+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí tuần qua: Các show truyền hình đồng loạt gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều show truyền hình đang đi tới hồi kết với những kết quả không thể làm vừa lòng tất cả, trong khi The Face tiếp tục hot bởi những thị phi.

    (ĐSPL) - Nhiều show truyền hình đang đi tới hồi kết với những kết quả không thể làm vừa lòng tất cả, trong khi The Face tiếp tục hot bởi những thị phi.

    Tranh cãi ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2016

    Gương mặt thân quen 2016 đã khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về Bạch Công Khanh với màn hóa thân thành NSND Bạch Tuyết.


    Anh vượt qua 3 thí sinh khác cũng vô cùng xuất sắc là Võ Hạ Trâm, Hà Thúy Anh và Phan Ngọc Luân để đến với ngôi vị cao nhất sau khi thể hiện trích đoạn cải lương "Kiều Nguyệt Nga" - một vai diễn quá nổi tiếng của vị nghệ sĩ gạo cội.

    Điều đáng nói là sau khi kết quả được công bố, rất nhiều tít báo đã thêm hai chữ "bất ngờ" gắn liền vào tên Bạch Công Khanh. Khán giả truyền hình cũng có những phản ứng trái chiều khá nhiều đối với ngôi vị quán quân này.

    Trên trang fanpage của chương trình, nhiều ý kiến phản đối dành cho Bạch Công Khanh, đồng thời thấy bất công cho Võ Hạ Trâm hoặc Hòa Minzy. Các bình luận cho rằng Bạch Công Khanh có biểu hiện quá mờ nhạt trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, thêm vào đó màn cải lương trong đêm chung kết cũng chưa phải quá thuyết phục nhưng vẫn giành ngôi quán quân.

    Mặc dù vậy, cũng có một số ít ý kiến đứng về phía Bạch Công Khanh và cho rằng dù không có quá nổi bật nhưng nỗ lực của anh đáng ghi nhận, đồng thời thực lực của anh không hề kém những thí sinh khác, cần có một chút may mắn để trở thành người đăng quang.

    Về phần Bạch Công Khanh, sau khi giành ngôi vị quán quân, anh cho biết: "Đêm Chung kết vừa kết thúc nên tôi cũng chưa đọc được bình luận của cư dân mạng nhưng cũng chỉ nghe và tham khảo vì chưa được xem lại phần trình diễn của mình. Phải đến mai, xem lại phần thi của mình, tôi mới có thể biết mình đã diễn ra sao, có thật sự là "lố" như mọi người bình luận hay không nữa."

    Team Phạm Hương bị chê vẫn chiến thắng tại The Face tập 5

    Chương trình truyền hình thực tế ồn ào nhất hiện nay, The Face - Gương mặt thương hiệu đã lên sóng tập 5 tối qua, 17/7.

    Ngoài phản ứng vô cùng mạnh mẽ của Phạm Hương trước sự "bướng bỉnh" của Diệp Linh Châu khiến mọi người bất ngờ thì việc team Phạm Hương dành được chiến thắng sau màn bình chọn của khách mời cũng khiến khán giả "dậy sóng".


    Ở phần thử thách nhóm trong tập 5 The Face, các thí sinh tiếp tục phải trải qua một thử thách vô cùng gay cấn là sải bước Catwalk trên bàn tiệc với rất nhiều những chướng ngại vật như: ly rượu, bình hoa,...

    Trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, các thí sinh đã phải di chuyển vô cùng khéo léo, uyển chuyển mới có thể không làm rơi đồ vật trên bàn.

    Team Phạm Hương dự thi đầu tiên nên không gặp quá nhiều trở ngại, trong khi đó, hai team Lan Khuê và Hà Hồ gặp khá nhiều khó khăn với những thử thách bất ngờ của các khách mời. Điều đó khiến cho một vài thí sinh của team Hồ Ngọc Hà khá chật vật, còn team Lan Khuê thì lại xử lý tình huống khá nhanh nhẹn và điệu nghệ, khiến cho huấn luyện viên của họ vô cùng tự hào.

    Điều này khiến cho nhiều người chắc rằng chiến thắng sẽ về với team Lan Khuê ở thử thách này, tuy nhiên cuối cùng team Phạm Hương vẫn giành chiến thắng nhờ lượt bình chọn cao của những vị giám khảo khách mời.

    Hà Hồ và các thí sinh của đội cô đều không hài lòng với kết quả trên. Nữ ca sĩ cho biết sự đánh giá công tâm nhất thuộc về các khán giả truyền hình, trong khi Lily Nguyễn cũng đồng ý rằng đội Phạm Hương không xứng đáng. Mai Ngô, vẫn với tính cách thẳng thắn của mình, cô phát biểu: “So về kỹ thuật, tình huống lúc đó, đội mình xứng đáng hơn”.


    Mặc dù vậy, kết quả đã định, và với ưu thế là người chiến thắng, Phạm Hương lại một lần nữa được loại thí sinh của Team Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà. Lily Nguyên và Thu Hiền là hai cái tên rơi vào vòng nguy hiểm và team Lan Khuê lại mất thêm một người khi Phạm Hương quyết định lựa chọn Lily Nguyễn.

    Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Bắc

    Sau vòng sơ khảo đầu tiên, 32 cô gái xinh đẹp và tài năng nhất khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 đã lộ diện. Trong ngày 10/7 vừa qua, các thí sinh chính thức tham gia những hoạt động khởi đầu vòng Chung khảo phía Bắc cuộc thi, bao gồm chụp ảnh và quay clip giới thiệu.

    Những ngày vừa qua, các người đẹp tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường trên biển Tuần Châu, thăm quan Bảo tàng Quảng Ninh... Qua đó, các thí sinh có dịp tìm hiểu, khám phá thiên nhiên và các địa danh nổi tiếng tại một trong những đảo ngọc đẹp nhất Việt Nam.


    Dù mới chỉ ở vòng chung khảo, ban tổ chức đã thể hiện sự mạnh tay đầu tư cho các hoạt động. Chuyến tham quan lần này mong muốn mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm đầy mới lạ và đáng nhớ nhất, giúp các thí sinh cảm nhận vẻ đẹp của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

    Bên cạnh đó, đây cũng là một món quà tinh thần ban tổ chức dành tặng cho tất cả 32 người đẹp. Trước đêm thi Chung khảo phía Bắc quan trọng, các bạn có thời gian nghĩ ngơi, tránh căng thẳng để có thể tỏa sáng ở những vòng thi tới.

    Hiện các thí sinh đang tập trung cho việc tập luyện đội hình cho đêm thi quan trọng với sự hướng dẫn của chỉ đạo catwalk Hà Anh và biên đạo Crazy Nhóc.

    Đêm Chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 do đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm Tổng đạo diễn được tổ chức vào lúc 20h ngày hôm nay, 17/07 tại Tuần Châu - Hạ Long với sự góp mặt của: ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ Cường Seven, DJ Hoàng Touliver...

    Rộ tin Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương

    Có vẻ như sau Trấn Thành - Hari Won, người hâm mộ lại sắp sửa được đón nhận tin vui về một cặp nghệ sĩ nữa "về chung một nhà".

    Tin đồn được dấy lên khi một tài khoản Facebook đăng tải thông tin: "Trường Giang bất ngờ cầu hôn với Nhã Phương ở Đà Nẵng", cùng với đó là những hình ảnh Nhã Phương ôm bó hoa hồng to và bật khóc, Trường Giang bên cạnh trìu mến lau nước mắt cho cô.


    Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên cũng đăng tải một dòng trạng thái đầy xúc động: "All my love is for you (Tất cả tình yêu của em dành cho anh)". Trong bức ảnh, Nhã Phương cầm một tấm bảng với dòng nhắn nhủ của Trường Giang: "365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều ... Anh sẽ không như vậy nữa".


    Điều này khiến nhiều khán giả tin rằng tin đồn màn cầu hôn bất ngờ là có thật. Tuy nhiên, những khán giả có mặt tại Đà Nẵng tiết lộ, Trường Giang chỉ bất ngờ xuất hiện tại trường quay bộ phim 'Tuổi thanh xuân 2' cùng một bó hoa rất to, đứng chờ Nhã Phương. Cô đã rất xúc động, hạnh phúc và rơi nước mắt.

    Ngoài ra, cũng có người tiết lộ rằng đây là hành động lãng mạn của Trường Giang dành cho bạn gái nhân kỷ niệm 1 năm yêu đương của hai người chứ không hề có màn cầu hôn nào cả.

    Thêm một nam diễn viên Hàn bị tố cưỡng dâm

    Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Jin Wook vừa vướng vào một cáo buộc cưỡng dâm. Vào ngày 15/7, cảnh sát cho biết một người phụ nữ trong độ tuổi 30, tạm gọi là cô A, đã đệ đơn kiện nam diễn viên Lee Jin Wook vào ngày 14 và được sở cảnh sát Suseo tiếp nhận.


    Sớm ngày 14/7, cô A đã thông báo về vụ cưỡng dâm với trung tâm One Shop - một bệnh viện dành cho nạn nhân bị tấn công tình dục, bạo lực gia đình và các tội phạm khác.

    Sau cuộc điều tra sơ bộ, trường hợp này được chuyển cho sở cảnh sát Suseo, đồng thời chỉ định một luật sư bảo vệ.

    Theo lời khai của nguyên đơn, cảnh sát sẽ tiếp tục làm việc với nam diễn viên Lee Jin Wook - người được xem là liên quan trực tiếp tới vụ việc. Một nguồn tin từ cảnh sát Suseo cho biết, vì vụ án chỉ vừa mới được chuyển giao, vì vậy họ vẫn chưa bắt đầu điều tra.

    Công ty quản lý của nam diễn viên C&CO ENS đã phản hồi về tin tức này, họ cho biết sau khi kiểm tra lại phía Lee Jin Wook, anh đã phủ nhận cáo buộc trên và không hề biết gì về vụ việc này.

    "Chúng tôi cần tìm hiểu chi tiết hơn về vụ việc, tuy nhiên thực sự tất cả đã bị bất ngờ trước tin tức này" - C&CO ENS cho biết.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]qxZ5MoMDTC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-tuan-qua-cac-show-truyen-hinh-dong-loat-gay-tranh-cai-a139859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan