+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/2: Triệu Lệ Dĩnh, Tống Thiến lộng lẫy trước thềm Đêm hội giao thừa 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh, Tống Thiến lộng lẫy trước thềm Đêm hội giao thừa 2022

    Ngày 31/1, các đài truyền hình nổi tiếng tại đất nước tỷ dân đều tổ chức đêm hội Giao thừa để chuẩn bị đón năm mới 2022. Trước thềm sự kiện, studio và phòng quản lý của nhiều nghệ sĩ đã lần lượt tung ảnh tạo hình của các nghệ sĩ tham dự buổi lễ. 

    Hàng loạt gương mặt đình đám được dân tình gọi tên như: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ, Triệu Lệ Dĩnh, Nhậm Gia Luân, Chu Nhất Long, Mao Hiểu Đồng, Tống Thiến, Tống Tổ Nhi...và vô số minh tinh khác. Người hâm mộ vô cùng phấn khích trước những bộ cánh lộng lẫy của các mỹ nhân Hoa ngữ, nhan sắc cực phẩm và khí chất ngời ngợi của dàn nam thần.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 2 2022 trieu le dinh tong thien long lay truoc them dem hoi giao thua 2022 1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/2: Triệu Lệ Dĩnh. 
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 2 2022 trieu le dinh tong thien long lay truoc them dem hoi giao thua 2022 3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/2: Tống Thiến.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 2 2022 trieu le dinh tong thien long lay truoc them dem hoi giao thua 2022 2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/2: Nhậm Gia Luân.

    Đây là sự kiện được coi là lớn nhất nhì của các đài truyền hình được tổ chức hàng năm vào ngày 31/1. Những khách mời được vinh dự tham gia buổi lễ đều là những người nổi tiếng, độ hot cao trong Cbiz. 

    Trong số đó phải kể đến tạo hình ngọt ngào như mối tình đầu của Triệu Lệ Dĩnh và màu đỏ cực quyến rũ của Tống Thiến, Tống Tổ Nhi. Bên cạnh đó, các nam minh tinh cũng xuất hiện với tạo hình cực kì đẹp trai, rực rỡ và ấm áp.

    Siêu mẫu Lâm Chí Linh thông báo sinh con ở tuổi 48

    Sáng 31/1, Lâm Chí Linh đăng tải bài viết mới trên Weibo cá nhân, thông báo đã sinh con đầu lòng.

    Cô chia sẻ: "Cảm ơn con đã đến với gia đình chúng ta. Cuối cùng cũng chờ đợi được tiểu thiên thần rồi. Cũng chúc mọi người một năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và yêu thương. Năm mới vui vẻ, chúc tất cả bình an, sức khỏe, luôn giữ được sự lạc quan, tình yêu thương sẽ ở bên cạnh mọi người".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 2 2022 trieu le dinh tong thien long lay truoc them dem hoi giao thua 2022 4 copy
    Lâm Chí Linh và ông xã.

    Thông tin Lâm Chí Linh sinh con đầu lòng đã nhận được rất nhiều sự chúc mừng từ phía người hâm mộ và cư dân mạng. Hiện tại người đẹp đã bước sang tuổi 48, việc sinh nở ở độ tuổi này là vô cùng khó khăn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

    Vào tháng 10/2020, chồng Lâm Chí Linh từng chia sẻ với truyền thông việc vợ chồng anh gặp khó khăn trong việc sinh con. Tuy nhiên, anh không gây áp lực cho vợ vì muốn mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

    Lâm Chí Linh sinh năm 1974, được biết tới là chân dài đắt giá nhất xứ Đài suốt nhiều năm qua. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, cô luôn được bình chọn là hình mẫu lý tưởng của nam giới Đài Loan. 

    Văn Vịnh San bị gọi là 'người phá hoại truyện Kim Dung'

    Sina đưa tin Văn Vịnh San là nữ diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) được các nhà sản xuất ưu ái. Cô từng hợp tác với đóng chung với các ảnh đế như Trương Học Hữu, Trương Gia Huy, Nhậm Đạt Hoa.

    Thời gian gần đây, Văn Vịnh San gây chú ý vì đóng liên tiếp hai nhân vật nổi tiếng Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ (2021) và Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long ký (2022). Đây là những vai nữ chính có hàng triệu khán giả yêu thích, do đó nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, nữ diễn viên đánh mất cơ hội để ghi dấu ấn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 2 2022 trieu le dinh tong thien long lay truoc them dem hoi giao thua 2022 5 copy
    Văn Vịnh San.

    Theo Sina, Triệu Mẫn và Vương Ngữ Yên là hai nhân vật có tính cách khác nhau, nét đẹp của họ cũng được nhà văn Kim Dung miêu tả khác biệt. Trong khi Vương Ngữ Yên đẹp tựa tiên nữ, dịu dàng, ngây thơ Triệu Mẫn có sự phóng khoáng, mạnh mẽ khi thường xuyên giả trai hành tẩu giang hồ.

    Sina cho rằng một diễn viên giỏi sẽ dễ dàng khắc họa hai nhân vật này bởi giữa họ không có sự trùng lặp. Tuy nhiên, do tuổi đời của Văn Vịnh San lớn hơn các nhân vật nên ngoại hình không phù hợp. Nữ diễn viên cũng không diễn ra được chất riêng của Vương Ngữ Yên hay Triệu Mẫn.

    Trong Thiên long bát bộ, Vương Ngữ Yên của Văn Vịnh San bị ví như "oán phụ chờ chồng". Song, trong nguyên tác tiểu thuyết, Vương Ngữ Yên thực chất mới 16 tuổi, mối tình nàng dành cho Mộ Dung Phục là tình đầu chớm nở, còn nhiều e ấp.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-2-2022-trieu-le-dinh-tong-thien-long-lay-truoc-them-dem-hoi-giao-thua-2022-a527411.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan