+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/8: Côn đồ Hải Phòng nã súng hoa cải vào đầm tôm; Bắt hai đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hơn 4 tỉ đồng; Tìm kẻ bắt cô gái lên ô tô hãm hiếp

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/8: Côn đồ Hải Phòng nã súng hoa cải vào đầm tôm; Bắt hai đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hơn 4 tỉ đồng; Tìm kẻ bắt cô gái lên ô tô hãm hiếp tập thể...

    Côn đồ Hải Phòng nã súng hoa cải vào đầm tôm

    Theo báo VnExpress, công an Hải Phòng đang điều tra vụ nổ súng tại đầm tôm của gia đình anh Đặng Văn Như (34 tuổi ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng).

    Theo lời anh Nguyễn Thế Anh (anh họ Như), tối 5/8 anh cùng hai người bạn ra trông giúp đầm tôm vì anh Như phải về nhà chăm con ốm. Hơn 21h, Thế Anh đang ngồi trên chiếc giường trước cửa chòi canh thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên chĩa súng hoa cải tấn công. Do được chiếc xe máy và đầu giường che chắn, Thế Anh chỉ bị hai viên đạn chì sượt qua, thương tích nhẹ. Thế Anh cho biết thêm, nhóm côn đồ còn bắn tiếp loạt đạn thứ hai, ba rồi mới bỏ đi. 

    Chòi canh tôm của vợ chồng anh Như bị côn đồ tấn công - Ảnh: báo VnExpress

    Nhận được tin báo, công an đã tới hiện trường kiểm tra. Tại đây, nhiều viên đạn bi đã được thu giữ. Chiếc xe máy dính chi chít đạn bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

    Theo một nguồn tin, sáng ngày 8/8 tiếp tục có hai thanh niên mang hung khí đến đầm tôm của anh Như gây hấn, đe dọa tính mạng.

    Được biết, anh Như đang có tranh chấp trong việc thuê 15ha đầm nuôi tôm nên gần đây có làm đơn tố cáo, cầu cứu cơ quan chức năng. 

    Bắt hai đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hơn 4 tỉ đồng

    Báo An ninh thủ đô đưa tin, ngày 7/8, Công an TP Tuyên Quang đã khởi tố bị can Hoàng Thu Hạnh (37 tuổi) và Nguyễn Thị Mai Loan (38 tuổi, cùng trú tại tỉnh Tuyên Quang) để điều tra làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài tản.

    Khoảng tháng 7/2017, Công an TP Tuyên Quang nhận được đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị V, ở TP Tuyên Quang về việc bị Hạnh chiếm đoạt 240 triệu đồng, lý do để xin việc cho con trai vào làm tại một bệnh viện nhưng không được. Sau nhiều tháng hứa hẹn, con trai bà V không được đi làm và số tiền nêu trên cũng không thấy Hạnh trả lại.

    Hai đối tượng tại cơ quan Công an - Ảnh: báo An ninh thủ đô

    Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định Hạnh còn nhận tiền của nhiều người khác để xin việc nhưng không xin được. Cùng với Hạnh có Nguyễn Thị Mai Loan thực hiện hành vi lừa đảo.

    Hạnh và Loan khai nhận để thực hiện lừa đảo chiếm đoạt tiền, hai đối tượng “nổ” có quan hệ với một số “sếp” lớn trên tỉnh và hứa hẹn với các nạn nhân chắc chắn xin được việc vào cơ quan Nhà nước. 

    Tính đến thời điểm bị bắt giữ, Hạnh và Loan đã lừa đảo chiếm đoạt của 30 trường hợp, với số tiền chiếm đoạt khoảng hơn 4 tỉ đồng. 

    Tìm kẻ bắt cô gái lên ô tô hãm hiếp tập thể

    Báo Giao thông đưa tin, ngày 7/8, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh(TP.HCM) cho biết đang điều tra thông tin trình báo của gia đình một cô gái tố bị một nhóm người bắt lên ô tô cưỡng bức, hiếp dâm cướp tài sản.

    Ảnh minh họa

    Theo đơn thư trình báo của gia đình chị V.T (quê Tây Ninh), ngày 11/7, chị đang trên đường đi giao hàng bằng xe gắn máy cho khách ở quận 7. Khi đang chạy trên đường chị thì bị hai người đàn ông đi xe máy chặn đầu hỏi đường rồi nắm tóc lôi chị lên ô tô 16 chỗ.

    Khi bị đưa lên xe, chị V.T bị 4 người đàn ông khống chế, hãm hiếp. Sau khi hãm hiếp, nhóm người này ép chị uống một chai nước và khi tỉnh dậy, trời đã tối và chị thấy mình nằm trong một công trình xây dựng ở phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

    Theo gia đình chị V.T, nhóm người trên đã lấy chiếc Attila màu đỏ biển số 52S... và giỏ xách, trong đó có giấy tờ tùy thân, điện thoại cùng 23,5 triệu đồng tiền mặt…

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/8 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-88-a198411.html
    Sự kiện:
    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/8

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/8

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/8: 9X giết người tình U50 có dấu hiệu cướp tài sản; Hai kẻ bắn cảnh sát bằng súng tự chế bị bắt; 7 cô gái sập bẫy 'yêu' của gã buôn ngườ

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/8

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/8

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/8: 9X giết người tình U50 có dấu hiệu cướp tài sản; Hai kẻ bắn cảnh sát bằng súng tự chế bị bắt; 7 cô gái sập bẫy 'yêu' của gã buôn ngườ

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 4/8

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 4/8

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 4/8: Rủ đồng bọn dùng mã tấu chém người tình của mẹ; Ông lão 72 tuổi bị dìm xuống mương nước tử vong; Công an đột kích sòng bạc...

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/8

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/8

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/8: Thanh niên 18 tuổi sát hại cậu ruột, đâm anh trai trọng thương; Bắt quả tang nữ nhân viên đang kích dục cho khách ở vùng ven TP.HCM..