+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nóng nhất: Nga phá huỷ trận địa tên lửa phòng không S-300 của Ukraine

    (ĐS&PL) - Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 25/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nga phá huỷ tên lửa phòng không S-300 của Ukraine

    tin tuc quan su moi nong ngay 25 2 2022 dspl 11
    Căng thẳng Nga-Ukraine đang leo thang.

    Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov cho biết các cuộc không kích do lực lượng vũ trang Nga thực hiện đã phá huỷ 74 cơ sở quân sự trên bộ của Ukraine.

    Các cơ sở bị phá hủy bao gồm 11 sân bay, ba sở chỉ huy và 18 trạm radar của các hệ thống tên lửa phòng không S-300 và Buk-M1.

    Cũng theo ông Konashenkov, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu đã ra lệnh cho quân đội Nga "đối xử với các quân nhân Ukraine một cách tôn trọng".

    Máy bay tiêm kích Ukraine bị bắn rơi ở Kiev

    tin tuc quan su moi nong ngay 25 2 2022 dspl 2
    Bình minh Kiev ngày 25/2. Ảnh: CNN.

    Theo Thứ trưởng Nội vụ Ukraine Evgeny Yenin, một máy bay chiến đấu Sukhoi Su-27 của nước này vừa bị bắn rơi sáng nay (25/2), CNN đưa tin.

    Các bức ảnh do Lực lượng khẩn cấp Ukraine đăng trên Twitter cho thấy đám cháy tại một ngôi nhà hai tầng sau khi bị các mảnh vỡ của một chiếc máy bay rơi trúng. Hiện chưa rõ đó có phải là chiếc Su-27 hay không.

    Iran kêu gọi Nga-Ukraine kiềm chế và ngừng bắn

    tin tuc quan su moi nong ngay 25 2 2022 dspl 3
    Tổng thống Nga và người đồng cấp Iran tại Moskva. Ảnh: Reuters

    Hãng thông tấn Iran Nournews ngày 24/2 dẫn lời người phát ngôn Bộ Ngoại giao nước này, Saeed Khatibzadeh, cho biết, Iran đang theo dõi những diễn biến ở Ukraine. Các biện pháp khiêu khích và sự can thiệp của Mỹ đã dẫn đến sự leo thang căng thẳng và các hành động của NATO do Mỹ hậu thuẫn đã khiến cho khu vực Á-Âu bước vào một cuộc khủng hoảng toàn diện.

    Theo ông Khatibzadeh, các biện pháp can thiệp và khiêu khích của NATO đã khiến tình hình Ukraine trở nên phức tạp hơn, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối về việc Nga bắt đầu hành động quân sự và sự leo thang của xung đột.

     Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nong-nhat-nga-pha-huy-tran-dia-ten-lua-phong-khong-s-300-cua-ukraine-a529442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan