+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/7: Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận mang thai con đầu lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận mang thai con đầu lòng

    Sau 4 tháng kết hôn, nam diễn viên Chi Bảo đang sắp sửa chào đón nhóc tì thứ hai ở tuổi 48 cùng bà xã Lý Thùy Chang.

    Vào tối ngày 7/7, CEO Lý Thùy Chang đã tung loạt ảnh khoe body nuột nà trong quá khứ kèm dòng đăng tải: “Tạm biệt body thời con gái”. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, vợ doanh nhân kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận đã mang thai con đầu lòng sau 4 tháng đăng ký kết hôn.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 7 vo kem 16 tuoi cua chi bao xac nhan mang thai1
    Lý Thùy Chang bất ngờ thông báo tạm biệt body thời con gái.

    Có thể nói, hôm nay là một ngày đáng nhớ với nam diễn viên Chi Bảo khi sau khi vừa chia sẻ con trai đã tốt nghiệp cấp 3 với điểm số cao tại Mỹ, thì anh lại tiếp tục đón nhận tin vui từ bà xã doanh nhân.

    Lý Thùy Chang được sinh ra trong một gia đình có truyền thống về kinh doanh, cô được biết đến là nữ doanh nhân 8X thành công và sở hữu khối tài sản đáng mơ ước tại TP. HCM.

    Hiện tại, Thuỳ Chang đang làm chủ một chuỗi thẩm mỹ viện và sở hữu nhiều biệt thự hoành tráng. Bên cạnh đó, bà xã kém 16 tuổi của Chi Bảo còn có quan hệ rất thân thiết với nhiều sao Việt như: Ngọc Trinh, Trương Ngọc Ánh, hoa hậu đền Hùng Giáng My,...

    Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn Á hậu nấu 15.000 suất ăn cho người nghèo

    Ngày 7/7, "Bà trùm Hoa Hậu" Phạm Kim Dung và Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người đẹp nhân ái Thùy Tiên, Mai Phương... đã tổ chức chiến dịch phát cơm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 7 vo kem 16 tuoi cua chi bao xac nhan mang thai2
    Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo cùng "Bà trùm Hoa hậu" nấu 15.000 suất ăn cho bà con nghèo chống dịch.

    Chiến dịch thiện nguyện lần này đã thu hút rất nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm. Trong đó có Hoa hậu Đặng Thu Thảo ủng hộ 50 triệu đồng, Hoa hậu Lương Thùy Linh ủng hộ 5 triệu đồng, Á hậu Diễm Trang ủng hộ 15 triệu đồng, Á hậu Thúy An ủng hộ 5 triệu đồng, Á hậu Kiều Loan ủng hộ 10 triệu đồng,…Tổng số tiền hiện tại mà chiến dịch nhận được cho đến thời điểm hiện tại đã lên đến 600 triệu đồng.

    Luật sư của Britney Spears xin từ chức

    Sam Ingham - luật sư do tòa chỉ định cho Britney Spears suốt 13 năm qua từ khi cô chịu sự giám hộ - đã đệ đơn xin từ chức hôm 6/7, theo Pagesix.

    Trong đơn nộp lên tòa, Samuel D. Ingham III viết rằng ông muốn từ bỏ vai trò của mình ngay sau khi tòa bổ nhiệm được luật sư mới cho Brintey. Luật sư Sam được Tòa án Thượng thẩm Los Angeles chỉ định đại diện cho Britney Spears bắt đầu vào năm 2008.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 7 vo kem 16 tuoi cua chi bao xac nhan mang thai3
    Ông Sam Ingham được tòa chỉ định làm luật sư cho Britney 13 năm qua. Ảnh: Pagesix.

    Công ty luật Loeb & Loeb LLP - công ty gần đây được Sam Ingham đưa vào để hỗ trợ nhiệm vụ của ông - cũng đang tìm cách dừng làm việc cho Britney.

    Luật sư Sam Ingham xin từ chức chỉ một ngày sau khi người quản lý lâu năm của Britney là Larry Rudolph tuyên bố nghỉ việc. Larry Rudolph - người đã quản lý sự nghiệp cho ngôi sao nhạc pop suốt 25 năm qua - giải thích rằng Britney đã quyết định giải nghệ nên vai trò của ông không còn cần thiết.

    Động thái nghỉ việc đồng loạt của luật sư Sam và quản lý Larry diễn ra sau hai tuần Britney Spears lên tiếng tại tòa tố cáo bố đẻ cùng đội ngũ quản lý đã lạm dụng quyền bảo hộ để trục lợi, ngược đãi cô. Trong phiên tòa ngày 23/6, giọng ca Toxic cũng nói với thẩm phán Brenda Penny: "Thưa bà, tôi không biết mình có thể yêu cầu chấm dứt quyền bảo hộ. Thành thật mà nói, tôi không biết điều đó".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-8-7-2021-vo-kem-16-tuoi-cua-chi-bao-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-a506512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan