+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2018: Lời khai nghi phạm 19 tuổi cưỡng bức cô giáo đang trực trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lời khai nghi phạm 19 tuổi cưỡng bức cô giáo đang trực trường

    Hình minh họa

    Theo tin tức báo Dân trí, chiều 26/6, Công an Thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Võ Minh Trung (SN 1999, trú xã Bình Thành) về hành vi “Hiếp dâm và cướp tài sản”.

    Cùng ngày, các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Trung cũng đã được cơ quan CSĐT Công an Thị xã Hương Trà chuyển cho Viện KSND Thị xã Hương Trà để phê chuẩn”.

    Trong quá trình điều tra, đối tượng Trung đã có những lời khai ban đầu với cơ quan công an về hành vi phạm tội của mình. Theo đó, sáng 20/6, Trung lẻn vào khuôn viên một trường học tại xã Bình Thành, thị xã Hương Trà để tìm chìa khóa mình đánh rơi trước đó.

    Lúc vào trường, Trung đã thấy cô giáo N. ngồi 1 mình trong phòng trực, lưng hướng về cửa sổ. Trung nảy sinh ý định vào cướp tài sản lấy tiền tiêu xài.

    Sau khi đi một vòng quanh trường, Trung nhặt một thanh gỗ nhọn làm hung khí và thủ sẵn trong người. Cùng lúc, tên này tới xe cô giáo N. và lấy khẩu trang của cô giáo đang treo trên xe để bịt mặt.

    Khi cô giáo N. đang trực vào sáng đó, cô này có mang theo theo một túi hạt sen và một con dao để lột vỏ hạt sen. Khi Trung xông vào phòng, cô N. đang cầm điện thoại nhắn tin cho bạn. Thấy con dao để trên bàn, Trung bèn chạy đến lấy dao rồi khống chế cô N. cướp 2 điện thoại di động và số tiền hơn 160 ngìn đồng trong ví cô giáo.

    Sau khi cướp xong, tên Trung đã có ý định hãm hiếp cô giáo và đã thực hiện hành vi này sau khi cướp tiền, điện thoại của cô giáo N.

    Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành làm rõ vụ việc.

    Như đã thông tin vào 9h15 sáng ngày 20/6 tại một trường học ở xã Bình Thành, Thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế, khi cô giáo N. đang ngồi trong phòng trực một mình thì 1 thanh niên bịt mặt tên Võ Minh Trung (người cùng xã Bình Thành, 19 tuổi) đã xông vào dùng dao khống chế và hiếp dâm cô giáo.

    Sau đó tên này cướp đi 2 điện thoại di động của cô giáo và về TP Huế đến tiệm cầm đồ cầm cố lấy tiền tiêu xài, khi lên lại xã Bình Thành thì bị bắt. Tên Trung có tiền sử hút "cỏ Mỹ" Khi bị bắt trong người còn 1 gói "có Mỹ" chưa hút.

    Thua cá độ World Cup, người đàn ông vào bệnh viện trộm xe cấp cứu

    Ngày 26/6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Hồ (38 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Thông tin ban đầu, Hồ thua cá độ World Cup nên rời quê lên TP.HCM sống lang thang. Sáng 2 hôm trước, gã đàn ông này đến Bệnh viện Triều An nằm trên đường Kinh Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân) để xin cơm.

    Khi đi ngang qua bãi xe, Hồ thấy chìa khóa còn cắm trên xe cấp cứu nên leo lên, lái ôtô chạy về cao tốc Trung Lương, hướng đi miền Tây.

    Đến trạm thu phí cao tốc Trung Lương, nhân viên ở đây thấy người này tỏ vẻ lúng túng nên nghi ngờ, báo công an. Cảnh sát sau đó bắt Hồ và tạm giữ tang vật.

    Bênh vợ, đâm con nợ đòi 70 triệu đồng tiền trúng đề

    Chiều 26/6, Cơ quan CSĐT Công an an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) đã bước đầu điều tra làm rõ vụ án cố ý gây thương tích và đánh bạc xảy ra tại ấp Bến Đình, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu.

    Theo cơ quan Công an: Lúc 20h20 ngày 22/6, chị Nguyễn Thị Lệ Nương và anh Hồng đến nhà Lý Văn Cường (40 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu) để chơi. Sau đó, chị Nguyễn Ngọc Diễm (30 tuổi, vợ Cường) rủ chồng và anh Hồng, chị Nương đến quán cà phê của anh Phan Thanh Tùng (41 tuổi) để đòi 70 triệu đồng.

    Số tiền này do chị Nương mua số đề đài Tây Ninh trúng nhưng anh Tùng không chịu trả tiền. Khi đó, vợ chồng anh Tùng đang ăn cơm. Diễm và Nương kêu Tùng ra hỏi chuyện. Tùng chửi tục và kêu Diễm về nhà nên cả hai xảy ra cự cãi. Sau đó, Tùng xông đến đánh Cường. Tức giận, Cường lấy con dao thủ sẵn trong người đâm Tùng trọng thương.

    Bắt 2 đối tượng vận chuyển 15 bánh cần sa

    Hai đối tượng bị bắt giữ - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 26/6, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Bộ đội Biên phòng và Hải quan Hà Tĩnh phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển trái phép số lượng lớn chất ma túy.

    Trước đó, vào khoảng 20h ngày 25/6, tại khu vực Bến xe TP Hà Tĩnh, lực lượng chức năng phát hiện xe ôtô mang BKS Lào "3838" có nhiều biểu hiện nghi vấn, đã tiến hành kiểm tra.

    Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt quả tang 2 đối tượng người Lào gồm Phăn Sái Lợt Đala (25 tuổi), trú tại Thaket, tỉnh Khăm Muộn và Can (23 tuổi), trú tại Lạc Xao, tỉnh Bô Ly Khăm Say (Lào) có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ 15 bánh cần sa và 200 viên ma túy tổng hợp.

    Qua điều tra, bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh đang phối hợp với các lực lượng có liên quan lập hồ sơ điều tra mở rộng vụ án.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2762018-loi-khai-nghi-pham-19-tuoi-cuong-buc-co-giao-dang-truc-truong-a234340.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan