+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/9: Nghi vấn thông tin Tống Tổ Nhi trốn thuế là sự thật?

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn thông tin Tống Tổ Nhi trốn thuế là sự thật?

    Mặc dù tin đồn Tống Tổ Nhi trốn thuế đã rộ lên từ sáng 31/8 nhưng cho tới nay, hơn một ngày trôi qua nhưng phía nữ diễn viên vẫn chưa có động thái phản hồi nào.

    Theo đó, các cư dân mạng xứ Trung cho rằng sự im lặng này có lẽ cũng chính là câu trả lời chính xác nhất. Bởi nếu như những tin đồn là sai sự thật, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình tượng của Tống Tổ Nhi thì phía nữ diễn viên đã phải nhanh chóng lên tiếng bác bỏ. 

    Một số người cũng cho rằng Tống Tổ Nhi im lặng tới giờ này có lẽ là đang tìm cách giải quyết nhưng sự việc liên quan tới vấn đề thuế, vi phạm pháp luật nên nhiều khả năng nữ diễn viên khó “lật kèo”. Động thái của nhiều bên liên quan chính là minh chứng rõ nhất cho tình trạng hiện tại của nàng tiểu hoa 95.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 9 nghi van thong tin tong to nhi tron thue la su that2
    Tống Tổ Nhi vướng ồn ào trốn thuế.

    Cư dân mạng phát hiện, các đài truyền hình lớn như Bắc Kinh, Hồ Nam, Chiết Giang, Giang Tô, An Huy đều đã xoá/ ẩn bài viết liên quan đến Tống Tổ Nhi. Các nhân viên nhận được thông báo gỡ toàn bộ tác phẩm của nữ diễn viên.

    Được biết, trước đó, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện tin đồn Tống Tổ Nhi bị một nhân viên cũ tố cáo trốn thuế. Theo nguồn tin, Tống Tổ Nhi tên thật là Tôn Phàm Thanh từ năm 2017 đến nay trốn thuế lên tới 47 triệu NDT ( hơn 155 tỷ đồng). 

    Tống Tổ Nhi trốn thuế bằng cách chia nhỏ hợp đồng, nhận tiền bằng tài khoản cá nhân. Hủy bỏ 3 công ty cá nhân với mục đích trốn thuế, lấy danh nghĩa phòng làm việc để ký hợp đồng công việc để thay đổi "thuế cá nhân" thành "thuế kinh doanh".

    Tạo hình mới của Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt vì quá đẹp

    Thời gian vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên gây tranh cãi do cách tạo hình cổ trang của mình. Cụ thể, với đường nét gương mặt quá tây, cô nàng bị nhận xét không hợp cổ trang, diễn xuất cũng không đủ để khiến khán giả ấn tượng. Điều này khiến sự nghiệp phim ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng đi xuống.

    Mới đây, trên mạng đã xuất hiện loạt tạo hình cổ trang mới của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cách tạo hình này khiến nhan sắc của nàng mỹ nữ Tân Cương trở nên nổi bật hơn hẳn. Thậm chí, có người ví cô nàng trông giống như một tiểu tiên nữ đẹp rung động lòng người. Nhiều người không khỏi tò mò phải chăng đây là tạo hình cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án phim mới.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 9 nghi van thong tin tong to nhi tron thue la su that

    Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với tạo hình mới.

    Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba được dựng bởi AI do fan làm. Người hâm mộ nàng mỹ nữ Tân Cương hy vọng tổ tạo hình của cô nàng trong tương lai có thể tham khảo kiểu thiết kế này. Không thể phủ nhận được rằng, những thiết kế trên đều giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nâng tầm nhan sắc hơn rất nhiều.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-9-nghi-van-thong-tin-tong-to-nhi-tron-thue-la-su-that-a589396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan