+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/10: Đi xem show của Lisa ở Paris, Angelababy, Trương Gia Nghê bị mắng thậm tệ

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/10/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đi xem show của Lisa ở Paris, Angelababy, Trương Gia Nghê bị mắng thậm tệ

    Những ngày qua, việc Lisa nhận lời biểu diễn ở CLB thoát y nổi tiếng tại Paris (Pháp) đã trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. tracking

    Dù fan của Lisa biện hộ rằng đây là nghệ thuật nhưng phần đông cư dân mạng cho rằng đã mang trên mình gánh nặng thần tượng thì nên biết giới hạn, còn làm gương cho nhiều fan trẻ tuổi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 110 di xem show cua lisa o paris angelababy truong gia nghe bi mang tham te
    Cư dân mạng cho rằng Lisa đang phá hỏng hình ảnh của mình.

    Ngay sau đó, làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng xứ Trung được đẩy lên cao hơn khi có tin tức cho rằng hai nữ nghệ sĩ Cbiz là Angelababy và Trương Gia Nghê đã xuất hiện tại show diễn của Lisa

    Đa phần cư dân mạng xứ Trung không ủng hộ hành động này của nữ thần tượng, cho rằng cô đã tự hủy hoại hình ảnh của mình bấy lâu.

    Hình ảnh Angelababy cùng Trương Gia Nghê vẫy tay chào fan, chụp ảnh trước cửa CLB thoát y đã khiến hai người đẹp nhận vô số lời chỉ trích từ Cnet.

    “Người khác tránh còn không kịp mà Angelababy và Trương Gia Nghê đang làm gì vậy?”.

    “Ai cũng khuất phục trước sức hút của đồng tiền nhỉ! Trọng điểm không phải Lisa mà phải xem những ai ngồi ở hàng ghế khán giả kìa!”.

    “Bộ phim mới nhất của Trương Gia Nghê còn nói về sức mạnh phái nữ mà giờ cô ấy đi xem cái show bóc lột giá trị phụ nữ, thật nực cười!”, một số bình luận của cư dân mạng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 110 di xem show cua lisa o paris angelababy truong gia nghe bi mang tham te2
    Hình ảnh Trương Gia Nghê và Angelababy đi xem show diễn của Lisa ở Paris.

    Xôn xao thông tin Triệu Lộ Tư bị ép ra khỏi đoàn phim

    Sau thành công liên tiếp từ những bộ phim như "Tinh Hán Xán Lạn" và "Vụng Trộm Không Thể Giấu", sự nghiệp của Triệu Lộ Tư được kỳ vọng sẽ tiếp tục thăng hoa. Tuy nhiên, nữ diễn viên này đã "mất dấu" suốt 6 tháng qua mà không có dự án mới nào xuất hiện. Một số tin đồn đã xuất hiện và cho rằng cô đã bị buộc phải rời khỏi dự án "Rèm Ngọc Châu Sa", mặc dù trước đó đã ký hợp đồng.

    Cụ thể, Hầu Vân Di - người tạo hình của bộ phim "Rèm Ngọc Châu Sa", khi trò chuyện với các fan của Triệu Lộ Tư, đã tiết lộ rằng phim sẽ không tiếp tục quay và nữ diễn viên đã phải rời khỏi dự án. Cô cho biết rằng việc này liên quan đến "đấu tranh tư bản" và Triệu Lộ Tư chỉ là một "vật hi sinh của quyền lực". Sau khi thông tin này được tiết lộ, người hâm mộ đã đòi hỏi công ty quản lý cũng như ê-kíp phim lên tiếng và giải đáp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 110 di xem show cua lisa o paris angelababy truong gia nghe bi mang tham te3

    Triệu Lộ Tư bị ép ra khỏi đoàn phim.

    Được biết "Rèm Ngọc Châu Sa" đã ấn định nữ chính Triệu Lộ Tư từ lâu nhưng mãi không tìm được nam chính phù hợp. Trần Tinh Húc, Hứa Khải,... đều từ chối vì vấn đề phiên vị. Những nam diễn viên kém nổi hơn thì lại bị chê bai không xứng với nàng tiểu hoa. 

    Mới đây nhất, tập thể fan của Triệu Lộ Tư đã tuyên bố ngừng cập nhật các hoạt động của nữ diễn viên vì tin đồn hợp tác cùng Lưu Vũ Ninh. Tuy nhiên cư dân mạng lại cho rằng Lưu Vũ Ninh hoàn toàn không có vấn đề gì, thậm chí anh chàng còn từng đóng cùng Lưu Thi Thi, Tống Tổ Nhi, người hâm mộ Triệu Lộ Tư không nên "lộng hành" vô lý. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-10-2023-di-xem-show-cua-lisa-o-paris-angelababy-truong-gia-nghe-bi-mang-tham-te-a593166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan