+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/7: Bật khóc lời nhắn cuối của Cao Thái Hà gửi Đức Long trước khi qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bật khóc lời nhắn cuối của Cao Thái Hà gửi Đức Long trước khi qua đời

    Tối 6/7, làng giải trí bàng hoàng trước thông tin từ Cao Thái Hà cho biết người bạn thân của mình là diễn viên, người mẫu Đức Long đã qua đời vì viêm phổi ở tuổi 34.

    Theo như phía Cao Thái Hà cho biết thì diễn viên Đức Long phát hiện bệnh viêm phổi vào khoảng hai tháng trước. Hiện tại, gia đình và mẹ của nam diễn viên đang chuẩn bị đưa linh cữu anh về nhà tang lễ ở chùa Vĩnh Nghiêm.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 7 7 bat khoc loi nhan cuoi cua cao thai ha gui duc long1
    Đức Long - Cao Thái Hà được biết là đôi bạn thân vô cùng thân thiết.

    Là người bạn thân thiết nhất với Đức Long, thường xuyên cập nhật tình hình bệnh tật của nam diễn viên, những dòng trạng thái của Cao Thái Hà gửi đến Đức Long trước đó cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

    Trước khi Đức Long qua đời, Cao Thái Hà từng có hẳn một bài viết vô cùng xúc động gửi đến những người bạn của mình: "Long ơi, đã 7 ngày ở trong phòng hồi sức tích cực rồi, Hà biết Long đang chịu đựng rất nhiều thứ trong đó, Hà biết Long vẫn đang chiến đấu vì mẹ, vì gia đình, vì Hà và vì những người thương Long trong đó. Long khoẻ lại ra khỏi phòng đó rồi trả lời cho mọi người đi, rất nhiều người hỏi thăm Long, Hà không trả lời nỗi nữa rồi..

    Long nói sẽ bảo vệ và chăm sóc Hà vì 2 người thương Hà là ba với anh Tiến đi rồi, Hà còn có mình Long thôi, nên Long khoẻ lại và giữ lời hứa đó được không. Hà xin Long luôn đó… Mỗi ngày Hà đều ở cổng bệnh viện chờ đón Long về, Long nhất định phải cố lên, không được bỏ cuộc có biết chưa? Mình còn phải cùng nhau làm rất nhiều thứ, đi rất nhiều nơi… Xin đừng để Hà một mình".

    Phan Như Thảo chi hàng chục tỷ đồng để mua đất lớn ở bờ biển Khánh Hòa

    Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo cho biết: "Không đi đâu được nên chốt online nha. 8.433m view mặt tiền đường bờ biển đẹp như mơ. Em chuyển qua làm bất động sản được không các chị em, chứ em mua tới đâu là ngủ một giấc dậy lời ngay đến đó í. Có ai muốn mua chung với em không nè".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 7 7 bat khoc loi nhan cuoi cua cao thai ha gui duc long2
    Giấy tờ đặt cọc do Phan Như Thảo đăng tải lên mạng xã hội.

    Theo như chứng từ cô khoe thì vợ chồng người đẹp đã đặt cọc, ấn định để làm chủ sở hữu cho một mảnh đất cực rộng ven bãi biển, tại thị xã Ninh Thuận, tỉnh Khánh Hòa. Với diện tích lớn như vậy, cô thỏa sức để xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp để kinh doanh hoặc là một khu vực riêng dành cho gia đình mỗi khi muốn được hưởng không khí bình yên. Dù chẳng tiết lộ giá trị nhưng ai cũng hiểu rằng chủ nhân phải chi con số hàng chục tỷ trở lên để mua đất rộng lớn.

    Vài tháng qua, đã vài lần cựu người mẫu khoe khung ảnh cùng đại gia Đức An đi khảo sát đất đai ở các tỉnh thành để đầu tư. Cô khoe: "Mấy tháng nay mình đi theo anh sư phụ để coi đất, đánh giá tiềm năng và mua, mua không đầu cơ mà mua để xây dựng và phát triển rồi kinh doanh.

    Anh sư phụ bảo em mua đất thì em phải yêu nó, phải chăm sóc, phát triển để chỗ em mua trở nên thật đẹp, thật thu hút để ai đến cũng muốn được ở lại, được tận hưởng cái không khí và cái đẹp cùng sự chăm sóc của nơi đó. Tóm lại là mua ở đâu thì phải đầu tư để giá trị tăng gấp nhiều lần chứ đừng mua rồi vứt đó nằm chờ thời như trước giờ mình vẫn làm".

    Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện sau "drama", nhan sắc lên hương khiến ai nấy xuýt xoa

    Trang Sina sáng ngày 7/7 đã chia sẻ những hình ảnh cực mới của vợ cũ Phùng Thiệu Phong. Ngay lập tức, khung hình cười tươi rạng rỡ của Triệu Lệ Dĩnh gây sốt MXH. Cuối cùng, nụ cười đã nở trên môi nàng "Sở Kiều", cho thấy tâm trạng của cô vô cùng vui vẻ và thoải mái. Đây cũng chính là điều mà rất nhiều người hâm mộ chờ đợi.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 7 7 bat khoc loi nhan cuoi cua cao thai ha gui duc long3
    Cận cảnh nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh. Cô nàng rạng rỡ, nở nụ cười xinh như búp bê. 

    Đáng chú ý, đây là khoảng thời gian khá nhạy cảm của người đẹp Sam Sam Đến Đây Ăn Nào. Cách đây không lâu, truyền thông Hong Kong có bài viết khẳng định Triệu Lệ Dĩnh đã mủi lòng và chấp thuận tái hợp với Phùng Thiệu Phong. Tuy chưa có bất cứ phản hồi nào từ 2 nhân vật chính, song nhìn thấy nhan sắc ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh, dân tình đều liên tưởng đến việc người đẹp vui vẻ hơn nhờ tái hợp với tài tử họ Phùng.

    Ngoài ra, rất nhiều người nhận ra nhân vật xuất hiện bên Triệu Lệ Dĩnh chính là Trương Bích Thần - người bạn thân thiết của nữ diễn viên trong làng giải trí. Trương Bích Thần cũng chính là nhân vật gây tranh cãi đầu năm 2021 khi quyết định sinh con cho Hoa Thần Vũ dù cả 2 chưa kết hôn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-7-7-2021-bat-khoc-loi-nhan-cuoi-cua-cao-thai-ha-gui-duc-long-truoc-khi-qua-doi-a506143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan