+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/8: Lộ cảnh quay cuối cùng của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lộ cảnh quay cuối cùng của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn

    Mới đây, cảnh quay cuối cùng của Tinh Hán Xán Lạn đã được tiết lộ. Trong buổi đóng máy phim, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư có khoảnh khắc cực kỳ tình cảm. Cụ thể, cặp đôi chính đã cùng nhau ngắm pháo hoa. Sau đó, họ trao nhau nụ hôn cuối cùng trong ánh mắt đỏ hoe vì xúc động.

    Trình Thiếu Thương cảm động trước lời hứa hẹn sẽ bên nhau mãi mãi với Lăng Bất Nghi. Trong khi đó, cư dân mạng lại cảm thấy xúc động đi kèm tiếc nuối vì hành trình của Tinh Hán Xán Lạn chuẩn bị kết thúc. Khoảnh khắc cặp đôi chính cùng ngắm pháo hoa rất được yêu thích. Lý do là vì cảnh quay này đã đánh dấu kết thúc hoàn hảo dành cho cặp đôi Nghi Thương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 8 lo canh quay cuoi cung cua trieu lo tu va ngo loi trong tinh han xan lan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/8: Cảnh tình cảm của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn.

    Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi có sự tương tác ăn ý từ trong phim đến hậu trường. Khán giả cũng đã quen với việc theo dõi chuyện tình vừa ngọt vừa ngược của cặp đôi. 

    Do đó, khi nghe đến phân cảnh cuối cùng, người hâm mộ không khỏi cảm thấy luyến tiếc. Thế nhưng, mọi người vẫn dành lời khen cho cảnh quay đẹp đẽ và lãng mạn của đôi chính.

    Trương Bá Chi lần đầu nói lý do chụp ảnh 'nóng' với Trần Quán Hy

    Nhắc đến Trương Bá Chi, điều đầu tiên ai cũng nghĩ đến có lẽ là ngoại hình xinh đẹp của cô. Thậm chí cô còn được gọi là "tiểu Lâm Thanh Hà". Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp như thiên thần, ma mị mà cô còn là một diễn viên rất có thực lực trong làng giải trí.

    Trương Bá Chi ban đầu phát triển rất thuận lợi trong làng giải trí và góp mặt trong nhiều tác phẩm kinh điển. Thế nhưng chuyện tình cảm của cô lại không được suôn sẻ. Nhiều người đến nay vẫn còn nhớ sự cố ảnh "nóng" năm xưa của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy. Sau sự việc này, cô và Tạ Đình Phong đã ly hôn.

    Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong có mối quan hệ rất ổn định. Nhưng sau đó, cuộc sống của Trương Bá Chi đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi bê bối này.

    Sự cố bị phanh phui, Trần Quán Hy tổ chức họp báo cúi đầu xin lỗi những nữ chính trong loạt ảnh nhạy cảm đồng thời tuyên bố vĩnh viễn rời khỏi làng giải trí. Anh ra nước ngoài tránh "bão" dư luận. Ngược lại Trương Bá Chi không may mắn như vậy. Sau khi ly hôn không có ai giúp đỡ, nữ diễn viên chỉ có thể tự mình mạnh mẽ vượt qua sóng gió.

    Ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi một mình nuôi con và cô không tái hôn trong nhiều năm. Ngược lại, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp và đang sống bên nhau. Cư dân mạng cảm thấy tiếc cho Trương Bá Chi vì sự cố này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 8 lo canh quay cuoi cung cua trieu lo tu va ngo loi trong tinh han xan lan2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/8: Trương Bá Chi.

    Rất lâu sau sự cố lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy, có người phỏng vấn Trương Bá Chi về chuyện năm xưa. Trương Bá Chi trả lời lý do năm đó vì sao cô thuận theo Trần Quán Hy, để cho "gã trai hư" chụp lại những bức ảnh nhạy cảm.

    Cô nói lúc ấy đều là người trẻ tuổi, tính cách có chút tùy hứng, làm gì cũng dựa trên cảm xúc. Đặc biệt, trong giai đoạn đó cô rất yêu Trần Quán Hy nên khi được nam nghệ sĩ đề nghị chụp và quay clip, Trương Bá Chi đã đồng ý.

    Phim của Cổ Thiên Lạc đối mặt nguy cơ lỗ nặng

    Ngày 13/8, Sohu đưa bộ phim Minh nhật chiến ký của Cổ Thiên Lạc thu về 298 triệu NDT (44,1 triệu USD) sau một tuần công chiếu. Theo dự đoán của giới chuyên môn, tác phẩm sẽ đạt tổng doanh thu phòng vé khoảng 72,6 triệu USD khi phim rút khỏi rạp.

    Có doanh thu tương đối tốt, nhưng Minh nhật chiến ký vẫn đứng trước nguy cơ lỗ vốn nặng. Theo Sohu, ê-kíp phải trả 37,38% tỷ lệ hạch toán, ăn chia lợi nhuận cho nhà phát hành. Nếu cán mốc doanh thu 72,6 triệu USD như dự tính, Cổ Thiên Lạc cũng chỉ nhận được 27,1 triệu USD, chưa trừ chi phí quảng bá.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 8 lo canh quay cuoi cung cua trieu lo tu va ngo loi trong tinh han xan lan3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/8: Hình ảnh trong phim Minh nhật chiến ký.

    Theo Sohu, con số trên là không đủ để Minh nhật chiến ký hoàn vốn và trả lãi cho nhà đầu tư. Chi phí sản xuất dự án tốn đến 57,6 triệu USD. Ước tính tác phẩm khoa học viễn tưởng của Cổ Thiên Lạc có thể chịu lỗ hơn 30 triệu USD.

    Hiện chưa có thông tin Minh nhật chiến ký ra mắt ở thị trường Hong Kong. Việc phát hành ở xứ Cảng được cho là sẽ vớt vác phần nào khoản lỗ của tác phẩm, từ 30 triệu USD xuống còn 10 triệu USD.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, Sohu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-8-lo-canh-quay-cuoi-cung-cua-trieu-lo-tu-va-ngo-loi-trong-tinh-han-xan-lan-a547825.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Triệu Lộ Tư lộ diện với vóc dáng gầy gò đáng lo ngại

    Triệu Lộ Tư lộ diện với vóc dáng gầy gò đáng lo ngại

    Dù nhận được nhiều lời khen sau khi thay đổi ngoại hình, tuy nhiên nhiều người nhận xét Triệu Lộ Tư đang trở nên gầy gò quá mức và cần có chế độ ăn uống hợp lí hơn để cải thiện cân nặng, giúp thân thể trở nên khỏe khoắn hơn.