+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/3: Dân tình “dậy sóng” vì bức ảnh Huỳnh Hiểu Minh đăng tải

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dân tình “dậy sóng” vì bức ảnh Huỳnh Hiểu Minh đăng tải

    Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang xôn xao về bức ảnh được Huỳnh Hiểu Minh đăng tải hôm 8/3 vừa qua. Chia sẻ tấm hình chụp mẹ ruột, nam diễn viên viết: "Nữ thần trong lòng con, chúc mừng ngày Phụ nữ".

    Tuy nhiên, dường như sự chú ý của cộng đồng mạng lại đặt vào bức tranh lớn treo trên tường ở phía sau mẹ Huỳnh Hiểu Minh. Không ít “thánh soi” nhận ra bức tranh đó chính là hình ảnh anh và Lưu Diệc Phi trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp cách đây 15 năm.

    tin tuc sao hoa ngu ngay 133 dan tin day song vi buc anh huynh hieu minh dang tai1
    Sự chú ý của dân mạng đổ dồn vào bức tranh lớn treo trên tường phía sau mẹ Huỳnh Hiểu Minh.

    Chi tiết bất ngờ khiến nhiều dân mạng ngỡ ngàng và đặt câu hỏi phải chăng tài tử họ Huỳnh luôn dành tình cảm sâu đậm cho "thần tiên tỷ tỷ" suốt bao năm qua. Trước đó, do có những phân đoạn cực ngọt ngào và ăn ý trên phim nên có thời gian cặp đôi bị đồn thổi hẹn hò.

    Nhân dịp này, cư dân mạng xứ Trung đã cùng nhau chia sẻ loạt khung hình đẹp đến xao xuyến của chàng "Dương Quá" và "Cô Cô" từ trong phim tới ngoài đời.

    Tạ Đình Phong lộ hình xăm đôi với Vương Phi ở vị trí bất ngờ

    Ngày 11/3, trang 163 có bài viết gây chú ý khi tiết lộ cách thể hiện tình cảm vừa kín đáo, vừa sâu đậm của cặp đôi Tạ Đình Phong – Vương Phi. Có lẽ nhiều người không biết hai người có một hình xăm đôi cánh dang rộng ngay ở vị trí sau lưng, gần vòng 3.

    Những hình ảnh cực hiếm hé lộ hình xăm của cặp đôi được truyền thông thu thập suốt hơn 20 năm.  Đươc biết, ý nghĩa của hình xăm đôi cánh dang rộng là “cùng nhau bay lên”.

    Hai người rất ít khi để lộ hình xăm này, chỉ có 1 lần duy nhất Tạ Đình Phong cởi trần chụp ảnh cho tạp chí, anh mới khoe khéo hình xăm với truyền thông. Trong khi đó, Vương Phi chỉ lộ hình xăm trong những lần mặc trang phục hớ hênh.

    tin tuc sao hoa ngu ngay 133 dan tin day song vi buc anh huynh hieu minh dang tai2
    Mối tình của Tạ Đình Phong - Vương Phi khiến cả Cbiz chia thành hai phe, nửa ủng hộ nửa lại “ghét cay ghét đắng”.

    Ngoài đôi cánh dang rộng, Tạ Đình Phong còn có một hình xăm khác trên bắp chân phác hoạ Vương Phi đang cầm mic hát. Có thể nói, hình xăm này phác hoạ chính xác nhan sắc, thần thái của thiên hậu Cpop đình đám.

    Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong quyết tâm quay lại với Vương Phi. Cặp đôi cùng nhau tiếp tục viết nên câu chuyện kéo dài 2 thập kỷ. Chuyện tình của hai người đã khiến cả Cbiz chia thành hai phe, nửa ủng hộ nửa lại “ghét cay ghét đắng”.

    Viêm Á Luân đòi bỏ vai sau tai nạn trên phim trường “Cái ôm đầu tiên”

    Sáng ngày 12/3, truyền thông Hoa ngữ đưa tin một vụ tai nạn bất ngờ đã xảy ra trên phim trường “Cái ôm đầu tiên”. Cụ thể, sau khi hoàn thành buổi quay vào lúc 15h ở một địa điểm có thác nước, 2 thành viên trong ekip bất ngờ trượt chân ngã xuống nước rồi tử vong. Ban đầu, nhân viên thu âm trượt chân khỏi vách đá, sau đó quay phim đến cứu nhưng không may cũng ngã theo.

    Sohu tiết lộ hai nạn nhân giữ vai trò quay phim và kỹ sư thu ấm. Trong đó, nhân viên quay phim là cái tên khá có tiếng trong ngành, từng tham gia nhiều ekip lớn như “Nộ Hỏa”, “Điệp Vụ Tam Giác Vàng”, “Điệp Vụ Biển Đỏ”,...

    tin tuc sao hoa ngu ngay 133 dan tin day song vi buc anh huynh hieu minh dang tai3
    Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 thành viên trong ekip phim "Cái ôm đầu tiên" thiệt mạng.

    Được biết, “tình cũ Cúc Tịnh Y” Viêm Á Luân là nam chính trong bộ phim “Cái ôm đầu tiên”. Sau khi biết thông tin về vụ tai nạn, Viêm Á Luân lập tức đăng một bài viết lên Facebook cá nhân, khẳng định sẽ rời khỏi dự án nếu công ty sản xuất không có động thái chịu trách nhiệm.

    Không chỉ vậy, nam diễn viên còn tiết lộ làng giải trí xứ Đài vốn rất bất công, nhất là các thành viên ekip như âm thanh, ánh sáng, hậu cần,... đều bị phớt lờ, thậm chí từng xảy ra không ít trường hợp thương tâm tương tự.

    Sở dĩ Viêm Á Luân lên tiếng là vì muốn đòi lại công bằng cho người đã khuất, đồng thời chịu trách nhiệm dù thời điểm xảy ra tai nạn, anh không hề có mặt trên phim trường.

    Phía sản xuất bộ phim hiện đã lên tiếng về vụ tai nạn thương tâm. Theo đó, họ cho biết đã đến hỗ trợ gia đình nạn nhân về hậu sự, đồng thời xin dư luận cho họ một thời gian để chu toàn mọi việc liên quan đến tai nạn vừa xảy ra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-3-2022-dan-tinh-day-song-vi-buc-anh-huynh-hieu-minh-dang-tai-a530942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan