+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/8: Lương Triều Vỹ lần đầu lộ diện sau ồn ào ngoại tình

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lương Triều Vỹ lần đầu lộ diện sau ồn ào ngoại tình

    Theo tin tức Hoa ngữ mới nhất, sáng 12/8, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) bất ngờ đưa tin về vụ việc Ảnh đế Lương Triều Vỹ bị cáo buộc phản bội bà xã Lưu Gia Linh, ngoại tình với nữ idol Trình Tiêu kém anh 36 tuổi. Theo nguồn tin, tài tử sinh năm 1962 đã được nhiều nguồn tin xác nhận có con ngoài luồng với cựu thành viên Cosmic Girls và còn mua cho mẹ và con của nữ idol một căn biệt thự tại Nhật Bản. Trong nhiều luồng ý kiến ồn ào, cả Lương Triều Vỹ và Trình Tiêu đều đã từ chối mạnh mẽ những thông tin gây tranh cãi này.

    Ngày 14/8, tờ Sina đưa tin, tài tử tên Lương và bà xã Lưu Gia Linh đã chính thức xuất hiện sau những thời gian loạn lạc về hôn nhân. Theo thông tin, cặp đôi quyền lực này đã cùng tham dự một bữa tiệc tại nhà của đại gia Lôi Triệu Quang. Điều đáng chú ý, Lương Triều Vỹ và bà xã minh tinh không xuất hiện trong cùng một hình ảnh, gây ra sự tò mò cho nhiều người hâm mộ và dư luận.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 8 luong trieu vy lan dau lo dien sau on ao ngoai tinh3
    Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh.

    Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh bắt đầu hẹn hò vào năm 1988 trong thời gian còn hoạt động dưới mái nhà chung TVB. Tới năm 2008, hai ngôi sao chính thức về chung một nhà sau hôn lễ xa hoa ở Bhutan trong sự chúc mừng của khán giả khắp châu Á.

    Trước tin đồn liên quan tới Trình Tiêu, Lương Triều Vỹ từng vướng nghi vấn ngoại tình với Châu Tấn vào năm 2013, bị nghi qua đêm cùng trợ lý của vợ vào năm 2019. Và cả hai tin đồn này đều sai sự thật, khiến người hâm mộ của nam ngôi sao rất bất bình.

    Triệu Lệ Dĩnh gấy ấn tượng với phong cách mới

    Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ loạt hình ảnh mới mang một phong cách khác biệt so với ngày thường. Trong những bức ảnh này, cô diện một chiếc váy 2 dây màu đen, với những cắt xẻ tinh tế, khoe trọn vẹn vẻ đẹp dịu dàng của mẹ một con.

    Theo đó, sự thay đổi phong cách mới của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ fan hâm mộ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 8 luong trieu vy lan dau lo dien sau on ao ngoai tinh

    Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với vóc dáng thanh mảnh nhẹ nhàng.

    Được biết, dù bận rộn với công việc đóng phim và chăm sóc con nhỏ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn biết cách quản lý thời gian và chăm sóc bản thân. Mặc dù có thân hình thon gọn, cô vẫn duy trì việc tập thể dục và bổ sung sức khỏe bằng các loại thuốc Đông y. Khi tham gia các dự án phim, cô luôn mang theo thuốc để bảo vệ sức khoẻ.

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức ly hôn vào năm 2021. Tuy vậy, cả hai vẫn duy trì một mối quan hệ bạn bè thân thiết và chung sống để chăm sóc con cái. Nhiều người cho rằng sau khi ly hôn, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đã thăng hoa hơn, nhan sắc cô cũng tỏa sáng và rạng ngời hơn xưa.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-8-luong-trieu-vy-lan-dau-lo-dien-sau-on-ao-ngoai-tinh-a586687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan