+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/12/2018: Quản lý karaoke cưỡng bức nữ nhân viên trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Quản lý quán karaoke cưỡng bức nữ nhân viên bỏ việc

    Ngày 10/12, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) khởi tố bị can với Vũ Thành Công (19 tuổi) về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Đầu tháng 10, thiếu nữ chưa tròn 16 tuổi đến làm việc tại quán karaoke trên địa bàn huyện Thạch Thất do Công làm quản lý. Sau hai ngày, biết Công hay đánh nhân viên nếu làm không đúng ý, cô bé đã bỏ trốn.

    Bực tức vì điều này, Công lập tài khoản trên mạng xã hội, đóng vai người khách, liên lạc với cô bé hẹn tâm sự. Ngày 20/11, gặp nhau ở bến xe Mỹ Đình, Công ép nạn nhân đi về quán.

    Dọc đường đi, Công lấy điện thoại của nạn nhân và khống chế vào nhà nghỉ để đánh, cưỡng bức.

    Kẻ đâm chết người ở cây xăng được tại ngoại

    Ông Sỹ đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sáng 10/12, ông Hoàng Dũng Sỹ (59 tuổi, trú xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) được Cơ quan điều tra Công an huyện Bố Trạch cho phép tại ngoại để điều trị chấn thương vùng đầu và mặt sau cuộc ẩu đả khiến một người chết xảy ra tại cây xăng huyện Bố Trạch.

    Người đàn ông 59 tuổi dùng dao đâm anh Nguyễn Đức Thuận (31 tuổi, trú thị trấn Hoàn Lão) khiến nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

    Trước đó, khoảng 9h30 ngày 8/12, ông Sỹ vào đổ xăng tại cây xăng Hoàn Lão thì làm đổ xe máy của anh Thuận. Hai bên sau đó xảy ra cãi vã.

    Thanh niên 31 tuổi dùng mũ bảo hiểm (loại dùng cho công nhân điện lực) đánh vào đầu và mặt ông Sỹ. Thuận còn dùng tay đấm liên tục vào đầu, mặt khiến người đàn ông này bị gãy răng, chảy máu.

    Thấy ông Sỹ bị đánh, anh Phan Văn Trung (27 tuổi, trú xã Đại Trạch) vào can ngăn liền bị Thuận dùng tay đấm liên tục vào người. Ông Sỹ đứng gần đó liền rút con dao bấm trong túi quần đâm một nhát vào vùng mông anh Thuận.

    Anh Thuận bị chảy máu nhiều, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Riêng ông Sỹ bị đa chấn thương vùng đầu, mặt, miệng được người nhà đưa vào điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch.

    Liên quan vụ án, ông Sỹ đã bị cơ quan điều tra khởi tố bị can để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

    Tóm gọn 2 tên đạo tặc gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản

    Nguyễn Thái Học và Nguyễn Văn Tèo - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 10/12, Công an huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang cho biết đã phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa bắt giữ Nguyễn Thái Ngọc, 34 tuổi và Nguyễn Văn Tèo, 30 tuổi cùng ngụ xã Hưng Yên, huyện An Biên về hành vi trộm cắp tài sản.

    Mới đây ông Trần Cảnh Hát, ngụ ấp Thái Hòa, xã Nam Thái A, huyện An Biên, có quen biết Tèo và Ngọc sau một lần nhậu ở nhà người quen, nên khi cả 2 đến nhà chơi, ông Hát liền tổ chức nhậu… thấy đêm đã khuya, gia chủ đã cho 2 người “bạn nhậu” này tá túc qua đêm.

    Hậu quả là sáng hôm sau, 27 chỉ vàng 24K của ông Hát đang đeo trên người và chiếc điện thoại di động đã không cánh mà bay và 2 vị khách kia cũng đã biến mất.

    Tèo và Ngọc khai nhận, sau khi lấy trộm số vàng trên người của ông Hát, cả hai đón taxi đến TP Rạch Giá bán được 69 triệu đồng rồi chia nhau mỗi người một nửa.

    Trước đó vào đêm 8/8, Tèo và Ngọc đã đến điện thoại di động của anh Trần Minh Khởi, ở xã Hưng Yên, huyện An Biên cạy vách đột nhập vào trong lấy trộm 36 chiếc điện thoại di động. Một tuần sau đó 2 tên trộm này tiếp tục đột nhập vào nhà người dân ở ấp Lô 15, xã Hưng Yên lấy trộm 1 chiếc xe máy.

    Được biết Tèo từng có 2 tiền án về tội trộm và cướp tài sản. Ngọc là đối tượng nghiện và từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Khi ra tù 2 đối tượng này không chịu hoàn lương mà tiếp tục tái phạm tội.

    Vận chuyển pháo từ Lạng Sơn vào nội địa tiêu thụ trong dịp Tết

    Hà và số pháo bị CSGT phát hiện trên xe khách - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Ngày 10/12, Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết: Lực lượng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang đã phát hiện, thu giữ gần 6kg pháo được một đối tượng vận chuyển từ Lạng Sơn về Hưng Yên để tiêu thụ...

    Trước đó, tổ tuần tra kiểm soát giao thông, Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang trong khi làm nhiệm vụ tại Km 124, đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, thuộc địa phận xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, phát hiện xe ô tô khách biển số 29B - 062.64 đi hướng Lạng Sơn - Hà Nội, có biểu hiện nghi vấn, đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

    Qua kiểm tra, người điều khiển xe ô tô là Nguyễn Văn Hùng (25 tuổi, trú tại huyện Văn Lâm, Hưng Yên). Ngồi bên cạnh lái xe là Phạm Ngọc Hà (37 tuổi, trú tại huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên). Trong hành lý của Hà có chứa 5,6 kg pháo.

    Qua đấu tranh, Hà tường trình đã mua số pháo trên ở Lạng Sơn rồi sử dụng xe khách để mang về Hưng Yên tiêu thụ. Trên đường vận chuyển qua địa bàn xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên ( tỉnh Bắc Giang) thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

    Phòng CSGT Công an tỉnh Lạng Sơn đã bàn giao đối tượng, tang vật cho CAH Việt Yên, Bắc Giang xử lý theo thẩm quyền.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/12/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-11122018-quan-ly-karaoke-cuong-buc-nu-nhan-vien-trong-nha-nghi-a254523.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan