+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/10/2019: Bất ngờ lời khai của đối tượng bịt mặt cướp tiệm vàng ở Quảng Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/10/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/10/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bất ngờ lời khai của đối tượng bịt mặt cướp tiệm vàng ở Quảng Ninh

    Đối tượng Đinh Thanh Tùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vietnamnet

    Ngày 11/10, Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đinh Thanh Tùng (30 tuổi), đối tượng cầm súng cướp tại tiệm vàng Lương Oanh, khu 1, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều.

    Tại cơ quan công an, Tùng khai do thiếu tiền xây nhà và đưa mẹ vợ đi chữa bệnh nên đã mang súng quân dụng đi cướp tiệm vàng Lương Oanh vào chiều 8/10.

    Khi cướp được 200 triệu đồng, Tùng bị người dân và nhân viên tiệm vàng truy bắt. Trong lúc chạy trốn, Tùng bị xe ô tô húc ngã làm rơi ba lô tiền và khẩu súng ngắn K54.

    Đến chiều 9/10, Công an thị xã Đông Triều và Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt được Tùng khi đang lẩn trốn tại huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng), thu giữ khẩu súng cùng 5 viên đạn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục là rõ.

    Anh rể lãnh án tù vì lỡ "yêu" em vợ chưa đủ 16 tuổi

    Bị cáo Nguyễn Văn Thuận tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Ngày 11/10, TAND TP.Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, tuyên y án sơ thẩm 4 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Thuận (25 tuổi, thường gọi là Mèo, ngụ quận Cái Răng, TP.Cần Thơ về tội Giao cấu với trẻ em.

    Theo bản án sơ thẩm của TAND quận Cái Răng, năm 2015, Thuận chung sống như vợ chồng với chị T.T.N.Tr., 22 tuổi nhưng không đăng ký kết hôn. Thời gian này, Thuận sống cùng gia đình vợ tại phòng trọ ở phường Hưng Phú.

    Quá trình chung sống, Thuận phát sinh tình cảm với em gái của vợ là T.T.B.T., sinh ngày 22/2/2002. Thuận nhiều lần đi quá giới hạn, khi em vợ chưa đủ 16 tuổi.

    Trong đó, 2 lần vợ và con nhỏ ngủ say, Thuận dụ dỗ em vợ làm “chuyện người lớn”. Một lần khác, Thuận đang ở một mình thì em vợ tìm đến.

    Ngoài ra trong quá trình điều tra xác định, tháng 7/2002, Thuận và Tr. (chị gái của T., sinh ngày 25/7/1997) có quan hệ tình cảm.

    Cả hai nhiều lần quan hệ khiến Tr. có thai nên gia đình tổ chức đám cướim nhưng không đăng ký kết hôn. Một năm sau, Tr. sinh con khi chưa đủ 16 tuổi.

    Quá trình điều tra và tại phiên tòa, Thuận thừa nhận hành vi của mình là sai trái vi phạm pháp luật.

    Bắt giam ông nội "hờ" dùng bánh kẹo để giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi

    Ông nội "hờ" hiếp dâm cháu gái 6 tuổi tại Cần Thơ. Ảnh minh họa 

    Ngày 11/10, VKSND TP.Cần Thơ cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Dệ (77 tuổi, ngụ phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn) về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Theo đó vào năm 2018, bà N.T.S (41 tuổi) sống như vợ chồng với anh D. (con trai của Nguyễn Văn Dệ)

    Đến khoảng tháng 3/2019, bà S. cùng con trai Dệ ra ở riêng (cách đó khoảng 30m), còn ông Dệ ở một mình. Hàng ngày, con gái riêng của bà S. là L.T.T (6 tuổi) hay qua nhà ông Dệ chơi, kêu người này là ông nội.

    Từ tháng 7 đến tháng 10/2019, ông Dệ đã cho tiền và bánh kẹo để giao cấu với bé gái 3 lần. Vào ngày 4/10, bà S. thấy con mình có biểu hiện lạ nên gặng hỏi thì bé gái kể lại sự việc.

    Bà S. đã đến Công an phường Châu Văn Liêm trình báo.

    Qua làm việc, ông Dệ đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Công an Hải Phòng nói gì vụ đôi nam nữ đi xe máy bị ngã xuống đường?

    Nam thanh niên đầu trần chở bạn gái vượt đèn đỏ. Ảnh cắt từ clip 

    Ngày 11/10, Công an Hải Phòng lên tiếng về việc đôi nam nữ đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ ngã nhào ra đường khi gặp cảnh sát.

    Sự việc xảy ra sáng 10/10, tổ cảnh sát trật tự Công an phường Quán Toan (quận Hồng Bàng) đảm bảo trật tự tại các tuyến đường trên địa bàn theo sự phân công của cấp trên.

    Hai cán bộ công an đi đến ngã tư Quán Toan đã phát hiện đầu đường Hải Triều có một ôtô đỗ trên vỉa hè sai quy định và một số hàng quán kinh doanh dưới lòng đường gây cản trở giao thông.

    "Một cán bộ công an phường xuống xe, đi bộ sang đường thì gặp xe máy chở 2 người không đội mũ bảo hiểm. Lúc này, người điều khiển xe máy tăng tốc bỏ chạy và lao vào lực lượng công an rồi đổ xe đổ ra đường", Công an Hải Phòng thông tin.

    Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa người vi phạm và phương tiện về trụ sở làm việc. Và người vi phạm luật giao thông đã nhận sai.

    Công an phường Quán Toan đã lập hồ sơ xử lý người điều khiển xe máy về các hành vi vi phạm: Không đội mũ bảo hiểm, chở theo người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm và không có giấy phép lái xe, không mang theo đăng ký xe.

    Khi video ghi lại sự việc lan truyền trên mạng, có ý kiến cho rằng công an phường đã đánh người vi phạm giao thông khiến họ gặp tai nạn. Tuy nhiên, công an sở tại khẳng người điều khiển xe máy phóng nhanh rồi lao vào cảnh sát.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-12102019-bat-ngo-loi-khai-cua-doi-tuong-bit-mat-cuop-tiem-vang-o-quang-ninh-a296564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan