+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/10: Hồng Vân sợ đến 75 tuổi không còn ai mời show

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hồng Vân sợ đến 75 tuổi không còn ai mời show

    NSND Hồng Vân

    Tập 6 Ký ức vui vẻ lên sóng tối 6/10 mang đến những câu chuyện hấp dẫn góp phần nhắc nhớ nhiều kỷ niệm xưa với các thế hệ khán giả.

    Khách mời bí mật trong tập 6 là NSND Ngọc Giàu. Nghệ sĩ Phượng Loan không mất nhiều thời gian để đoán vì “má” Ngọc Giàu là một trong những nghệ sĩ cải lương nổi tiếng và được yêu thích bậc nhất.

    Khách mời bí mật trong tập 6 là NSND Ngọc Giàu. Nghệ sĩ Phượng Loan không mất nhiều thời gian để đoán vì “má” Ngọc Giàu là một trong những nghệ sĩ cải lương nổi tiếng và được yêu thích bậc nhất.

    Nhà báo Lại Vân Sâm nhận xét dù 75 tuổi, NSND Ngọc Giàu hát vẫn rất ngọt, gần như không khác xưa.

    Sau chia sẻ của NSND Ngọc Giàu, Hồng Vân lên ôm nghệ sĩ. Chị cho biết Ngọc Giàu là một trong những người có ảnh hưởng nhất đến diễn xuất của chị.

    “Sự duyên dáng của Hồng Vân là từ má Ngọc Giàu. Học từ má, xem má diễn, Hồng Vân ngấm lúc nào vào người không hay”, chị nói.

    Hồng Vân than với NSND Ngọc Giàu: “Má 75 tuổi như thế này còn được, chứ con bây giờ đã như này thì không biết 75 tuổi vòng eo sẽ như thế nào nữa. Còn sợ lúc đó không còn ai mướn đi show nữa”. Ngọc Giàu đáp: "Má sẽ mướn". Sau câu nói, hai nữ NSND ôm chầm lấy nhau.

    Kim Lý nắm chặt tay Hà Hồ trước tin đồn sẽ về chung nhà vào cuối năm

    Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

    Hương Giang cùng dàn sao Việt đình đám đã cùng hội ngộ để chúc mừng cho Hồ Ngọc Hà trong sự kiện đặc biệt. 

    Ngoài hai nhận vật chính, chương trình còn có dàn sao Việt nổi tiếng gồm: Xuân Lan, Lý Quí Khánh, chuyên gia trang điểm quốc tế đến từ New York Hung VanNgo, Quốc Thiên, Jay Quân, Chúng Huyền Thanh, Fung La, Ngọc Thanh Tâm, Khải Đăng, Mộng Thường…

    Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến nam diễn viên Kim Lý, người luôn sát cánh cùng “Nữ hoàng giải trí” trong những sự kiện quan trọng.

    Trong suốt chương trình do bạn gái làm chủ, Kim Lý liên tục dõi theo và dành cho Hà Hồ ánh mắt quan tâm, tình cảm. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, cả hai sẽ về chung nhà vào cuối năm.

    Ji Chang Wook chia sẻ về tuổi thơ khó khăn, luôn nỗ lực để bù đắp cho mẹ

    Ji Chang Wook

    Trong chương trình “Laborhood on Hire” mới đây, Ji Chang Wook tiết lộ về tuổi thơ khó khăn, cha mất từ nhỏ.

    Tài tử "Hoàng hậu Ki" cho biết: "Mẹ nuôi tôi một mình sau khi cha qua đời. Tôi đã có một quãng thời gian vất vả, nhìn thấy mẹ mình đau khổ. Vì vậy tôi luôn cố gắng trở thành người con ngoan. Điều tốt nhất để làm cho mẹ không phải là việc mua đồ cho bà, mà là dành thời gian ở bên bà".

    Ji Chang Wook cũng khẳng định anh không có kế hoạch ra ở riêng. Dù hiện tại công việc bận rộn, nam diễn viên vẫn cố gắng về nhà mỗi ngày để mẹ không cảm thấy cô đơn. Chia sẻ sâu sắc của Ji Chang Wook đã nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-710-hong-van-so-den-75-tuoi-khong-con-ai-moi-show-a295863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan