+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/3/2019: Thầy giáo ném thẳng tuýp sắt vào mặt thư ký tòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/3/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/3/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái trẻ bị sàm sỡ trong thang máy: Người đàn ông đã trình diện công an

    Người đàn ông ăn mặc lịch sự có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy chung cư. Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc người đàn ông ăn mặc lịch sự có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội), chiều 8/3, thượng tá Nguyễn Thế Bảy, Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân, cho biết đối tượng này đã ra trình diện cơ quan công an sau nhiều lần triệu tập.

    “Vụ việc đang được làm rõ để xử lý theo đúng quy định. Đơn vị sẽ thông tin cụ thể khi sự việc rõ ràng”, thượng tá Bảy thông tin.

    Đưa tin sai về dịch tả lợn châu Phi, chủ tài khoản FB bị mời làm việc

    Ngay sau khi Bộ NNPTNT có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý nghiêm những đối tượng đăng thông tin không chính xác về dịch tả lợn châu Phi, Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông) đã có giấy mời gửi chủ tài khoản facebook Đầm bầu Mami đến làm việc để làm rõ thông tin sai sự thật về dịch tả lợn châu Phi đã đăng tải.

    Qua xác minh ban đầu, đây là cửa hàng kinh doanh thời trang tại Hà Nội, có địa chỉ tại số 21 Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng; số 39 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy; và số 274 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.

    Thực tế, những thông tin gây hoang mang trên mạng xã hội đã tác động không nhỏ đến người chăn nuôi, giá lợn hơi đang giảm mạnh ở nhiều địa phương.

    Thầy giáo ném tuýp sắt vào mặt, khiến thư ký tòa gãy 5 chiếc răng

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tổ Quốc

    Ngày 8/3, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết đang điều tra vụ việc một cán bộ tòa án tố cáo một thầy giáo hành hung dẫn đến thương tích nặng. Nạn nhân trong vụ việc đã làm đơn tố cáo là anh Nguyễn Văn Xiêm (27 tuổi, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh). Anh Xiêm hiện là cán bộ tại Tòa án huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

    Dịp Tết, anh Xiêm về quê ăn tết ở nhà bố mẹ tại xã Cẩm Hưng. Khoảng 18h30 ngày 8/2, do có sự mâu thuẫn liên quan đến đường ống nước thải sinh hoạt nằm giữa ranh giới vườn của hai gia đình, anh Nguyễn Đức Tình (giáo viên môn tin học tại trường THPT Hà Huy Tập, huyện Cẩm Xuyên) sang nhà anh Xiêm để phân giải rồi hai người này xảy ra cãi vã, sau đó dẫn đến xô xát.

    Trong lúc đôi co, anh Tình lấy một tuýp sắt ném vào mặt của anh Xiêm. Anh Xiêm được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Các bác sỹ cho biết, anh Xiêm bị gãy 5 răng hàm dưới, rách môi, rạn xương hàm.

    Nhiều lần dụ dỗ bé gái 7 tuổi làm "chuyện người lớn", gã hàng xóm lĩnh 13 năm tù

    Ngày 8/3, TAND TP Cần Thơ mở phiên toà xét xử kín và tuyên bị cáo Võ Văn Lụa (29 tuổi, ngụ huyện Phong Điền) 13 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Cáo trạng thể hiện, do thường xuyên đi làm thuê nên cha mẹ bé Ánh (tên đã thay đổi, SN 2006, ngụ xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) cho bà chăm sóc.

    Là hàng xóm nên bé Ánh thường qua chơi với con gái của Lụa. Nảy sinh ý đồ đen tối nên Lụa đã chủ động xin số điện thoại của bé gái rồi nhắn tin, kết bạn qua mạng xã hội.

    Từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 10/2018, Lụa đã 4 lần dụ dỗ để quan hệ tình dục với Ánh. Sau đó, mẹ bé Ánh phát hiện trong điện thoại của con gái có nhiều tin nhắn với nội dung Lụa dụ dỗ vào nhà nghỉ nên báo công an.

    Lụa bị bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp và thừa đã nhận hành vi phạm tội.

    Khởi tố nhóm thanh niên chuyên chặn xe khách đe dọa, vòi tiền

    Nhóm đối tượng bị khởi tố. Ảnh: Thanh Niên

    Ngày 8/3, thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can về tội danh "Cưỡng đoạt tài sản”.

    Các đối tượng này gồm: Nguyễn Quốc Huỳnh (SN 1988), Nguyễn Quốc Mạnh (SN 1993, cùng trú tại xóm 9, xã Nghi Hoa) và Đặng Văn Hậu (SN 1989), Đặng Hữu Huyền (SN 1992), cùng trú tại xóm Kim Liên, thị trấn Quán Hành).

    Theo đó, nhận được phản ánh của nhiều tài xế xe khách trên đường tránh TP.Vinh bị một nhóm thanh niên điều khiển xe máy, ôtô tháo BKS, bịt khẩu trang chặn xe để vòi tiền. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Nghi Lộc đã vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

    Tại cơ quan điều tra, nhóm đối tượng này khai nhận do không có công việc ổn định nên đã cấu kết với nhau chặn xe để kiếm tiền tiêu xài cá nhân.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-932019-thay-giao-nem-thang-tuyp-sat-vao-mat-thu-ky-toa-a265773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan