+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất về vụ nam sinh chết trong ngôi nhà hoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Khi đang đi học ở Hà Nội, hồi trước Tết, L. có về quê lấy của mẹ mười triệu đồng xong rồi bỏ nhà đi", một bạn học cấp hai với L. cho biết.

    (ĐSPL) - "Khi đang đi học ở Hà Nội, hồi trước Tết, L. có về quê lấy của mẹ mười triệu đồng xong rồi bỏ nhà đi", một bạn học cấp hai với L. cho biết.

    Như đã đưa tin từ trước, thi thể một nam sinh mới được phát hiện trên tầng 4 một ngôi nhà không người ở giữa quận Tây Hồ, Hà Nội.

    Vụ việc được phát hiện chiều ngày 10/5, trong ngôi nhà bỏ hoang ở cụm 7, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội).

    Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, những người dân nơi đây cho biết, khoảng một tháng nay, họ phát hiện mùi hôi nghi bốc ra từ căn nhà hoang, nhưng chỉ nghĩ là xác chuột chết. Vụ việc được phát hiện khi một người thợ nước tới sửa chữa đường ống của căn hộ bên cạnh và trèo sang ngôi nhà xây thô này tìm chỗ đứng thi công.

    Ngôi nhà hoang nơi phát hiện thi thể nạn nhân trên tầng 4. (Ảnh: Báo An ninh Thủ đô).

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Tây Hồ đã tới hiện trường điều tra. Từ giấy tờ tùy thân tìm được, cảnh sát xác định nạn nhân tên L. (20 tuổi, quê Nam Định) và báo cho người thân của L..

    Thân nhân nam thanh niên cho hay, L. mất tích đã vài tháng. Trước khi chết, cậu đang theo học một trường cao đẳng tại Hà Nội.

    Tại hiện trường còn phát hiện chiếc ví của nạn nhân, bên trong có một giấy vay tiền có ghi đầy đủ tên tuổi bố mẹ và địa chỉ, tên tuổi của người vay là Nguyễn Thành L. và một mặt ghi tình trạng bệnh tật của nạn nhân.

    Báo Người đưa tin thông tin thêm, bố mẹ nạn nhân L. phát hiện ra xác chết trong ngôi nhà hoang ở Quận Tây Hồ là con trai mình nhờ chiếc nẹp đinh chưa kịp tháo khỏi chân từ lần L. bị gãy chân.

    Hàng xóm nhà ông Kh., bố đẻ nạn nhân L. cho biết, nhà ông Kh. có 3 người con trai, anh trai của L. học rất giỏi nhưng đang học đại học trong TP.HCM thì có dấu hiệu trầm cảm, buộc phải thôi học và về ở chùa. Gia đình đã đưa đi chạy chữa rất nhiều nơi mà không khỏi. Dưới L. có một em trai gần hai tuổi nhưng cũng có triệu chứng bị bại liệt không đi được.

    Anh Bùi Trọng Đ. - bạn học cùng cấp hai với nạn nhân L. cho biết: “Khi đang đi học ở Hà Nội, hồi trước Tết, L. có về quê lấy của mẹ mười triệu đồng xong rồi bỏ nhà đi, không về ăn Tết…”

    Một bạn học cấp 2 khác của L. cho biết: “Đợt học lớp 9 bạn ấy nghiện game, bị bố mẹ chửi, bạn ấy uống thuốc sâu tự tự, nhưng gia đình phát hiện được đưa đi cấp cứu nên không sao .”

    Từ Tết, bạn bè không thể liên lạc được với L. qua điện thoại cũng như qua mạng xã hội facebook. Nhật kí hoạt động trên Facebook cá nhân của L. cho thấy, L. đã không liên lạc cùng ai từ trước tháng 1/2015. L. để hình dại diện là 1 chữ L màu đen, ảnh bìa thì là 1 bức ảnh màu đen, tối tăm.

    Từ tờ giấy vay tiền của nạn nhân viết còn trong ví của L. sót lại tại hiện trường, khi tới cửa hàng cầm đồ của anh Đỗ Văn H. ở đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để tìm hiểu thêm về vụ việc, anh H. cho biết, anh cũng đã cung cấp thông tin cho cơ quan công an điều tra của quận Tây Hồ.

    Trong cuốn sổ ghi chép của anh H. ngày 26/1 có ghi N.T.L. ở xóm 7, xã Hải Phúc, Hải Hậu, Nam Định có vay 2 triệu đồng, kèm số điện thoại của khách vay.

    Cũng theo anh H., người khách có vay của anh bằng tín chấp và đặt lại cho anh một thẻ sinh viên của trường CĐ Công Nghệ Hà Nội cùng một chứng minh thư nhân dân.

    Đến hạn trả, không liên lạc được qua điện thoại với khách vay nên anh H. về tận quê và gặp bố của L.

    “Tại đây cô chú ấy có bảo là lâu không thấy thằng L. nó về nhà, xong rồi cô chú ấy cũng đã trả cho tôi số tiền trên, Anh H. nói.

    Hiện vụ việc vẫn đang cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video: Truy tìm tung tích thi thể trong túi nilon

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-ve-vu-nam-sinh-chet-trong-ngoi-nha-hoang-a94054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.