cổ. Mẹ nữ diễn viên cùng với hai con không bị ảnh hưởng nên được bác sĩ cho phép về nhà.

    Đáng lưu ý, ông xã của cô không xuất hiện suốt từ thời điểm vụ tai nạn xảy ra. Trước những câu hỏi từ báo giới, Dương Tư Kỳ từ chối chia sẻ.

    Dương Tư Kỳ năm nay 43 tuổi, cô từng được biết đến là một trong những diễn viên trẻ được TVB lăng xê trong đầu thập niên 2000. Nhờ sở hữu ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2001 cùng khả năng diễn xuất khá tốt, cô được nhiều đạo diễn ưu ái góp mặt trong các bộ phim truyền hình lớn như: Đội cứu hộ trên không, Bí mật bảo tàng, Thuật tiên tri, Hành động đột phá...

    Năm 2012, Dương Tư Kỳ bí mật sang Mỹ sinh con gái đầu lòng và sau đó tuyên bố mình làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cô vấp phải chỉ trích từ công chúng. Nhiều người cho rằng cô qua lại với đại gia trong khi còn hẹn hò với bạn trai lâu năm Lý Vĩnh Hào.

    Những ồn ào này khiến sự nghiệp và danh tiếng nữ diễn viên trong làng giải trí bị sa sút nghiêm trọng. Từ một tên tuổi được ưa thích, cô bị các nhãn hàng và phía đài TVB đồng loạt cắt hợp đồng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-54-rose---blackpink-mac-vay-giong-chau-bui-a361425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan