+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/8: Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi hình ảnh bị sử dụng sai mục đích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi hình ảnh bị sử dụng sai mục đích

    Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi hình ảnh của cô bị sử dụng sai mục đích. Cụ thể trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đã chia sẻ về chuyện hình ảnh của mình bị đem ra để dùng sai mục đích. Theo đó, một trang mạng đã sử dụng bức hình của Hoa hậu Việt Nam 2014 để minh họa cho câu chuyện có tiêu đề “Uống bia như uống nước lọc, cô gái bị người yêu chia tay vì không đoan trang, hiền thục”. Dù đã được làm mờ hết phần mặt nhưng không khó để nhận ra cô gái trong bức hình này là Kỳ Duyên.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 9 8 he lo dien mao con gai jack va thien an1
    Kỳ Duyên chia sẻ chuyện hình ảnh bị lấy minh họa cho câu chuyện không liên quan.

    Tự dưng hình ảnh của mình bị đem ra minh họa cho nội dung không liên quan, mỹ nhân sinh năm 1996 đã thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân. Dù không mấy dễ chịu nhưng Kỳ Duyên vẫn phản ánh một cách bình tĩnh và có phần hài hước. Lúc này, cô còn sẵn tiện “bóc phốt” luôn tửu lượng của mình.

    “Ủa alo? Hình này tui đang ở Bali với tâm trạng đang rất thoải mái, nhâm nhi chai bia chanh ngọt ngọt thơm thơm mà nỡ lòng nào làm nhòe mặt tui đi kèm với cái tít “Uống như nước lọc” xong còn bị người yêu bỏ. Huhuhu. Em uống một chai là xỉn rồi nhé ạ, chứ nước lọc thường em uống ba chai".

    Thời gian giãn cách xã hội, Kỳ Duyên vẫn tích cực tương tác với người hâm mộ qua những trang mạng xã hội. Có thể thấy dù ở nhà nhưng mỹ nhân sinh năm 1996 vẫn không quên chăm chút cho ngoại hình, luôn giữ cho mình tinh thần vui vẻ tích cực. Cô chăm chỉ giữ chế độ tập luyện, ăn uống khoa học để duy trì vóc dáng “căng đét” chuẩn đến từng milimet.

    Diễn viên Lê Phương đăng ảnh kỉ niệm 4 năm ngày cưới, phản ứng của con trai gây chú ý

    Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Phương vừa đăng ảnh cả gia đình hạnh phúc cùng nhau. Được biết nữ diễn viên vừa kỉ niệm tròn 4 năm ngày cưới cùng chồng Phạm Trung Kiên. Bên cạnh hình ảnh, diễn viên Lê Phương còn không ngần ngại gọi ông xã là chồng yêu trên Facebook. "Cũng có tấm hình kỷ niệm 4 năm cưới ha chồng yêu Phạm Trung Kiên", Lê Phương viết.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 9 8 he lo dien mao con gai jack va thien an2
    Gia đình diễn viên Lê Phương.

    Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất có lẽ chính là nụ cười của bé Cà Pháo. Trong khi cả nhà chỉ cười mỉm môi nhẹ nhàng nhưng bé Cà Pháo lại cười nhe cả răng. Giải thích vì lí do này, Lê Phương chia sẻ: "Tối qua Hai Pháo nói: Mẹ tập cho con cười nhe răng đi. Bữa nay ảnh thực hành luôn".

    Trước cột mốc hạnh phúc của nữ diễn viên Thương con cá rô đồng nhiều khán giả cũng bình luận chúc mừng Lê Phương.

    Han So Hee gây chú ý khi quay về style 'gái hư'

    Diễn viên Han So Hee cập nhật hình ảnh mới nhất của mình hôm 6/8, sau khi thông báo rằng cần sự chăm sóc của bác sĩ và quyết định rút khỏi bộ phim 'Gentleman'.

    Trên Instagram, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh cô cắt ngắn, nhuộm đỏ tóc, cùng với đó là gương mặt trang điểm đậm và đôi mắt sắc sảo. Những hình ảnh mới này của Han So Hee nhận được vô số sự chú ý của người dùng mạng. Trong khi nhiều fan thắc mắc về hình ảnh mới này của diễn viên, một số khán giả lại tỏ ra thích thú. Không ít người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên sẽ có thể đóng vai "chị đại" hay gái hư trong tương lai, để có thể thỏa sức ngắm nhìn Han So Hee trong phong cách này.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 9 8 he lo dien mao con gai jack va thien an3
    Hình ảnh mới nhất của Han So Hee. Ảnh: News.

    Một số nguồn tin cho rằng Han So Hee nhuộm tóc, trang điểm đậm để ghi hình quảng cáo. Số khác lại suy diễn cô quay về style "gái hư" trong quá khứ.

    Chỉ một thời gian ngắn trước đó, Han So Hee gắn liền với hình tượng ngọt ngào, nữ tính trong phim Nevertheless và khiến cộng đồng mạng mê mẩn. Vì thế, sự thay đổi của Han So Hee với style gái hư tiếp tục gây ra sự tò mò.

    Hôm 4/8, công ty quản lý của Han So Hee bất ngờ thông báo rằng diễn viên kiệt sức, phải nhập viện, do đó sẽ không tham gia bộ phim Gentleman. Chỉ một ngày trước đó, diễn viên còn cập nhật hình ảnh tươi tắn của mình trên trang cá nhân. Một nguồn tin cho hay Han So Hee quá bận rộn với các dự án phim và dự án quảng cáo khiến sức khỏe của cô ngày càng giảm sút.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-9-8-2021-hoa-hau-ky-duyen-len-tieng-khi-hinh-anh-bi-su-dung-sai-muc-dich-a509600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan