+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/3: Nam thanh niên bị đánh tơi tả vì trộm 6 con chó và máy bơm nước; Thi thể nam thanh niên đầy máu trong rẫy cà phê; Lừa đảo gần 1,6 tỷ

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/3: Nam thanh niên bị đánh tơi tả vì trộm 6 con chó và máy bơm nước; Thi thể nam thanh niên đầy máu trong rẫy cà phê; Lừa đảo gần 1,6 tỷ đồng để xin việc làm...

    Nam thanh niên bị đánh tơi tả vì trộm 6 con chó và máy bơm nước

    Theo báo An ninh thủ đô, một đoạn clip vừa được chia sẻ trên mạng xã hội facebook ghi lại hình ảnh một nam thanh niên có hành vi ăn trộm máy bơm nước bị người dân bắt quả tang.

    Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào ngày 16/3, tại xã Cát Quế, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

    Trong lúc nam thanh niên này đang trộm cắp máy bơm nước của một người dân ở xã Cát Quế thì bị người dân phát hiện bắt giữ.

    Nam thanh niên trộm chó bị người dân phát hiện (ảnh cắt từ clip) - Ảnh: báo ANTĐ

    Sau khi bị bắt, nam thanh niên này đã khai ra mình vừa bắt trộm 6 con chó, do muốn quay lại lấy trộm thêm máy bơm nước thì bị phát hiện. Do quá bức xúc, một số người dân đã lao vào đánh đập khiến người này bị thương nặng.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Cát Quế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa tên trộm về trụ sở điều tra, làm rõ vụ việc.

    Thi thể nam thanh niên đầy máu trong rẫy cà phê

    Tin tức pháp luật mới nhất trên báo VnExpress cho hay, sau nhiều ngày mất tích, sáng 18/3 nhóm trẻ vào vườn cà phê ở phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), phát hiện thi thể anh Đinh Đỗ Hữu (21 tuổi) quấn trong chăn.

    Cảnh sát xác định anh này bị nhiều vết bầm tím ở mặt, áo dính nhiều máu, nằm ngay trong rẫy cà phê của gia đình - nghi là vụ án mạng.

    Người nhà nạn nhân cho hay, 2 hôm trước anh Hữu đi chơi với nhóm bạn rồi mất liên lạc.

    Lừa đảo gần 1,6 tỷ đồng để xin việc làm

    Theo báo Công Lý, VKSND tỉnh Đắk Nông ngày 18/3 cho biết, đơn vị này vừa phê chuẩn lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Y Sơn Bon Dốc Ju (ngụ tổ dân phố 2, phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo điều 139 Bộ luật Hình sự. 

    Mặc dù không có khả năng xin việc, xin đi học cử tuyển, nhưng đối tượng Y Sơn Bon Dốc Ju đã đưa ra thông tin gian lận, nhận tiền của 13 người rồi hứa xin việc, xin đi học cử tuyển với số tiền gần 1,6 tỷ đồng. Sự việc bắt đầu bị phát hiện khi một số người dân tố cáo hành vi lừa đảo của Y Sơn Bon Dốc Ju với cơ quan chức năng. 

    Được biết, Y Sơn Bon Dốc Ju từng là chuyên viên Phòng Kinh tế - Tài chính và Phòng Tiếp dân trực thuộc UBND tỉnh Đắk Nông. Sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/3 được chúng tôi tổng hợp.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-193-a184578.html
    Sự kiện:
    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/3

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/3

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/3: Dụ cho điện thoại để giở trò đồi bại với con gái; Nghi án con rể dùng chân ghế gỗ giết mẹ vợ; Khởi tố đối tượng vờ giúp xin việc

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/3

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/3

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/3: Dụ cho điện thoại để giở trò đồi bại với con gái; Nghi án con rể dùng chân ghế gỗ giết mẹ vợ; Khởi tố đối tượng vờ giúp xin việc